Chương 76

5.7K 274 5
                                    

Bởi vì uống rượu, trong đôi mắt Hàn Nại rung động thủy quang, gò má của nàng ửng đỏ, cứ như vậy nhìn Nặc Nhất Nhất, Nặc Nhất Nhất hít sâu một hơi, cảm giác mình có chút khống chế không được rồi, cô chợt đứng dậy: "Ta đi nhà vệ sinh một chút." Bước chân hỗn loạn lộ ra rung động trong lòng, tay của Nặc cảnh quan đặc trên ngực, gương mặt ảo não. Từ sau khi cùng với Hàn Nại, Nặc cảnh quan tựa hồ phát hiện bản thân có rất nhiều biến hóa, hơn hai mươi năm trước kia cô vẫn cho rằng mình là một người thanh tâm quả dục, trong mắt một "tiểu thuần khiết" như cô, người động một chút là là động tính có xu hướng động vật, quả thực không có cách nào nhìn thẳng. Hiện tại Nặc cảnh quan đã hiểu, trước khi chưa nếm thử vĩnh viễn không có quyền lên tiếng, cô hiện tại nghiễm nhiên đã trở thành loại tiểu động vật không đành lòng nhìn thẳng rồi.

Bên kia Lưu Bạch Ngọc đã uống đến bụng đều trứng lên, Hàn Nại nhìn Nặc Nhất Nhất rời khỏi, nàng ổn định tâm tình, tay vừa động làm rơi chén đũa bên cạnh, nàng vừa khom lưng muốn tìm đôi đũa, đồng thời thở nhẹ một tiếng.

"Làm sao vậy?" Nặc mụ mụ khẩn trương nhìn nàng, con gái nuôi mới vừa nuốt một đồng tiền, con dâu sẽ không lại xảy ra chuyện gì đi?

Hàn Nại ngồi xuống, thẳng lưng: "Ta tìm được đồng tiền rồi, cư nhiên nằm trên mặt đất." Nói xong, nàng tiếc hận nhìn Lưu Bạch Ngọc, nhất phó đau lòng nàng uổng công uống nhiều nước như vậy.

"...."

Người trong nhà đều dừng lại một hồi, Nặc mụ mụ cùng ba Nặc rõ ràng có chút xấu hổ, hai người bị tràng cảnh sương mù dày đặc này khiến cho hồ đồ, không khí này tựa hồ có chút không thích hợp a... Đến cuối cùng, vẫn là Nặc mụ mụ đi ra chủ trì đại cục, nàng nhìn Lưu Bạch Ngọc đỡ bụng vẻ mặt thống khổ, ho khan một tiếng: "Nếu đã tìm được rồi, thì ăn thêm chút nữa, hài tử. Ân... Ngươi có muốn uống thuốc trợ tiêu hóa không?"

Lưu Bạch Ngọc nỗ lực khống chế được tâm tình, cắn môi chật vật nhấn mạnh từng chữ: "Mẹ, không cần.... Ta đến nhà vệ sinh một lúc là được rồi."

Mới vừa nói xong câu đó, lửa giận hoàn toàn bạo phát, Lưu Bạch Ngọc trong nháy mắt đem ánh mắt phẫn nộ bắn đến chỗ Hàn Nại, Mẫn Văn cũng là gương mặt tức giận cộng thêm thất bại. Bằng vào lý giải của hai người đối với Hàn Nại, nhìn vẻ mặt chân thành "đắc ý" Của nàng , không cần nghĩ cũng biết đồng tiền này nhất định không phải nhặt được trên mặt đất, nàng người này.... Thực sự là... Vĩnh viễn đáng ghét như vậy!

Hàn Nại mặt không đổi sắc, nàng nâng ly, hướng về phía Lưu Bạch Ngọc khẽ nâng: "Vẫn là một ngày vui, ta cũng muốn buông bỏ quá khứ, kính tình địch của ta, vất vả rồi."

.....

Bởi vì lời nói của Hàn Nại, khuôn mặt Lưu Bạch Ngọc tái rồi, tới tới lui lui thay đổi liên tục.

Ba Nặc, Nặc mụ mụ triệt để nói không nên lời, hai người đến bây giờ mới nhìn ra, đây đều là Hàn tổng đang phát tiết đố kị trong lòng, chặc chặc, thật sự ứng với câu quân tử báo thù mười năm không muộn. Mẫn Văn vốn dĩ còn đang đỡ Lưu Bạch Ngọc nghe xong lời nói của Hàn Nại liền mím môi, hừ lạnh một tiếng, phủi tay quay về bàn tiếp tục ăn cơm. Nàng cũng là triệt triệt để để biết ngọn nguồn của việc này này, sau khi nghe không tức chết, bây giờ nghe Hàn Nại nói như vậy, trong lòng càng khó chịu, trong nháy mắt giương cờ làm phản, đứng về phía Hàn Nại.

[BIÊN TẬP XONG] Ôm Đầu, Ngồi Xuống!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ