Chương 79

3.7K 145 0
                                    

Mẫn Văn vốn là thần sắc hốt hoảng, lúc nàng nhìn thấy nước mắt của Lưu Bạch Ngọc, trong nháy mắt thất thần, trong mắt lập tức xẹt qua một tia đau đớn.

"Rốt cuộc xảy ra chuyện gì a? Hai ngươi nói a." Hoan Hi ở một bên lo lắng, Hàn Nại như có điều suy nghĩ nhìn Lưu Bạch Ngọc, ánh mắt dừng lại trên mặt của nàng.

Lưu Bạch Ngọc cũng chỉ khóc, nàng đợi nửa ngày Mẫn Văn cũng không nói, cắn môi, ủy khuất nói: "Nụ hôn đầu tiên tỷ tỷ giữ mấy chục năm tại sao lại bị ngươi cướp đi, còn trong một hoàn cảnh không lãng mạn như vậy, ngươi người này quả thực... Quả thực...!"

Lưu Bạch Ngọc quả thực nửa ngày cũng không nói nên lời, mắt thấy Hàn Nại cùng Hoan Hi đều ở đây nhìn nàng, nàng lau nước mắt, cắn răng nghiến lợi nói: "... Vô sỉ!"

Sắc mặt của Mẫn Văn có chút tái nhợt, nàng nhìn Lưu Bạch Ngọc mím môi không nói chuyện. Hoan Hi hít một ngụm khí lạnh, vô sỉ? Dùng từ như vậy có phải hơi nghiêm trọng rồi không?

Mà Hàn Nại tận đáy lòng thở dài, không thể không nói một chút Lưu Bạch Ngọc phế tài học tập này, nàng từ trong giọng nói của Lưu Bạch Ngọc cũng không có nghe được chút nào ghét bỏ đối với nụ hôn của Mẫn Văn, chỉ là phẫn nộ vì bất ngờ và chưa chuẩn bị tâm lý, nhưng nàng chính là trùng hợp như vậy, cư nhiên trực tiếp giẫm lên địa lôi của Mẫn Văn.

Mỗi thiếu nữ đối với nụ hôn đầu tiên đều sẽ có một huyễn tưởng lãng mạn, trong cánh hoa, ở vòm ngực ấm áp, trong lời tâm tình nỉ non của người yêu, nhưng Lưu Bạch Ngọc thế nào không ngờ, nàng mới vừa ăn xong một cái bánh đậu đang tận hứng cùng Mẫn Văn trò chuyện về đội trưởng dễ nhìn của đội bóng rỗ thì cứ như vậy bị cướp đi nụ hôn đầu tiên, miệng đầy bánh đậu a! Hình tượng của nàng a, như vậy bảo nàng làm sao viết vào nhật ký đây?

Mà hiển nhiên, Mẫn Văn nghe được hai chữ kia kinh ngạc nhìn chằm chằm Lưu Bạch Ngọc nửa ngày, nước mắt theo hai má chảy dài. Trước lúc đó, nàng không chỉ là một lần muốn nói với Lưu Bạch Ngọc cảm thụ trong lòng mình, nàng rất lưu ý nàng ấy, thậm chí sẽ bởi vì hỉ nộ ái ố của Lưu Bạch Ngọc mà sầu não hài lòng, ngày thường cùng nàng đấu võ mồm nghiễm nhiên đã dưỡng thành thói quen, nếu như có thể, nàng hy vọng có thể cùng Lưu Bạch Ngọc cả đời tiếp tục như vậy. Còn có đố kị luôn chôn giấu có thể bạo phát bất cứ lúc nào dưới đáy lòng, đây đã sớm vượt qua giới hạn giữa bạn bè. Hôm nay, nàng rốt cuộc lấy dũng khí đối mặt, nhưng kết quả?

Sáng nay, vốn dĩ Mẫn Văn nhìn Lưu Bạch Ngọc ăn bánh đậu bên miệng dính chút vụn bánh dáng vẻ vô cùng khả ái, nhưng hết lần này tới lần khác lời nói trong miệng nàng ấy khiến nàng phẫn nộ, đến cuối cùng,, cuối cùng là không nhẫn nại được lòng đố kị, làm chuyện mà nàng đã sớm muốn làm, cư nhiên rơi vào kết cuộc như vậy, cũng tốt, hết hy vọng rồi không phải sao?

Lưu Bạch Ngọc vốn dĩ khóc rất khổ sở, còn thình thoảng nức nở một tiếng, mà khi nàng nhìn thấy nước mắt của Mẫn Văn, tiếng khóc chợt dừng lại. Nàng ấy làm gì vậy? Nàng cũng không nói gì a.

Mà Mẫn Văn gần như không cho mọi người thời gian phản ứng, xoay người lấy tốc độ ánh sáng chạy mất.

Ba người trầm mặc một hồi, vẫn là Hoan Hi lên tiếng trước, kéo Lưu Bạch Ngọc lại mà an ủi: "Bạch Ngọc, cho dù ngươi tức giận cũng không thể nói nàng như vậy a, nàng từ nhỏ lòng tự trọng đã rất nặng, không cho phép người ta nói nàng."

[BIÊN TẬP XONG] Ôm Đầu, Ngồi Xuống!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ