Chap 14 - Đi với tôi

2.8K 138 2
                                    

Tiếp tục chạy theo Vic nên Boon vấp té rõ đau...nó biết có rất nhiều người đang nhìn nó nên không dám đứng dậy. Đột nhiên không khí trong trường náo loạn hơn cả, sự chú ý không dồn về phía nó nữa...mà là....

Có rất nhiều học sinh, đa số là học sinh nam đang hong hóng ra phía cổng trường như đang chờ đợi một điều gì đó. Rất nhiều nam sinh đang đứng thành 2 dãy giơ lên những tấm biển đại loại như: 'I love you, Ái Liên' hay 'Làm bạn gái mình nhé, Ái Liên'. Và ngay giữa đám đông ấy chính là một đứa con gái khá là xinh xắn nhưng trông vô cùng khiêu căng, ngạo mạn. 

 - Bẩn đường đi của người đẹp rồi 

- Nó đang chắn đường đi của Ái Liên kìa

"Đang...đang nói mình sao? Mình có làm gì cơ chứ" - Boon đứng dậy phủi quần áo

Cô gái tên Ái liên nhìn nó bằng một ánh mắt khinh khỉnh và khó chịu. Cô quát:  

- Bẩn quá....Cút ra!

Ái Liên tưởng Boon lì tức giận định tát nó một cái thì bàn tay của Boon đã kịp nắm chặt lấy tay cô ta và tặng cho cô ta một cái tát trời giáng. Nó cảm thấy rất ngứa mắt khi chứng kiến hành động này của ả nên mới như vậy. Ái Liên đang ngỡ ngàng trước cái tát của Boon thì bỗng trợn trừng mắt, tức tối: 

- Cô dám.....

- Tại sao không? Cô nghĩ mình là ai? 

 Boon vừa nói vừa nhìn thẳng vào mặt cô ta làm cô ta tức đến đỏ cả mặt, càng vậy, Boon càng được đà nói:   

- Ơ...lúc nảy hổ báo lắm mà, sao giờ im re vậy...sợ rồi à?

- Cô...cô

- Tội nghiệp, trong cũng xinh gái mà nói lắp là sao?

 Cô ta không làm gì đựợc Boon thì bắt đầu quay sang chỗ bọn nam sinh nói:

- Mấy người bị mù hết rồi hả mà không làm gì cô ta chứ? Còn đứng đấy làm gì? Muốn tôi cho công ty nhà mấy người phá sản hết không.

Ai Liên lao đến chỗ Boon định giở mấy chiêu võ mèo cào ra thì Boon đã đạp cho cô ta chúi đầu vào thùng rác ngay gần đó. Cả sân trường lúc này đều đang chứng kiến cuộc đối đầu giữa 2 mĩ nữ. Ai nấy không khỏi bật cười khi chứng kiến cảnh tượng có 1 không 2, hot girl Ái Liên cao quý mà trên người được đeo toàn những món trang sức bằng rác và nước hoa thì bốc lên một mùi hôi thối đến khó chịu. Boon cười nói: 

- Tôi không cần biết cô là ai và cũng không thèm biết. Cho dù cô có là hot girl đi chăng nữa tốt nhất cũng đừng bao giờ xem thường người khác. Lần này tôi bỏ qua. Nhưng nếu còn có lần sau thì cô đừng mong còn có thể đi học ở trong cái trường này.  

Ái Liên tức lắm, cô ra lệnh cho 1 nam sinh lại đánh Boon rồi đi vào thay đồ.  Nhưng đúng lúc đó, Vic đi về phía Boon cậu ta nói nhỏ vào tai Boon "Đi với tôi", rồi kéo nó lên sân khấu nói lớn:

 - Tất cả nghe cho kĩ đây. Boon là bạn của tôi, động đến cô ấy là động đến Vic này, và nếu như đã động đến tôi, các người chỉ có 2 sự lựa chọn: 1 là chuyển trường, 2 là chuyển nhà. Mong mọi người hãy nhớ kĩ điều đó. - Nói rồi Vic quay đi 

 Tiếng xì xầm bắt đầu nổi lên khi các học viên nhận được tin động trời đó. Tất cả ánh mắt đều được tập trung vào Boon và Vic.

- Oa, không ngờ con nhỏ đó lại là bạn gái của đại ca Vic. Không ngờ Ái Liên lại đắc tội với "Người yêu đại ca". Đúng là một bất ngờ lớn! - Tiếng của 1 nữ sinh

-  Nè! Chắc gì đã là người yêu thật? Lỡ đâu bạn bè thì sao

-  Chị Ái Liên, lúc nãy nó dám hỗn láo với chị, chi bằng giờ đánh cho nó chuyển trường đi

- Đánh đi, ta cho phép các em đấy. mạnh tay vào. - Ái Liên nở một nụ cười thâm hiểm

 Đồng loạt tất cả các học viên nữ lao về phía Boon như muốn ăn tươi nuốt sống nó. Đúng thời khắc nguy cấp nhất thì...

- DỪNG TAY!

 "Đến đúng lúc lắm"- Ái Liên nghĩ khi thấy Vic, cũng là người mà cô ta yêu thì ra vẻ đắc ý lắm. Cô ta vênh mặt lên với bọn nó:

- Mày chết chắc rồi cưng à. Có Vic đại ca ở đây,. Hahaha. Chồng yêu! Anh giúp em trừng trị con nhỏ này với

Vic không nói gì, anh quay sang tát cho Ái Liên một bạt tai

- Cô đừng gọi tôi là chồng. Việc cô làm, tôi đã chứng kiến hết rồi. Cô đường đường là nữa sinh của trường Oliver danh giá, sao lại có thể hóng hách như vậy chứ?

- Nhưng...nhưng người sai là con nhr kia cơ mà

- Chắc ban nảy cô không nghe tôi nói gì. Cô ấy là bạn của tôi, đụng vào cô ấy là đụng đến tôi. Không nói nhiều nữa. Mời cô lên phòng hiệu trường, ba tôi đang đợi cô trên đó!

Ái Liên tức lắm, ả xấu hổ cúi gầm mặt mà đi. Sau khi đám đông đã giải tán, Vic kéo tay Boon đi

- Cô không sao chứ. Cô ta, Ái Liên ý, trước giờ vẫn ngạo mạn như vậy. 

- Được rồi. Nhưng tôi mong không có lần sau. Mà ba của anh là hiệu trưởng hả

- Ừ...Sao?

-...- Boon thắc mắc không hiểu tại sao, ba làm hiệu trường mà con lại học lớp cá biệt


Anh À - Làm Bạn Trai Em Nha (COMPLETE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ