Chương 89

3.8K 282 1
                                    

Mở cửa sổ, ánh nắng chiếu vào, Vân Ca cảm thấy đã sắp mốc meo.

"Ta nói, không phải là một nam nhân hai cái đùi thôi sao? Tiểu thư, ngươi có cần ngốc ngốc vô dụng như vậy hay không?!" Bạn thân kiêm khuê mật ở sau lưng không ngừng cằn nhằn..

"Ngốc nghếch vô dụng!" Vân Ca nở nụ cười: "Cái từ này rất tốt! Nếu như trạng thái của ta tiếp tục đi xuống, thật sự là ngốc rồi."

"Tiểu thư, ngươi đến tột cùng là thế nào? Trước đây không phải nói, nam nhân thứ này có cũng được không có cũng được sao? Thế nào lại bày ra bộ dạng này?" Nàng chỉ mới ra ngoài du lịch một vòng, liền phát hiện liền phát hiện Vân Ca gầy một vòng lớn.

"Ta làm sao biết?" Vân Ca toàn thân vô lực dán đến trên ghế sô pha, hữu khí vô lực nói.

Kim Linh thấy Vân Ca bộ dạng này, cũng thật sự là không thể mở miệng mắng chửi người: "Được rồi, đến đây nói với tỷ tỷ, trong lòng ngươi nghĩ như thế nào?"

"Nếu như ta nói trong lòng ta ý nghĩ gì cũng không có, ngươi nghĩ như thế nào? Hơn nữa mấy ngày hôm trước, nam nhân hai cái đùi kia gọi điện thoại đến cho ta."

"Kẻ một chân kia?" Kim Linh mắng một câu: "Nam nhân một chân đạp hai thuyền kia!"

"Ân, hắn muốn tái hợp." Vân Ca gật đầu, vô lực nói.

"Vậy ngươi tái hợp đi a? Bộ dạng muốn chết không muốn sống này của ngươi lạ vì sao a!" Kim Linh thật sự hận không thể đánh người!
"Ta cũng không biết vì sao bản thân không vui, trong lòng giống như bị thứ gì đó nghẹn lại, vô cùng khó chịu, cuộc sống giống như đã thiếu gì đó, nhìn đầy trời sương sớm ta có loại cảm giác như ở trong mộng, chính là loại cảm giác tất cả đều không phải là thật sự." Vân Ca thở dài: "Ta cảm thấy giống như một cái xác có ký ức của riêng nó, mà ta là linh hồn bị bỏ vào, hết thảy đều là không thích hợp, đương nhiên, đây chỉ là một cách khác nghĩ, ta là người theo chủ nghĩa vô thần, bất quá, thật sự loại cảm giác này rất không xong, ta đã gặp ba bác sĩ tâm lý, đều nói ta không có vấn đề. Hiện tại ta đang suy nghĩ ta có nên đi gặp bác sĩ khoa thần kinh một chút không."

"Ngươi đừng làm ta sợ?" Kim Linh cũng nghiêm túc: "Có phải người đã làm gì không nên làm? Lẽ nào gặp quỷ rồi?"

"Không phải đâu? Ta...." Vân Ca đột nhiên nhớ ra cái gì đó, mở máy vi tính ra: "Lúc đó ta tâm tình không tốt, xem một bộ tiểu thuyết, chỉ nhìn chương một, quá tức giận, nên viết phê bình, đang viết liền ngủ quên, lúc tỉnh lại liền phát hiện là ở trạng thái này."

"...." Kim Linh vừa nhìn, vui vẻ, cười đến vui mừng: "Ngươi cư nhiên xem H văn a! Không nhìn ra a! Vân Ca, không nhìn ra không nhìn ra a?!"

"H văn?" Vân Ca sửng sốt một chút: "Cái gì mà H văn?"

"Nhất Điểm Chu Thần là bản tay vàng trong những tác giả H văn a! Ngươi còn giả vờ cái gì, nói mau, lúc xem là cảm giác gì!"

"Ách.... Muốn giết người...." Vân Ca sâu kín nói, nàng xem chương đó, cảnh ngộ của Vân Ca kia thảm như vậy, nàng lúc đó cảm giác nhập vai quá mạnh mẻ, liền viết phê bình muốn khiếu nại tác giả!

[BIÊN TẬP XONG] Cái Giá Của Nhận Sai Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ