Chap 7: Chồng tôi là kẻ theo dõi siêu phàm

14.1K 1.1K 33
                                    

Cọp: Thỏ ngốc, em khoẻ không?
Thỏ: Vâng.
Cọp: Ăn gì chưa?
Thỏ: Vâng.
Cọp: Tắm chưa?
Thỏ: Vâng.
Cọp: Thỏ ngố, em bị khùng.
Thỏ: Vâng......khoan.......em không có khùng.
Cọp: Ủa, vẫn còn tỉnh táo hả? *Cười*
Thỏ: =='
Cọp: Mau tắm đi. Em thích mùi oải hương đúng không? Trong nhà tắm có chai sữa tắm mùi oải hương còn mới đấy. Sau đó nhớ lấy khăn quấn lại rồi về phòng mặc bộ đồ ngủ hình con thỏ mà em thích nha. Rồi đi xuống nhà ăn, đồ ăn được bày sẵn vẫn còn nóng, toàn những món em thích. Ăn uống cho đầy đủ vào. Buồn thì sang phòng khách, lấy mấy cái đĩa phim mới bật lên mà coi. Chán thì ra ngoài, đi vài bước sẽ thấy tiệm cà phê truyện mới mở gần đó. Đối diện là tiệm bánh ngọt, xa hơn tí là tiệm bán đồ chơi và cuối đường là siêu thị lớn. Chăm sóc bản thân tốt một tí.
Jung Kook ngu ngốc nhìn tin nhắn dài dòng của Cọp. Lạ là, sao Cọp lại biết rõ về ngôi nhà của cậu như vậy? Có khi còn biết rõ hơn cả cậu. Nhưng mà, cậu không quan tâm lắm. Mấy bữa nay, Jung Kook chứ người mất hồn ý. Mắt nhìn chăm chăm vào điện thoại. Cái tên Sư Tử mọi ngày vẫn sáng nhưng bây giờ tối om. Gọi điện thì "Thuê bao quý khách vừa gọi....." Không biết làm thế nào để liên lạc với TaeHyung. Jung Kook nhốt mình trong nhà. Khóc cũng không khóc chỉ là trống trải lắm thôi. Cuối cùng quyết định nghe lời Cọp.
Đi vào nhà tắm. Quả nhiên có chai sữa tắm mùi oải hương mới toanh. Mùi hương dễ chịu vô cùng. Hoà vào dòng nước ấm, Jung Kook ngâm mình thật lâu. Điện thoại reng lên. Số lạ. Tin nhắn của một số máy lạ.
- Thỏ ngốc, còn ngâm mình nữa da nhăn hơn cả ông già đấy. Thịt thỏ phải săn mới ngon :)))
Jung Kook giật mình. Biến thái cỡ này chỉ có hắn. Nhưng mà số này lạ hoắc. Vả lại, sao hắn biết cậu đang tắm? Tưởng tượng đến bộ mặt của hắn đang ngồi ở nơi nào đó theo dõi cậu, cặp mắt sáng rực nhìn thân thể trắng nõn của cậu từ trên xuống dưới rồi cười một cách dâm dục. Cậu rùng mình, mau mau lấy khắn quấn lại rồi xả nước.
Vào phòng, bộ đồ ngủ hình con thỏ xếp gọn ở đầu giường. Jung Kook lấy và mặc lên người. Mùi thơm của sữa tắm thoang thoảng khiến tâm tư thoải mái. Cậu đi xuống nhà ăn. Đồ ăn mới nguyên thơm phức còn nóng hổi. Jung Kook ăn một cách ngon lành. Chẳng hiểu sao mọi thứ y chang như lời Cọp nói. Điện thoại lại vang lên.
- Thỏ ngốc, ăn như heo ý. Mau mau ra ngoài đi dạo đi. Thỏ quay phải có nạc có mỡ chứ mỡ không ngán lắm.
Quá đáng. Trực giác cho cậu biết chắc chắn là tên biến thái nhà hắn chứ không ai khác. Nhưng mờ, Jung Kook cũng ngoan ngoãn, thay cái áo thun màu trắng, quần jean màu xanh rồi ra ngoài. Không khí trong lành. Jung Kook bị quyến rũ bởi mùi cà phê thơm nồng liền bước đến tiệm cà phê đó. Thường ngày sẽ là ly capuccino nhưng hôm nay thỏ đổi rồi. Muốn thử cái vị đắng mà hắn thường hay uống. Thỏ kêu một ly Espresso, thử một ngụm, mặt nhăn. Đắng lắm. Nhưng sau đó có chút ngọt ở cổ. Vị đắng nhưng không quá gắt. Thỏ lại thử một ngụm. Lần này vị đắng dịu hơn chút. Giống như hắn, phải dần dần mới thấm được sự dịu dàng của hắn.
Thỏ chọn một cuốn truyện rồi chăm chú đọc. Đọc hết cuốn này đến cuốn khác quên luôn cả thời gian.
- Thỏ ngốc, nghỉ đọc rồi về đi. Hư mắt.
Thỏ ngoan ngoãn trẻ truyện lại chỗ cũ rồi ra về. Nhìn đồng hồ chưa gì đã 9h. Một ngày của Thỏ trôi qua lại vô vị. Thỏ đánh răng, thay quần áo, lên giường, đắp chăn, đi ngủ.
Nửa đêm, cánh cửa to lớn từ từ mở ra. Dù cố gắng nhẹ nhàng đến mấy nhưng tiếng cót két của cánh cửa sắt vẫn vang lên. Một bóng đen từ từ đi vào. Hắn đi nhẹ nhàng, rành rõi như ngôi nhà của chính mình. Hắn lên căn phòng của thỏ, nhẹ nhàng mở cửa ra rồi đứng lặng im nhìn gương mặt của Thỏ lúc ngủ. Con Thỏ ngốc, gương mặt khi ngủ lại đáng yêu đến thế. Hắn không kìm nổi mà hôn lên môi thỏ. Thịt thỏ thật thơm, hắn cười gian. Hắn tìm kiếm xung quanh, cầm một cây viết vẽ bậy lên mặt thỏ rồi cười một cách khoái chí. Sau đó, hắn cầm tay thỏ, đeo một vật gì đó. Rạng sáng, hắn bỏ đi.
Thỏ tỉnh dậy, cảm giác như tối qua có ai đó vừa ở đây. Cái mùi hương quen thuộc thoang thoảng, thỏ lắc lắc đầu ngây dại. Phát hiện ngón áp út kì lạ. Chiếc nhẫn bạc nằm gọn trên tay. Thỏ tháo ra. Bên trong có khắc chữ TaeHyung yêu Jung Kook. Nước mắt ứa ra. Thỏ chạy ra cửa, chạy khắp nhà, chẳng có ai. Thỏ lủi thủi bước vào nhà vệ sinh. Nhìn vào gương..........CÁI TÊN BIẾN THÁI CHẾT TIỆT!!! Thế nhưng mà, thỏ lại rung động. Thỏ nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên chiếc nhẫn. Mong có ngày hắn quay lại. Lần này, thỏ sẽ đồng ý nếu hắn cầu hôn.
Phía bên kia, có một ai đó cũng đang nhẹ nhàng hôn lên chiếc nhẫn. Trước mặt hắn là những màn hình tivi sáng rực chiếu mọi góc độ trong ngôi nhà, xung quanh ngôi nhà.......Hắn quan sát từng cử chỉ, nét mặt của thỏ mà bật cười. Hắn chết mê chết miệt con thỏ ấy.
- Đại ca à........
- Gì?
- Đừng có mải mê quan sát con thỏ đó nữa. Đại ca không định truy tìm cái đứa đâm sau lưng đại ca à?
- Kệ nó.
- Thật tình. Đại ca cứ như vậy tụi em bỏ đại ca luôn đó.
- Tụi mày dám không? - Tuy lời nói rất dịu dàng nhưng lũ đàn em thấy rõ sát khí trong đó.
- Không dám.
- Chuyện nhỏ đó, tụi mày tự xử lý được mà. Tao bận rồi.
- Haizzzz.....đại ca, khi nào cưới?
- Hỏi chi?
- Cưới lẹ lẹ rồi về. Đại ca cứ bay bổng kiểu này, tụi em có mà chết đói.
- Đừng lo, cưới mau thôi.
Ps: Gomen.....gomen............
Lộn....Mianhae......미안해!!!!!
Dạo này au bỏ bê wattpad quá!!!
Au bắt đầu chăm lo lại cho mấy đứa con của au đây nhưng mà...........
Au lỡ làm mất bản thảo của "Mèo con khát sữa" rồi *Chuồn*

[ VKook ] Bắt nạt thỏ - Complete <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ