Chương 40 : Yul Yêu Em

2.2K 71 0
                                    

Jessica ngước mắt nhìn cô ta, không có gì gọi là tức giận ngược lại chỉ cười lạnh - " Cô biết không, người ta vẫn hay nói bạo lực là thủ đoạn sau cùng của kẻ ngu dốt không có năng lực. Hôm nay tôi đã được chứng thực mắt thấy "

" Im miệng ! " Park Gyuri tức giận vì lời nói của cô, lại giáng một bạt tai xuống bên má còn lại. Hai má cô sưng đỏ lên, nhìn thôi cũng đã thấy đau.

Jessica vẫn không có biểu hiện tức giận, chỉ là lạnh lùng lên tiếng - " Park Gyuri, cô nên biết thứ gì của mình thì sẽ là của mình, thứ gì không phải là của mình, cho dù có cố giành lấy cũng không phải là của mình "

" Kwon Yuri vốn dĩ là của tôi ! "

" Nếu Yuri vốn dĩ là của cô thì cho dù tôi có đến sau cũng không cướp được anh ấy.Yuri không yêu cô vì sao mười năm rồi mà cô vẫn cố chấp như thế ? "

Park Gyuri liền trừng mắt nhìn cô, nghi ngút lửa giận - " Cho dù anh ấy không yêu tôi thì cũng không ai được phép có được anh ấy "

Jessica bật cười một cách nhạt nhẽo , khóe miệng có dính chút máu - " Trên thế giới này, chỉ có người ngu và người chết mới không thay đổi ý kiến. Làm người đừng nên quá ngoan cố "

Người trước mặt phẫn nộ, ánh mắt như lửa đốt. Park Gyuri lao đến chỗ cô, hai tay ôm lấy cổ cô nhưng vẫn chưa dùng sức.

" Jessica, cô đừng có ở đó mạnh miệng. Bây giờ tính mạng của cô nằm trong tay tôi. chỉ cần tôi dùng lực là có thể bóp chết cô. Tôi hận cô vì sao lại xuất hiện, vì sao lại cướp mất người đàn ông của tôi. Đáng lẽ cô không nên xuất hiện, chỉ cần cô không xuất hiện. Bây giờ người ở bên cạnh Yuri là tôi mới phải !!! " Cô không hề vùng vẫy, gương mặt không biết là cười hay khóc. Ánh mắt lạnh lùng giương mắt nhìn Park Gyuri .

Nhìn thấy sự lì lợm của Jessica, cô ta càng tức điên - " Hôm nay tôi nhất định sẽ cho cô nếm mùi nhục nhã "

" Kang thiếu gia, anh thấy cô ta thế nào ? " Park Gyuri cao giọng hỏi người đàn ông.

Kang In Ho lại cười nhếch miệng - " Rất xinh đẹp "

" Vậy nếu đem tặng cho vệ sĩ của anh thì thế nào ? "

" Bọn họ chắc chắn sẽ rất thích thú "

Park Gyuri khiêu khích nhìn cô, ánh mắt đắc ý - " Được, thế thì tôi xin tặng cô ta cho người của ngài thưởng thức "

" Cô... " Jessica trừng mắt nhìn cô ta.

Cô ta định làm gì ?

Park Gyuri mặt càng đậm ý cười cùng căm ghét.

" Sao ? Tôi đã nói rồi cô dám xem thường tôi thì sẽ phải lãnh hậu quả " Kang In Ho cười cười ra hiệu với đám vệ sĩ, năm đến sáu tên gần đó hiểu ý liền nhếch khóe miệng tiến đến gần cô. Park Gyuri buông cô ra đứng dậy tránh sang một bên, thích thú chứng kiến màn kịch này. Jessica hoảng sợ có chút ngồi dịch lùi về sau.

" Các người muốn làm gì ? Tránh xa tôi ra !"

Đám người vệ sĩ đó càng lúc càng tiến gần, cười một cách khoái trá - " Cô em, cô em xinh đẹp như vậy. Cứ yên tâm, chúng tôi sẽ rất nhẹ nhàng, không làm cô em đau đâu " Một tên đến gần cô, cúi người xuống. Bàn tay to lớn của hắn vuốt ve mặt cô. Jessica sợ sệt vội tránh né.

Dạy Dỗ Vị Hôn Phu YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ