Chương 16 : Hạnh Phúc Nhen Nhóm

1.9K 68 0
                                    

Câu nói này vừa như một lời tuyên bố lại giống một lời đồng ý của Yuri đối với cô.

Jessica lẳng lặng nhìn cậu, không nói gì. Xoay người rời khỏi vòng vây của cậu, cất đồ vào ba lô kéo khóa lại.

Yuri trông thấy gương mặt xinh đẹp kia không chút biểu hiện mà cau mày. Còn tưởng, cô sẽ tức giận hoặc là nói mấy lời chửi mắng xiên xéo cậu. Nhưng đây hoàn toàn khác với dự tính của cậu. Cô lại không có một chút phản ứng với cậu.

Jessica vẫn giữ nguyên vẻ lãnh đạm. Điều này càng làm Yuri khó hiểu.

" Anh mặc áo vào đi. Tôi ra ngoài trước "

Nói rồi, cô mở cửa bước xuống xe. Jessica không nói gì không phải vì cô không khó chịu hay tức giận. Nhưng cô có quyền ngăn cản cậu sao. Cô với cậu sẽ cùng nhau kết hôn, chuyện tiếp xúc này không sớm thì muộn cũng phải có. Bây giờ cô tức giận, cậu cũng có thể đem tư cách vị hôn phu ra nói .

Cô vẫn là nên không quan tâm đến những chuyện nhỏ nhặt. Chuyện cô cần quan tâm là chuyện chính sự kia. Vả lại...

Jessica cũng không muốn để ý đến nụ hôn lúc nãy là đùa bỡn hay thực sự. Cho dù trong lời nói vừa rồi của cậu có ý tứ gì cô cũng không muốn biết. Cô không muốn hiểu, không muốn quan tâm. Đúng lúc cô xuống xe thì Taeyeon và Sooyoung đang đi tới .

" Sao hai người ở trong đó lâu vậy ? Yul vết thương không sao chứ ? " - Taeyeon hỏi.

Sooyoung nhìn thấy cánh môi sưng tấy của cô liền đoán ra ngay chuyện gì vừa xảy ra. Cậu ánh mắt đầy ý cười nhìn cô.

Thấy ánh mắt của người đối diện nhìn mình, Jessica vội tránh né, nhìn sang Taeyeon - " Vết thương của Yuri khá sâu , tôi chỉ là tạm thời cầm máu. Vẫn phải đưa anh ta đi bệnh viện để khâu vết thương lại "

Taeyeon nghiêm túc gật đầu - " Được rồi mình sẽ ngay lập tức đưa Yuri đi "

Đúng lúc đó ,Yuri đã mặc áo xong mở cửa ra khỏi xe. Taeyeon liền tiến lên - "Yul, mình đưa cậu đến bệnh viện khâu vết thương lại "

Cậu không nói gì , chỉ liếc qua nhìn bóng lưng cô. Tuy Jessica quay lưng lại nhưng cô vẫn cảm thấy có luồn điện chạy dọc sóng lưng. Cô biết cậu đang nhìn mình.

" Jessica, cậu cùng đi chứ ? Dù sao cậu cũng phải đưa lão đại về nhà trình diện chủ tịch Kwon " - Taeyeon thấy vậy bèn lên tiếng gọi .

Bây giờ, Jessica mới xoay lưng lại, nhàn nhạt nhìn người đang hỏi, trả lời chỉ đúng một từ - " Đi "

Cô không nhìn cậu nhưng Yuri cứ chăm chú nhìn về phía cô. Mọi việc đều rơi vào tầm mắt của Sooyoung. Cả tuần nay, hai người có những cử chỉ rất mờ ám nha...

Chẳng lẽ Yul đã thực sự đồng ý hôn ước này. Điều đáng nghi hơn là Yuri thích Jessica ?

*************************************

Cả ba người lái xe đi đến một bệnh viện tư nhân gần đó để khâu vết thương lại. Sooyoung không đi chung vì còn bận việc. Lúc vào khâu vết thương, vị nữ bác sĩ trẻ và y tá kia cứ nhìn chăm chăm Yuri.

Dạy Dỗ Vị Hôn Phu YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ