Chương 73

5.6K 220 1
                                    

Hôm sau lúc Hàn Nại tỉnh lại, ý thức mơ hồ, nàng ôm chăn nhìn chằm chằm trần nhà một hồi lâu mới từ nơi trống rỗng tìm về bản thân. Hàn Nại cầm lấy góc chăn quay đầu nhìn vị trí bên cạnh, nhìn bên giường trống trãi, ánh mắt mang theo một tia mơ hồ hiếm thấy.

Vì vậy, Nặc cảnh quan vừa làm tốt điểm tâm vào phòng muốn đánh thức mỹ nhân liền thấy mỹ cảnh như vậy.

Hàn Nại nhu nhược nắm chăn, tấm chăm màu trắng sữa cùng da thịt trắng như tuyết hầu như dung hợp cùng một chỗ, tóc dài phủ trên đầu vai, trong mắt mang theo một tia hỗn độn cùng ngây thơ, dáng vẻ đáng yêu đó, cảm giác vô cùng giống như trẻ con tỉnh dậy không tìm được mẹ, nhất thời Nặc cảnh quan cảm giác tâm mình cũng sắp tan ra, cô bước nhanh đến bên giường, một tay kéo Hàn Nại vào trong lòng.

"Tỉnh rồi?"

"Ân, mấy giờ rồi?"

Đã sớm nghĩ đến sau khi tỉnh lại phản ứng đầu tiên Hàn Nại là xem thời gian, trong lòng Nặc cảnh quan cười xấu xa: "Mười hai giờ."

"Mười hai giờ?!" Hàn Nại lập tức đứng dậy muốn đi rửa mặt thay quần áo, Nặc cảnh quan nhanh tay cười híp mắt kéo nàng lại trong lòng: "Ngươi muốn đi đâu?"

"Đừng làm rộn." Hàn Nại rõ ràng có chút nóng nảy, Nặc cảnh quan cười híp mắt ôm nàng, hôn một cái lên trán nàng: "Ai nha, yên tâm, nếu như thân thể khó chịu, ngươi cứ nằm một lát, ta đã gọi điện thoại cho Đại Bí, nàng sẽ sắp xếp tốt."

"Gọi điện thoại?" Giọng của Hàn Nại tuy rằng vẫn là hoài nghi, nhưng thân thể lại dựa vào trong lòng Nặc cảnh quan, Nặc Nhất Nhất hài lòng hôn lên má nàng: "Để làm chi? Không cho phép ta sao? Chút chuyện này ta còn làm không xong? Tục ngữ nói rất đúng, trước lạ sau quen, hắc hắc, ta coi như là quen tay hay việc, ta đau, đau đau , sao lại nhéo ta!"

Nặc cảnh quan quay đầu nhìn Hàn Nại, Hàn Nại nheo mắt nhìn cô: "Chuyện ngày hôm qua còn không có giải quyết, ngươi bây giờ lại bắt đầu nói lung tung?"

Đã trải qua một đêm mỹ hảo, Nặc cảnh quan tâm tình không tệ, ngay cả phản ánh cũng nhanh: "Chuyện hôm qua còn chưa giải quyết sao?"

Nặc Nhất Nhất cười xấu xa nhìn Hàn Nại, Hàn Nại liếc cô: "Muốn lừa dối qua cửa?"

"Lừa dối qua cửa? Trời đất chứng giám a, ta nào dám, tối hôm qua cả sức lực bú sữa mẹ cũng xuất ra rồi, đến bây giờ tay còn run đây, thân ái, thật không phải gạt ngươi , vừa rồi lúc ta cầm chảo tay vẫn còn run."

Nặc cảnh quan rốt cuộc được như nguyện thấy được Hàn Nại gương mặt phiếm hồng cắn môi tàn bạo nhìn cô, hiện tại cô xem như là nhìn thấu, lúc Bạch Ngọc lưu manh lý luận bình thường thoạt nhìn mặc dù có chút ác liệt xấu xa, thật ra đến thời khắc mấu chốt, nhất là giữa người yêu thật sự mang đến hiệu quả không tưởng được.

Nặc cảnh quan cọ cọ lên má Hàn Nại, cưng chìu nói: "Ta đã làm cơm xong, cháo bí đỏ, rời giường ăn đi."

"Vẫn còn hơi mệt." Hàn Nại nhắm mắt lại lười biếng nói, vai của Nặc Nhất Nhất tuy rằng thiếu rộng nhưng tựa vào rất thoải mái, nhất là vừa rời giường ngửi được hương thơm quen thuộc, điều này làm cho Hàn tổng thân thể cùng tâm tình đã trải qua song trọng chấn động hôm qua phi thường ỷ lại.

[BIÊN TẬP XONG] Ôm Đầu, Ngồi Xuống!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ