Chap 1: Chồng của tôi là một con sư tử

35.7K 1.8K 52
                                    

- Jeon Jung Kook, con có đồng ý lấy Kim TaeHyung làm chồng hay không?
- Con.....con...........- Jung Kook nhăn mặt. Bàn tay bị người bên cạnh siết chặt. Cậu rơm rớm nước mắt. Vậy là từ nay cậu thật sự phải lấy người này làm chồng ư? Tất cả cũng chỉ vì cái lời hứa ngu ngốc của hai ông bạn già ấy. Ở đâu ra cái chuyện kí hợp đồng hôn nhân cho con cái chứ? Rõ ràng biết cậu là con trai, vậy mà. Đã vậy, cậu phát hiện nhà anh ta là xã hội đen nữa. Có khi, cậu không nghe lời, anh ta chắc chắn sẽ giết cậu.
- Jung Kook?
- Con....con đồng ý.
- Kim TaeHyung....
- Con đồng ý.
- Vậy....
- Vậy con với Jung Kook là vợ chồng rồi nên xin phép mọi người, tụi con động phòng. - TaeHyung cứ thế ẵm Jung Kook lên và đi ra xe.
Vậy đấy, đám cưới của họ diễn ra nhanh chóng đến nỗi mỗi khi thức dậy Jung Kook vẫn chưa ý thức được là mình đã hết hôn. Càng không tưởng nổi là mình......đã lấy chồng. Một năm rồi, kết hôn một năm rồi ấy. Vậy mà chưa một lần họ ân ái nhau. Nghĩ đến đây, hai má Jung Kook đỏ bừng lên. Cậu điên à, đáng lẽ cậu phải mừng ấy. Nhưng, tại sao vậy? Kết hôn rồi mà hắn chẳng bao giờ nhìn cậu bằng ánh mắt yêu thương. Lúc nào chân mày hắn cũng cau lại, mặt lúc nào cũng tối sầm đáng sợ. Rõ ràng hắn có một gương mặt rât đẹp nhưng lúc nào cũng nhăn nhó thấy phát ghét. Nhìn sang bên cạnh, cậu mới nhận ra chiếc giường đôi này lạnh lẽo đến mức nào. Chẳng biết hắn có bao giờ ngủ cạnh cậu không. Bởi hắn luôn về trễ, đi sớm, có khi không về. Hôm nay cũng vậy, cậu lại ngồi nhà ôm máy tính. Jung Kook cũng muốn đi chơi nhưng không dám xin hắn. Chỉ là lâu lâu về nhà rồi thôi ngoài ra toàn ru rú trong phòng chẳng nói chuyện với ai.
Cọp: Thỏ con xinh xắn đang buồn sao?
Thỏ: Ai vậy?
Cọp: Anh là thiên thần của em đây!
Thỏ: Đùa. Làm gì có cọp nào hoá thiên thần.
Cọp: Thì có anh nè! - Bỗng đâu xuất hiện một tên Cọp nói chuyện với cậu. Jung Kook tò mò nên trả lời hắn. Càng trả lời càng thấy dễ thương. Nhìn đồng hồ thấy đã gần 1h sáng, Jung Kook lại ngóng xuống cửa sổ xem ai đó đã về chưa. Vẫn là màn đêm tĩnh lặng. Thật ra, dù không yêu đâu nhưng ở chung một năm cũng có tình cảm chứ đúng không? - Đang chờ ai đấy?
Thỏ: Một tên xấu xa.
Cọp: Thỏ con cũng biết mắng người sao?
Thỏ: Ở chung với sư tử lâu ngày sẽ biết mắng.
Kim TaeHyung, hiện là đại ca của một băng xã hội đen khét tiếng Hàn Quốc, băng Rồng Đỏ (Rồng đỏ 5000 một ly ấy ㅋㅋㅋㅋ). Mỗi lần có vụ trao đổi thì phải xa nhà tận mấy ngày. Mỗi khi xa nhà lại nhớ đến con thỏ ngu ngốc ở nhà lúc nào cũng cách xa anh một mét. Cưới nhau một năm mà vẫn chưa thể ăn thịt được. Hận chỉ muốn bứt sạch lông con thỏ ấy ra thôi. Chỉ là, mỗi lần nhớ đến nụ cười ngây người đó lại yêu không chịu nổi. Trong túi anh luôn là tấm hình của Jung Kook, mỗi lần nhớ lại lấy ra xem. Mỗi lần xem lại cười một mình khiến lũ đàn em đua nhau chọc đại ca dạo này biết yêu rồi. Buồn buồn lại móc điện thoại ra coi, con thỏ ngốc lại thức đêm nói chuyện với ai rồi nhưng khi anh hỏi thì không thèm trả lời. Giỏi cho thỏ con dám lơ anh sao? Để xem xong vụ này, về rồi trừng trị cái con thỏ ngu ngốc này ra sao.
Sư tử: Tốt nhất là em nên ngủ sớm đi trước khi tôi về trừng phạt em.
Thỏ: ..................Đang ngủ................... - Cái câu trả lời ngu ngốc đó khiến TaeHyung bật cười. Đang ngủ mà trả lời được sao? Em quả là biết đùa ấy.
Một tuần sau
- Thỏ con, ngày mai mình hẹn nhau đi. - Jung Kook giật mình quay sang đằng sau. TaeHyung về từ khi nào? Lại còn đọc trộm cuộc nói chuyện của cậu và Cọp nữa. Vẻ mặt đó đáng sợ quá đi. Thà hắn không cười, hắn mà cười chắc chắn cậu sẽ gặp nạn.
- Anh......anh....về khi nào......vậy?
- Mới thôi.
- Em....em đi ngủ.
- Khoan đã. - TaeHyung giữ chặt con thỏ ngốc chuẩn bị cuồn. Hắn đè cậu nằm trên bàn máy tính. Thân cậu đè lên bàn phím lại vô tình hiện lên hàng ngàn chữ H. Hắn cười nham hiểm, liếm vành môi một cách quyến rũ. Cậu sợ hãi nuốt nước miếng, - Em nhớ tôi đến khô cả miệng sao? - Hắn hôn cậu. Lần đầu tiên sau khi cưới hắn gần với cậu đến vậy. Nụ hôn ấy vừa mãnh liệt vừa có chút ngọt ngào. Trải nghiệm đầu khiến cậu tò mò, hồi hộp rồi hoà vào cái cảm giác đê mê ngay đầu lưỡi lan khắp cơ thể. Hắn buông khỏi môi cậu, nước miếng vẫn còn lưu luyến nụ hôn nào mà kéo dài ra. Hắn mỉm cười lần nữa, nụ cười lần này thật đẹp. - Thịt thỏ rất ngọt. - Cậu đẩy hắn ra rồi chạy vào nhà tắm mà bóp đến nát cây kem đánh răng. Đánh muốn xịt máu mồm. Nhưng càng đánh càng nhìn rõ cái vết đỏ đỏ sưng tấy ở môi chứng tỏ cho nụ hôn vừa nãy.
Trong lúc cậu vật vã trong nhà tắm thì hắn lại đọc lén cuộc trò chuyện của cậu và tên Cọp nào đó.
Cọp: Thỏ con đi đâu rồi? Mình gặp nhau đi.
Thỏ: Được thôi.
Cọp: Thật sao? Anh vui quá! Mai gặp nhau ở công viên nhé, lúc 4h chiều. Anh sẽ đợi. - Hắn nghĩ: "Cho đợi đến chết đi. Dám động đến con thỏ ngốc nhà ta ư? Ta chưa ăn thì mi chỉ có thể đứng đó xỉa răng thôi." Cậu đi ra, hắn đã tắt máy, thay đồ rồi nằm gọn một bên giường. Đã vậy còn tung ra cái tướng gọi mời ấy. Cậu lủi thủi đi ra cửa nhằm trốn khỏi hắn thì hắn nhanh chóng khoá cửa lại, bế cậu lên rồi thảy xuống giường. Lấy chăn cuộn tròn cậu lại rồi ôm chặt.
- Anh làm gì vậy?
- Ngủ.
- Thả em ra. Em ngủ phòng khác. - Bỗng hắn lại hôn cậu.
- Thứ nhất, phải gọi tôi là chồng. Thứ hai, nếu đã là chồng thì không có chuyện ngủ phòng khác.
- Nhưng.......nhưng.........- Hắn lại hôn cậu. Nụ hôn mãnh liệt hơn, ướt át hơn.
- Dám ý kiến?
- Không.
- Ngủ thôi.
Sáng hôm sau tỉnh dậy, hắn đã đi đâu mất. Cậu cứ nghĩ hôm quá kì lạ, hoá ra hắn vẫn đi mà không nói cậu một tiếng. Nhưng......hắn chưa cởi cái mền ra cho cậu. Cậu loay hoay mãi mà không thoát ra được. Mặt mếu dường như muốn khóc.
- Thỏ ngốc, làm gì đấy?
- Anh.....sao anh ở đây?
- Hỏi gì vậy? Đây là nhà tôi mà.
- Em......- Hắn từ từ tháo cái mền ra rồi lau mặt cho cậu, đưa cho cậu một ly sữa nóng rồi hôn lên trán cậu.
- Từ nay đừng có hòng mà long nhong nữa. Thỏ ngốc, em chuẩn bị để tôi kiểm soát đi. - Lời đe doạ ấy đáng sợ lắm nhưng sao cậu thấy ấm áp lạ thường. Jung Kook ngoan ngoãn uống hết ly sữa. Hắn cầm cái ly để lên đầu tủ. Ẵm cậu vào nhà tắm đánh răng cho cậu, rửa mặt cho cậu rồi thay quần áo cho cậu.
- Khoan.....em....em tự thay.
- Sao vậy?
- Em......
- Em ngại sao? - Hắn vừa nói vừa vuốt lên thân thể nhạy cảm của cậu khiến cậu rùng mình. Hắn liếm ngay vành tay cậu rồi cắn nhẹ khiến cậu la lên vì đau. Hắn lại cười cái nụ cười nham hiểm ấy. - Sớm muộn thì em cũng bị tôi lột sạch thôi, thỏ ngốc à. - Câu nói của hắn vô tình khiến thân dưới cậu cương cứng. Cậu vội đẩy hắn ra rồi chạy ra ngoài mà quên mình chưa mặc đồ. Nhìn chằm chằm vào thân dưới đang nhô cao.
- Hạ xuống đi. Hạ xuống đi mà.
- Để tôi giúp em hạ nhiệt nhé.
- Không....không.....cần.....- Buổi sáng ấy thật khó khăn. Ăn xong bữa sáng hắn lại đi nữa. Lần này cậu có chút luyến tiếc. Chừng nào mới có thể cùng nhau ăn sáng nữa nhỉ?

[ VKook ] Bắt nạt thỏ - Complete <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ