Chương 19 : Trở Nên Mềm Yếu

1.5K 59 0
                                    

Bác sĩ rời đi, cô nhanh chóng đi làm thủ tục nhập viện. Rồi vào thăm Lee Hye Jin.

" Bác không sao chứ ạ ? " - Jessica lo lắng ngồi bên cạnh giường. Lee Hye Jin nằm trên giường mặc bộ quần áo của bệnh nhân. Gương mặt hiền hậu tái xanh.

" Bác không sao, cháu mau đi đến dự tiệc. Cũng đã trễ giờ rồi " - Bà yếu ớt lên tiếng.

Cô vội vàng lắc đầu, nắm lấy tay bà - " Bác đang bị như vậy làm sao cháu có thể bỏ đi "

" Bác không sao, cũng đâu có việc gì nguy hiểm nữa. Ở đây còn có y tá, bác sĩ cháu đừng lo. Mau đi đi, Yul chắc chắn đang chờ cháu. Hôm nay là sinh nhật nó, đừng để nó sốt ruột " - Lee Hye Jin mở miệng thúc giục.

Jessica chần chừ một lát rồi mới gật đầu - " Vậy được rồi cháu sẽ đi. Nhưng chỉ một lát thôi, buổi tối cháu sẽ quay lại. Bác phải cố gắng nghĩ ngơi đấy "

Người phụ nữ trên giường bệnh yếu ớt gật đầu, sau đó nhớ ra điều gì liền nắm lấy tay cô dặn dò - " Hứa với bác đừng nói cho Yul biết. Bác không muốn trong ngày sinh nhật của nó lại làm nó lo lắng "

Thấy bà thành khẩn nói, Jessica đành miễn cưỡng đồng ý.

Cô liền rời khỏi phòng bệnh, đi đến nơi tổ chức tiệc

**********************************

...Biệt thự kwon gia...

Dưới ánh đèn rực rỡ đêm nay, từng dòng xe sang trọng lần lượt nối đuôi nhau vào cổng ngôi biệt thự. Cửa trước của ngôi biệt thự còn trải cả thảm đỏ từ ngoài vào trong hết cả đại sảnh. Bữa tiệc sinh nhật mười tám của cậu con trai cưng nhà họ Kwon được tổ chức một cách linh đình.

Khách đến đây không giàu thì quý. Tầng lớp thượng lưu tất cả đều được mời đến. Một sự kiện trọng đại này ngay cả cánh báo chí cũng được mời đến. Họ đều đứng tập trung trước cửa để chụp hình, phóng vấn những vị khách quý hoá kia.

Yuri đứng giữa đại sảnh cùng cha mình.Kwon Ki Hyun đưa con trai đi chào hỏi những vị khách có tầm quan trọng trong giới kinh doanh. Giữa cánh rừng của những quý ông, Yuri trở nên nổi bật hơn hẳn.

Dáng người cao lớn, gương mặt anh tuấn uy quyền hoặc. Cậu mặc một bộ âu phục đắt tiền được may cắt từng đường hoàn hảo ôm lấy cơ thể tráng kiện của cậu. Khí chất ngạo mạn mà cao quý, không ai có thể sánh bằng.

Tuy Yuri vừa nâng ly rượu vừa tiếp khách nhưng trong lòng cậu cứ nôn nao sốt ruột, bây giờ đã bảy giờ tại sao cô vẫn chưa tới ?

Suy nghĩ vừa vụt qua đầu hắn thì lập tức một chiếc xe Maybach màu trắng chậm rãi đỗ lại trước cửa lớn. Người tài xế mau chóng xuống xe mở cửa cho cô.

Ống kính của giới Paparazzi lập tức hướng về chiếc xe gây chú ý kia.

Jessica nhấc váy bước chân ra khỏi ghế sau. Khi gương mặt của cô xuất hiện, thì gương mặt của đám nhà báo đều ngạc nhiên trông thấy.

Xinh đẹp, thực sự là quá xinh đẹp, chỉ có thể so sánh cùng nữ thần.

Nhưng vì sao trước giờ họ lại không biết trong giới tầng lớp thượng lưu có một mỹ nhân động lòng người như thế này.

Dạy Dỗ Vị Hôn Phu YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ