Chương 43 : Hiểu Lầm Hóa Thành Ngọt Ngào

2.9K 66 0
                                    

Cánh cửa gỗ được đẩy nhẹ ra, bên trong là căn phòng ngủ tối om chìm trong bóng tối, có thể nghe thấy được mùi rượu thoang thoảng đâu đây. Trên sàn nhà đầy rẫy các vỏ chai rượu nằm lăn lóc.

Đối diện khung cửa sổ phòng ngủ được kê một chiếc ghế sopha đơn màu đỏ che khuất đi ánh sáng ít ỏi của ánh trăng chiếu vào căn phòng. Một người cao lớn ngồi trên ghế đối diện với khung cửa sổ. Không thể thấy được gương mặt cậu nhưng lại có thể nhìn thấy cái bóng của cậu in dài trên mặt đất. Cái bóng đen lạnh lẽo cùng tĩnh mịch. Hơi thở cậu thô ráp nồng nặc mùi rượu.

Một người vệ sĩ bước vào trong phòng, đứng đằng sau chiếc ghế cúi người cung kính nói." Thưa lão đại, chúng tôi điều tra được Jung tiểu thư đã mua một vé máy bay bay đến thành phố Berlin nước Đức vào rạng sáng ngày hôm nay "

Anh ta vừa dứt lời, ngay lập tức ly rượu thủy tinh trên tay  bị bóp nát đến mức vỡ ra. Từng mảnh thủy tinh đâm sâu vào da thịt cậu. Nhưng Yuri một chút cũng không cảm thấy đau đớn. Trong lòng cậu còn đau đớn hơn gấp vạn lần, trái tim dường như bị ai xé nát. Cậu còn nhớ rõ từng câu từng chữ cô đã nói với cậu.

" Yul... Em yêu Yul. Suốt đời này chỉ yêu một mình Yul, chỉ sẽ ở bên cạnh người tên là Kwon Yuri,... "

Tất cả chỉ là lừa gạt thôi sao ?

Yuri không ngờ sau bao nhiêu tình cảm cậu dành cho cô vậy mà cô lại một lần nữa tàn nhẫn vứt bỏ tất cả ?

Cậu tưởng rằng mình đã có thể nắm giữ trái tim cô, nhưng hóa ra tất cả đều là do cậu ảo tưởng. Yêu càng sâu thì hận càng nhiều. Làm sao cậu có thể tha thứ cho cô ?

Jessica, nếu lần này tôi bắt được em thì suốt đời suốt kiếp này em cũng đừng hòng rời khỏi tôi nửa bước. Tôi nhất định dùng dây trói chặt em vào cơ thể tôi. Để em không có cách nào bỏ trốn !

" lui đi " Một lúc sau Yuri giọng khàn khàn lên tiếng.

" Vâng, thưa lão đại " - Người vệ sĩ cẩn trọng cúi đầu rồi lùi ra khỏi phòng.

***************************************

Thành phố Berlin - Đức

...Công ty Gemma...

Jessica rời khỏi phòng họp đã là lúc mặt trời vừa lặn. Theo sau cô là người thư ký thân cận.

Bước vào trong thang máy, cô thấp giọng lên tiếng - " Mọi chuyện còn lại giao lại cho anh. Anh tự biết sắp xếp rồi chứ ? "

" Vâng, thưa tổng giám đốc cứ yên tâm. Tôi sẽ sắp xếp ổn thoả " - Luke kính cẩn đáp .

Ra khỏi công ty, Jessica ngồi vào đằng sau chiếc Maybach màu trắng. Lạnh lùng ra lệnh - " Về khách sạn KingWorld "

Người tài xế nghe lệnh, khởi động máy nhanh chóng cho xe rời đi. Jessica ngồi trong xe ngước nhìn ra bên ngoài cửa sổ, hai tay day day mi tâm.

Từ lúc xuống máy bay đến giờ, cô đều là ở trong phòng họp công ty xử lý công việc. Chưa được ăn uống hay nghỉ ngơi gì cả. Tinh thần không tránh được có chút mệt mỏi.

Appa cô nửa đêm gấp gáp gọi điện cho cô là vì có một chút rắc rối của công ty ở Đức. Chuyện này ở mức độ khá nghiêm trọng, sơ sót cũng có thể ảnh hưởng đến tập đoàn rất nhiều nên chỉ có thể giao cho cô xử lý. Gemma tuy là một công ty thuộc chi nhánh của tập đoàn SONE nhưng sức ảnh hưởng của nó rất lớn, mỗi năm đều thâu về cho tập đoàn lợi nhuận khổng lồ. Tầm quan trọng là không thể thiếu.

Dạy Dỗ Vị Hôn Phu YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ