The audition of Stress Entertaiment

11.5K 423 102
                                    

Thật ra thì tớ định chờ đến khi có nhiều lời phản hồi hơn mới thông báo chi tiết nhưng có vẻ như mọi người nếu đọc bài kia thì nửa thực nửa tin nên tớ thông báo luôn.
Nói đôi điều về Stress Entertaiment thì đây chỉ là một tổ chức nhỏ tớ vừa nghĩ ra thôi. Lý do tớ muốn thành lập ra Stress Entertaiment vì tớ muốn khai phá đam mê của các bạn cũng như tạo dưng một sân chơi cho tín đồ âm nhạc cũng như fan Kpop, Cpop, Jpop.....Có nhiều người trong số các bạn muốn cover một bài hát nào đó nhưng ngại vì giọng hát của mình không ổn? Hay bạn không thể vừa hát vừa rap? Hay bạn muốn có một cover group thật hoàng tráng? Stress Entertaiment - Tuy chỉ là một tổ chức nhỏ nhưng hoạt động như một công ty tổ chức thực thụ. Tớ không đảm bảo có thể giúp các bạn thực hiện ước mơ nhưng tớ đảm bảo có thể giúp các bạn lại gần với ước mơ của mình. Đặc biệt, Stress Entertaiment khuyến khích những ai có hứng thú với việc sáng tác. Còn về phần thu âm, tớ vẫn đang tìm một nơi nào đó chất lượng tốt với giá cả phải chăng vì túi tiền tớ có hạn TvT. Nói đúng hơn là, tớ tập trung vào biểu diễn đường phố hơn.
Gia nhập Stress Entertaiment, bạn được gì? Tất nhiên là tớ không có khả năng biến bạn thành một Idol có tiếng. Cũng không có khả năng đầu tư tất tần tật cho các bạn. Khả năng duy nhất của tớ là giới thiệu những sản phẩm của các bạn đến những fan âm nhạc quốc tế. Thế nhưng, tớ không để cho các bạn thiệt thòi. Có thể số lượng thành viên chưa xác định nhưng chất lượng thì chắc chắn là phải hoàn hảo. Nghĩa là, nếu như cảm thấy nhóm các bạn không ổn, chưa ổn, cực kì không ổn, tớ xin phép được xoá tên các bạn ra khỏi Stress Entertaiment. Tổ chức của tớ có thể nhỏ, nhưng tớ cần những người thật sự nghiêm túc với đam mê của mình chứ không cần những người gia nhập theo lệ hay phong trào.
Kế hoạch hoạt động của Stress Entertaiment.
- Khi bạn được chọn, tớ sẽ xem xét việc ai sẽ chung nhóm với ai hoặc bạn có thể tự đề xuất nếu cảm thấy giọng của bạn hợp với ai đó. Tuy là cover group nhưng không nhất thiết là phải theo đúng số lượng thành viên của nhóm bạn cover. Tớ muốn một nhóm tối đa là 5 người và tối thiểu là 3 người. Như vậy bạn có thể phô giọng của bạn cũng như hoà âm một cách thoải mái và dễ dàng hơn.
- Thay vì mỗi tháng có một đợt kiểm tra, tớ đổi thành hai hoặc ba tháng. Vì các bạn ở những nơi khác nhau, việc luyện tập chung cần sắp xếp nhiều thời gian nên tớ sẽ kéo giãn thời gian cho các bạn. Cách thức kiểm tra thì đối với những bạn ở thành phố, tớ sẽ hẹn địa điểm, thời gian để kiểm tra cùng một lúc. Chắc là ở công viên hoặc nếu bạn nào biết được chỗ nào khác thì chỉ tớ. Đối với những bạn ở ngoài tp thì chỉ việc quay clip và gửi cho tớ là được. Nhóm dẫn đầu sẽ có một phần thưởng nhỏ, không nhiều, chủ yếu là khích lệ ạ.
- Về việc debut thì, sân khấu debut của các bạn chính xác là ngoài phố. Lý do, bạn cần sự tự tin, bạn dám thể hiện, bạn có thể nâng cao.
- Ngoài ra, tuyệt đối cấm việc fan các nhóm đấu đá nhau.
Cách thức đăng kí:
- Đầu tiên là like page của Stress Entertaiment ( Lợi dụng thời cơ ạ lol )
- Đăng bài giới thiệu: Tên, tuổi, nơi ở hiện tại, thi ở khoản mục nào vd như hát, nhảy,......., số đt. Chỉ cần vậy thôi.
- Địa điểm và thời gian, tớ sẽ thông báo sau vì tớ chưa xác định được có bao nhiêu người tin tớ và tham gia TvT
Thông báo được chọn: Tớ sẽ gửi thông báo cho những ai được chọn và thêm vào nhóm của Stress Entertaiment. Đối với những người không được chọn, các bạn có cơ hội thức hai. Tức là, 10 ngày sau khi thông báo, các bạn quay một clip khác và gửi cho tớ. Nếu cảm thấy bạn tiến bộ, bạn được chọn.
Một điều nữa là, tớ cần một người biết cắt chỉnh sửa video, một người quay phim, và một người biết làm sub ạ TvT Tớ chẳng biết gì.
Phí tham gia, không có. Vì tớ cũng có gì đầu tư cho mấy bạn đâu mà lấy phí của mấy bạn TvT Vậy đấy, mọi người hãy ủng hộ tớ thật nhiệt tình vào. Chúng ta còn trẻ, chúng ta cứ vô tư thực hiện đam mê của mình. Đừng ngại chỉ vì nó là một sân chơi nhỏ, hãy nghĩ đây là một bước đệm lớn cho tương lai.
Tớ đợi các bạn!!!

[ VKook ] Bắt nạt thỏ - Complete <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ