Chương 78

5.1K 359 16
                                    

Trong lòng Vân Ca đã cảnh giác cao độ, không chỉ là bởi vì tu vi của đối phương bản thân không nhìn ra, càng nhiều hơn là bởi vì Lâm Duyên cùng Băng Lăng một người một thú không thấy đâu nữa.

Dựa theo lẽ thường, một người một thú tính cảnh giác rất cao, nếu như xuất hiện kẻ xâm nhập, thế nào cũng không thể lâu như vậy còn chưa xuất hiện!

"Ngươi không muốn phi thăng sao?" Thấy Vân Ca rơi vào trạng thái buộc chặt, đối phương trái lại nở nụ cười, gương mặt chỉ còn lại vẻ yêu nghiệt.

"Không có hứng thú." Vân Ca nghe được câu này, trong lòng đã vòng vo mấy vòng, suy tư về đối phương nói như vậy là có ý đồ gì.

"Ha ha..." Khiến Vân Ca không ngờ là đối phương nghe xong đáp án của nàng, chẳng những không mặt đen trái lại còn cười đến càng thêm xán lạn: "Không có hứng thú phi thăng, ở tu tiên giới, ngươi xem như là một người duy nhất, để ta đoán xem, tại sao ngươi lại không có hứng thú." Mặt mày lưu chuyển, tràn đầy mị hoặc, chỉ đáng tiếc Vân Ca không thích người đồng giới, cho nên hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

"Là vì đồ đệ kia của ngươi đi?" Đối với mị lực của mình không thể mê hoặc được đối phương, nàng tựa hồ có chút bất mãn, nhớ đến nguyên nhân vì sao không mê hoặc được đối phương, liền bật cười: "Sư đồ luyến ái, không màng luân lý, vi phạm thiên địa pháp tắc, ta đoán ngươi cũng không mặt mũi nào phi thăng đi!"

Mặt Vân Ca thoáng chốc đen lại, thực sự là trực tiếp đâm trúng tim đen, đem tất cả bận tâm của Vân Ca đều nói ra.

Nàng ngược lại không phải thật sự quan tâm cái gọi là vi phạm thiên địa pháp tắc, cái gọi là luân lý, nhưng nàng phải lo lắng cho Huyễn Mạt.

"Ta nói trúng rồi?" Đối phương cười đến ý vị thâm trường: "Chỉ là đáng tiếc, ngươi vì nàng buông tha hết thảy, nhưng nàng lại không nhất định nga ~"

Vân Ca ngẩng đầu: "Ta nghĩ, chuyện của nơi này cùng các hạ không có bao nhiêu liên quan đi, cũng không nhọc đến các hạ phí tâm."

Trong lòng Vân Ca chỉ muốn trước hết lừa người này đi, bởi vì không biết Lâm Duyên Băng Lăng Băng Lăng có phải đã xảy ra chuyện hay không, Vân Ca không dám hành động thiếu suy nghĩ, huống chi, Vân Ca cũng không cảm thấy dựa vào sức một mình nàng lại có thể toàn vẹn trở ra.

Quan trọng nhất là, đối phương tìm đến nàng mục đích tựa hồ cũng không phải là vì muốn động thủ với nàng, Vân Ca suy nghĩ đến mỗi một câu nói của đối phương, cùng với lần đó Lâm Linh liên hệ với nàng, Vân Ca cảm thấy so với nói nàng ta là nhắm vào nàng, chi bằng nói mục đích gián tiếp của nàng ta là nhắm vào Huyễn Mạt.

Vân Ca bất động thanh sắc nói: "Mặc kệ ngươi có mục đích gì, tài nghệ không bằng người, muốn chém muốn giết, cứ tự nhiên."

Đối phương chậm rãi bước đến: "Ta không phải kẻ thù của ngươi, ngược lại, ta là đến giúp cho ngươi."

Giọng nói càng ngày càng mị hoặc, Vân Ca thật sâu cảm thấy kẻ trước mắt có phải đang xem nàng là nam nhân mà dụ dỗ hay không? Tuy rằng không thể không nói, thanh âm này quả thật tràn ngập mê hoặc, nhưng nàng cũng chỉ là kinh ngạc đến ngây người, cư nhiên có thể có người sở hữu một thanh âm như vậy, không hơn.

[BIÊN TẬP XONG] Cái Giá Của Nhận Sai Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ