Chương 23

6.2K 287 3
                                    

Cúp điện thoại, Nặc Nhất Nhất cau mày nghĩ nữ nhân trong CCTV, lúc đó cô đã cảm thấy chuyện này có kỳ lạ, Hàn Nại cũng không phải một người có thể để người khác làm loạn trên đầu mình, nhưng nàng lại một lần lại một lần nhường nhịn nữ nhân này, mặc nàng ta nhổ râu hùm, ngay lúc đó đồn đãi cũng không ít, Ma Huy luôn luôn chú trọng chính là danh tiếng, hành vi nhân nhượng của Hàn Nại chứng tỏ điều gì?

Lưu Bạch Ngọc đã có chút tinh thần nhìn Nặc Nhất Nhất hỏi: "Ai a?"

Nặc Nhất Nhất có chút khẩn trương, lắc lắc điện thoại cho nàng nhìn thoáng qua: "Điện thoại quấy rầy."

Lưu Bạch Ngọc liếc nhìn số điện thoại trên màn hình, trong mắt lóe lên vẻ kinh ngạc, cũng rất nhanh đã biến mất không thấy.

" Bạch Bạch, ta....."

"Ngươi muốn đi ra ngoài sao?"

Lưu Bạch Ngọc ngược lại là dáng vẻ như đã đoán trước, Nặc Nhất Nhất có chút ngượng ngùng: "Ân, ngươi....."

"Ta không sao, trái lại là ngươi, tự mình chú ý một chút."

Lời nói của Lưu Bạch Ngọc nhàn nhạt mang theo lo lắng, Nặc Nhất Nhất nhìn nàng chằm chằm một hồi, thở dài, đứng dậy kéo chăn lại cho nàng, ôn nhu căn dặn: "Buổi tối nếu như vẫn còn sốt thì gọi điện thoại cho ta."

"Ân."

Lưu Bạch Ngọc không nhìn,, khuôn mặt vẫn tiều tụy như trước. Nặc Nhất Nhất lại sờ trán nàng, thở phào nhẹ nhõm, cũng may, xem ra thuốc có tác dụng rồi, không nóng như trước nữa.

"Nhất Nhất."

Nặc Nhất Nhất muốn đi, Lưu Bạch Ngọc gọi cô lại, Nặc Nhất Nhất quay đầu nhìn nàng: "Ân?"

Lưu Bạch Ngọc như trước có chút suy yếu, nhãn thần lại có ánh sáng: "Nhớ kỹ những lời ngươi nói với ta khi nãy, đối xử tốt với bản thân."

"Ân ....."

Nặc Nhất Nhất tuy rằng không biết nàng có ý gì, nhưng vẫn đáp ứng, tâm tình của Lưu Bạch Ngọc biến hóa cô cảm nhận được, chẳng lẽ người trong điện thoại này nàng cũng quen biết? Tuy rằng cho tới bây giờ không có hỏi nhưng Nặc Nhất Nhất cũng phát hiện Lưu Bạch Ngọc cùng Hàn Nại quan hệ không cạn, quá khứ của Hàn Nại nàng nhất định sẽ biết.

Đứng trước cửa một hồi, Nặc Nhất Nhất không trì hoãn nữa, cô lại dặn dò Lưu Bạch Ngọc vài câu, tắt đèn, Nặc Nhất Nhất trực tiếp đến quán cà phê hai người đã hẹn trước.

Đến nơi, Nặc Nhất Nhất liếc mắt một liền thấy nữ nhân đã chờ ở đó, chiều cao của nàng vô cùng gây chú ý, chưa tính là mỹ nhân, váy ngắn màu cà phê để lộ ra đôi chân dài, có khí chất người mẫu bẩm sinh, ngồi yêu tại đó, giống như một khung ảnh cực kỳ cứng rắn, tùy ý rồi lại hấp dẫn ánh mắt. Nặc Nhất Nhất len lén đánh giá nàng, giữ mi tâm nàng có chút dấu vết sợ là do bình thường hay nhíu mày, người như vậy bình thường đều là người nặng tâm sự.

"Nặc cảnh quan."

Nữ nhân kia đứng dậy, mỉm cười nhìn Nặc Nhất Nhất, giơ tay nhấc chân không có bất kỳ dấu hiệu thô bạo nào như trong CCTV nhưng Nặc Nhất Nhất vẫn như cũ không dám phớt lờ, gật đầu, ngồi đối diện nàng.

[BIÊN TẬP XONG] Ôm Đầu, Ngồi Xuống!Kde žijí příběhy. Začni objevovat