Chương 11 : Bí Mật Bị Phát Hiện

1.5K 67 0
                                    

" Cô nghĩ mình là ai mà đòi dạy dỗ tôi " - Yuri lạnh lùng quát khẽ.

Cô lại ngồi nguyên vị trí đàng hoàng, tiếp tục nói - " Cẩn thận lời nói, Kwon thiếu gia. Qua mấy ngày vừa rồi, nếu anh là người thông minh hoặc có thể là tôi, tôi nhất định sẽ không dại dột kháng cự, bởi vì sự kháng cự đó không mang lại lợi ích nào cho bản thân cả, chỉ có họa thôi "

Yuri chằm chằm nhìn cô. Cô gái này rốt cục là người như thế nào. Nhìn qua tưởng rằng rất đơn giản nhưng thực chất lại rất phức tạp.

" Xin lỗi, ta để hai đứa phải đợi lâu " - Kwon Ki Hyun chống gậy đi vào phòng ăn.

Jessica quay mặt qua khẽ cười - " Thưa, không sao đâu ạ "

Yuri mặt cũng hầm hè tiếp tục ăn.

"Sica, cháu sao lại ăn ít như vậy ? Có phải món ăn không hợp khẩu vị ? " - Kwon ki Hyun tiếp tục ăn, nhìn sang Jessica đã thấy cô buông dao nĩa .

Cô cười xòa đưa tay lên - " Thưa, không phải đâu ạ. Mấy món ăn này đều rất ngon. Chỉ là bình thường cháu ăn rất ít, chỉ có thể ăn nhiêu đấy, không thể ăn hơn "

" Đúng là con gái. Nhưng cháu cũng nên ăn nhiều vào, ăn ít như vậy làm sao đủ sức khoẻ ? "

" Thưa, cháu rất khỏe mà. Chủ tịch cứ yên tâm "

Yuri một chút quỷ dị nhìn qua dĩa còn dư rất nhiều thức ăn của cô rồi lại tiếp tục ăn uống như bình thường.

Kwon Ki Hyun hơi cau mày nhìn con trai sau đó lại nhìn Jessica - "Sica, ta có thể nhờ cháu một chuyện được không ? "

" Thưa, chủ tịch cứ nói " - Cô lễ phép trả lời.

" Từ ngày mai Yuri sẽ có giờ giới nghiêm, ngoại trừ giờ đi học thì tất cả thời gian còn lại đều phải có mặt ở nhà. Cháu có thể giúp ta trông chừng, chăm sóc nó ở trên trường, đừng để nó chạy lung tung làm loạn, có được không ? " - Ông nghiêm túc lên tiếng.

" Dạ, chuyện này cũng không khó " - Jessica cười nhẹ.

Yuri ngồi bên cạnh ăn có chút nghẹn. Cư nhiên hai người kia xem cậu là một đứa con nít mà trông chừng, quản lý nghiêm ngặt. Đáng chết thật, nếu như vậy thì cậu làm sao đi cùng hội Soshi.

Mọi người đang trò chuyện, ăn uống thì bỗng nhiên một người hầu gấp gáp - " Chủ tịch, chủ tịch bà ta là đòi vào đây... cho bằng được... Tôi không thể cản... "

Kwon Ki Hyun chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì đã thấy một người phụ nữ đứng đằng sau người hầu.

Jessica nhướn mắt lên nhìn. Bà ta là một người phụ nữ khoảng chừng bốn mươi mấy tuổi nhưng lại rất xinh đẹp, mặn mà. Gương mặt trang điểm đậm. Mái tóc trên đầu có chút rối. Cả người bà ướt sũng vì mắc mưa bên ngoài. Tuy trang điểm đậm nhưng không thể che đi vẻ tàn tạ theo năm tháng của bà.

Kwon Ki Hyun trừng mắt kinh ngạc. Ngay cả Yuri ngồi bên cạnh cô cũng ngay lập tức bật dậy. Ánh mắt như không thể tin được.

"Kwon Ki Hyun, tôi đến để gặp con trai của tôi ! " - Bà ta hai mắt sòng sọc nhìn Kwon Ki Hyun. Ông ta lại lo lắng quay sang nhìn Jessica.

Dạy Dỗ Vị Hôn Phu YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ