Chương 3

9.6K 397 6
                                    

Nặc Nhất Nhất không ngờ Lưu Bạch Ngọc cũng đến, nàng đẩy ra tầng tầng lớp lớp người đi đến bên cạnh Nặc Nhất Nhất, trước mặt mọi nơi nhìn cô một cái, nhẹ giọng hỏi: "Không sao chứ?"

Nặc Nhất Nhất lắc đầu Lưu Bạch Ngọc cười nhéo lỗ mũi cô: "Có bản lĩnh a, lá gan không nhỏ, dám khi dễ Hàn tổng của chúng ta?"

"A?" Nặc Nhất Nhất kinh ngạc nhìn Lưu Bạch Ngọc, các nàng quen biết? Lưu Bạch Ngọc nhìn nàng lắc đầu cười khẽ, ánh mắt ngược lại rơi vào trên người Hàn tổng vẫn đang nhìn chăm chú hai người. Hàn Nại rõ ràng có giáo dưỡng và phong độ rất tốt, làm như không nghe đến nhưng thần sắc lại lạnh nhạt. Trong mắt hiện lên hàn lãnh kinh hãi lòng người, tuy rằng rất nhanh nhưng Nặc Nhất Nhất đã thấy được, mang đến cảm giác rất áp bách.

"Hàn, đã lâu không gặp."

Hàn Nại khẽ vuốt càm, trên mặt không có gì biểu tình, thần sắc cũng không thân cận cũng không bất hòa.

"Các ngươi quen nhau? Xảy ra chuyện gì?"

Trần cảnh trưởng dẫn đội từ trong đám người chen lấn đến, sau khi thấy Hàn Nại sửng sốt một chút, nhếch miệng cười: "Này, là Hàn tổng a, ta còn tưởng rằng là ai. nhiều năm không gặp, ngài lại thêm xinh đẹp."

Hàn Nại nhìn hắn, môi mỏng đạm phấn khẽ mím : "Trần cảnh trưởng vẫn như trước, chị dâu, cũng như trước đi."

Nhắc tới hai chữ "chị dâu", Trần cảnh trưởng có chút xấu hổ, hắn gãi đầu một cái, nhìn về phía Triệu Vũ: "Triệu ca, không sao chứ?"

Triệu Vũ lắc đầu, sắc mặt không phải tốt. Triệu Vũ ở trong sở xem như cảnh sát tương đối lâu năm, từng trải nhiều kinh nghiệm không ai dám cứng rắn với hắn, ngay cả sở trưởng cùng chính ủy đều phải cho hắn vài phần nhân nhượng, tính tình quật cường có tiếng, vừa nhìn sắc mặt hắn hiện nay Trần cảnh trưởng có chút khó xử. Trái lại Lưu Bạch Ngọc có ý định giải vây, cười nói với hắn: "Người trong đội đều trở về đi, đây không phải ca trực của Nhất Nhất sao, Vừa lúc Hàn tổng ở đây, ta dẫn nàng cùng Hàn tổng nói chuyện."

Lưu Bạch Ngọc vẫn hào hiệp như vậy, mặc dù là một thân nghiêm cẩn, nhưng ngực rõ ràng quá lớn, nghiêm cẩn cũng không cách nào ngăn cản vẻ phong tình của nàng. Nặc Nhất Nhất nghe xong lời này, len lén liếc nhìn Hàn Nại, bất thình lình ánh mắt hơi lạnh của Hàn tổng vừa lúc rơi vào trên người cô, Nặc Nhất Nhất có chút co quắp. Nặc Nhất Nhất từ nhỏ trực giác đã mạnh mẽ hơn người bình thường, hơn nữa thời đại học mặc dù cô học kỹ thuật điều tra, nhưng thời gian còn lại trên cơ bản đều lao đầu vào học ngôn ngữ hành vi. Lúc đó ở trường học còn viết một bài luận có tiếng vọng nhất định. Trực giác của cô nói cho cô biết trên người Hàn tổng tán phát khí tràng vô cùng cường đại, loại cường đại này khiến cô có chút không được tự nhiên, mang theo một tia băng lãnh, khiến cô xuất phát từ bản năng muốn chạy trốn.

Cảnh sát của Sở cảnh sát đa số đều là nguyên lão, nhất là Trần cảnh trưởng loại làm việc nhiều năm, thấy Lưu Bạch Ngọc cho một bậc thang, có chút có chút kinh ngạc quan sát Lưu Bạch Ngọc một phen, vừa mới bắt đầu hắn đã cảm thấy cô gái này không đơn giản, sau khi đến sở độc lai độc vãng, không sợ trời không sợ đất dáng vẻ mụ phù thủy, hiện tại xem ra có quen biết Hàn Nại, nhất định là có chút bối cảnh.

[BIÊN TẬP XONG] Ôm Đầu, Ngồi Xuống!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ