Bonus +

3.4K 81 0
                                    

" Vì sao cứ đi theo tôi hoài vậy ? " Tiffany khoanh tay trước ngực nhìn người kia.

" Em đi đường em, tôi đi đường tôi. Con đường này cũng đâu phải để một mình em đi " Taeyeon đút tay vào túi quần nhàn nhạt nói. Tiffany bực bội nhìn cậu ta. Liền xoay người tiếp tục cất bước. Vừa kết thúc lễ cưới xong, cô chỉ là muốn đi dạo quanh bờ hồ gần nhà thờ ngắm cảnh một chút. Ai ngờ kẻ bê đê kia lại cứ đi theo đằng sau cô.

Cô hôm nay thật sự rất xinh đẹp khi khoác lên mình chiếc váy phù dâu màu trắng. Búi tóc lên gọn gàng, trên đầu còn cài một bông hoa bách hợp. Trông cô xinh đẹp e lệ giống như một đóa hoa đang nở dưới ánh nắng ban mai. Đẹp đẽ vô cùng. Khiến cho lòng ai đó không nhịn được mà xao xuyến.

Tiffany phải một tay nhấc chiếc váy lên để thuận tiện bước đi. Đi dạo được một quãng, bỗng dưng tiếng nói từ sau lưng vang lên - " Sica kết hôn rồi. Ngày mai em dự định sẽ trở lại Seoul hay về Anh Quốc ? "

Tiffany vẫn tiếp tục dạo bước, lạnh lùng lên tiếng - " Chuyện đó không liên quan đến mấy người "

Taeyeon đi đằng chỉ cười cười, sau đó giọng trầm thấp nói - " Fany, tôi rất nhớ đêm hôm đó "

Cô đột ngột dừng bước, quay phắt người nhìn anh ta. Hùng hổ tiến lại gần, trừng mắt - " Đêm hôm đó chúng ta chẳng xảy ra chuyện gì cả ! " Taeyeon cảm thấy buồn cười trước điệu bộ cuống cuồng lên của cô.

" Thật sao ? Rõ ràng hôm đó xảy ra chuyện gì. Em và tôi vốn dĩ biết rất rõ "

" Tối hôm đó chúng ta chỉ là say rượu nên mới nằm chung một giường chứ chẳng có gì xảy ra hết ! Tôi và mấy cậu làm sao có thể chứ ?! Chẳng phải cậu là gay sao ?!" Cô lớn tiếng nói.

Người kia lại bật cười lắc đầu - " Tôi chỉ nói với em tôi nằm trên nằm dưới gì cũng được chứ chưa bao giờ nói tôi là gay cả "

" Làm gì có tên đàn ông nào vừa nằm trên vừa nằm dưới chứ ? "

" Sao lại không nha, đàn ông vẫn có thể nằm dưới phụ nữ mà. Nếu không tin, tôi và em có thể cùng thử "

" Không cần ! " - Tiffany lạnh lùng cất tiếng.

" Được rồi, không thử bây giờ cũng không sao. Chúng ta vẫn còn thời gian dài dài " Taeyeon xảo quyệt nói .

" Anh ! Không biết xấu hổ ! " Cô nổi giận quát vào mặt cậu ta.

" Tôi và cậu tối hôm đó hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra hết ! "

" Chỉ mình em mới nghĩ vậy thôi " Taeyeon nhếch miệng nói. Tiffany hừ lạnh một cái quay người bước đi. Cô không muốn nói thêm một lời nào với anh ta nữa, càng nói chỉ càng thêm bực. Thật là phát điên lên được.

Tối hôm đó, cô cùng Taeyeon uống rượu. Sau khi say mèm không biết trời trăng là gì, hai người cùng nhau leo lên giường nhưng cô thực sự không biết tối hôm đó có xảy ra chuyện gì hay không. Chỉ biết sáng hôm sau, cô và anh ta nằm trên giường không còn mảnh vải che thân.

" Em sẽ về Seoul chứ ? " Taeyeon tiếp tục bước theo cô, cao giọng hỏi. Tiffany không trả lời. Mặt chỉ hầm hầm tiến về phía trước.

Dạy Dỗ Vị Hôn Phu YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ