Chương 66

5.2K 228 10
                                    

Hiển nhiên, đối mặt với lửa giận của Nặc cảnh quan, hai người đối diện một chút áp lực cũng không có.

Lưu Bạch Ngọc thậm chí khó chịu trừng mắt Nặc Nhất Nhất: "Cái gì a, để ta thua cược rồi."

Mẫn Văn gật đầu, thở dài làm thương tổn tự tôn của Nặc cảnh quan: "Xem ra rất nhiều chuyện là ta nghĩ sai rồi, thụ chính là thụ, vĩnh viễn không cách nào thay đổi sự thực."

......

Nặc cảnh quan cắn môi quay đầu nhìn Hàn Nại, trong mắt còn kém rưng rưng nước, Hàn Nại nhìn chằm chằm Nặc Nhất Nhất một hồi, nhẹ giọng an ủi: "Ăn cơm trước đi." Nặc cảnh quan tuy rằng bình thường đần độn, nhưng mới vừa bị "thu thập" xong tuyệt đối là Hàn tổng nói một là một, cô nghe lời đem lửa giận nuốt xuống, ngồi xuống trước bàn ăn.

Lưu Bạch Ngọc cùng Mẫn Văn cũng không tiếp tục đề tài, chuyên tâm ăn điểm tâm, hai người trước khi tới ai cũng không ăn sáng, khó có được ăn chùa một lần, phải khiến dạ dày thoả mãn.

"Bạch Ngọc."

Mắt thấy một miếng bánh cuối cùng cũng tiến vào trong miệng Lưu Bạch Ngọc, Hàn tổng lên tiếng, Lưu Bạch Ngọc vừa nhai vừa nhìn nàng: "Làm sao vậy?"

Hàn Nại nhìn nàng: "Ta cho ngươi xem một tấm ảnh."

"Tốt, có phải là ngươi lại mua quần áo xinh đẹp gì nữa không?"

Rất hiển nhiên, ở trong mắt Lưu Bạch Ngọc, dường như chỉ có ăn uống mặc có thể khiến cho nàng chú ý, mà thưởng thức của Hàn Nại lại đặc biệt xuất chúng, hai người trên phương diện ăn mặc tuy rằng phong cách bất đồng, nhưng thẩm mỹ quan điểm tương đồng cơ bản. Tuy rằng không thiếu tiền nhưng bởi vì nguyên nhân công tác, Hàn Nại so với nàng vòng giao thiệp lớn hơn rất nhiều, đối với việc này, Lưu Bạch Ngọc cũng chỉ có đỏ mắt thèm thuồng.

Trái lại Mẫn Văn ở một bên hé mắt nhìn điện thoại của Hàn Nại, nàng thế nào trên mặt của Hàn Nại thấy được một loại.... Cảm giác đã từng quen biết? Tình tố rất phức tạp, không cách nào dùng ngôn ngữ hình dung, nhưng trực giác nói cho Mẫn Văn, Hàn Nại tuyệt đối không phải cùng Lưu Bạch Ngọc thảo luận quần áo đơn giản như vậy. Mẫn Văn cũng lưu tâm, làm bộ ăn cháo, kì thực len lén chú ý động thái của hai người.

Hàn Nại lấy điện thoại ra, từ trong thu mục chọn ảnh, đặt trước mặt Lưu Bạch Ngọc. Lưu Bạch Ngọc cúi đầu vừa nhìn, một nửa bánh trong miệng còn chưa nuốt xuống thiếu chút nữa phun ra. Nhất thời, Lưu Bạch Ngọc khuôn mặt đỏ bừng, nàng vuốt cổ, vội vã đi lấy ly nước bên cạnh.

Nặc cảnh quan vừa nhìn dáng vẻ quẫn bách này của Lưu Bạch Ngọc cũng hiếu kỳ, cô len lén tiến đến bên cạnh Hàn Nại, liếc mắt nhìn điện thoại, kinh ngạc mở to hai mắt.

Hiển nhiên hiển nhiên, Mẫn Văn cũng nhìn thấy ảnh chụp trên điện thoại di động, không kinh ngạc giống với Nặc cảnh quan cùng Lưu Bạch Ngọc, nàng không biểu tình gì, xanh mặt ngồi đó, cháo cũng không ăn.

"Đây là tỷ tỷ?"

Nặc cảnh quan chỉ vào điện thoại hoài nghi hỏi, trong hình rõ ràng cho thấy một mỹ nữ tóc dài phất phới, váy dài xanh lục, đội mũ rơm, màu đen kính râm, da thịt trắng noãn, tóc dài theo gió phiêu lãng, nàng cứ như vậy lẳng lặng ngồi giữa bãi cát, ánh mắt của những người xung quanh đều bị hấp dẫn. Tuy rằng Nặc cảnh quan không muốn thừa nhận đây là Hoàng Phượng cường hãn trước kia, nhưng ngũ quan tuyệt đối sẽ không sai... Nếu như nói bề ngoài có thể thay đổi, nhưng còn khí chất phong tao này....

[BIÊN TẬP XONG] Ôm Đầu, Ngồi Xuống!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ