Chương 29: Tên ngốc cứng đầu

2.5K 112 0
                                    

Từ khi Nguyên Khôi xuất hiện đến nay đã được gần một tuần, thế nhưng tình trạng Tô Diệp Hàm vẫn dậm chân tại chỗ. Vì sao? Tất nhiên không phải do vấn đề về năng lực của Nguyên Khôi, mà do bệnh nhân căn bản không chịu nghe lời anh, thà chết cũng không muốn để cho anh khám. Vậy anh phải làm thế nào chứ? Mạnh mẽ trói người ta lại chắc? Đùa à, với cái con sâu bạo lực đã ăn sâu vào trong máu của thiếu gia, mười Chu Đức Chí liều mạng may ra mới đánh ngang tay với cậu ấy được. Mà Nguyên Khôi anh tự nhận mình là một vị bác sĩ yêu hòa bình, sẽ không tùy tiện động tay động chân, nhất là với người có đẳng cấp cao hơn mình không biết bao nhiêu bậc. Cho nên, việc chữa trị cứ như thế mà bị hoãn lại vô thời hạn.

Tại sao Tô Diệp Hàm lại quả quyết như vậy? Là do Lại Tĩnh Nhã ở đằng sau giật dây? Đừng đoán bừa, đối với việc này cô cũng rất đau đầu có được không? Mặc dù tên ngốc bây giờ chơi rất vui, nhưng cô cũng không hi vọng cả đời mình sẽ bị một đứa trẻ to xác bám chặt, cho nên cô có bị điên mới đi ngăn cản ấy. Thế nhưng tên ngốc kia không hiểu ăn nhầm phải thứ gì khiến cái đầu biến cứng ngắc, nói thế nào cũng không nghe. Dỗ dành không được, ra lệnh không nghe, đe dọa cũng chẳng xong, cô thật sự hết cách rồi. Aizzz... Cô có cảm giác như mình lại gặp lại tên ngốc ngày đầu tiên, dai dẳng như kẹo cao su, nói đến rát cổ cũng không chịu buông tha cho mình, khiến cô hận đến nghiến răng.

Mặc dù không được đặt chân vào nhà nửa bước nhưng ba kẻ đáng thương nào đó vẫn nắm rất rõ tình hình của thiếu gia nhà mình. Khỏi phải nói Chu Đức Chí kích động đến thế nào, năm lần bảy lượt muốn xông vào biệt thự nhưng lần nào cũng đều bị ai đó một cước đá văng. Lâm Thanh dù tức giận nhưng lại không dám làm càn, chỉ có thể ngày ngày đi qua đi lại, lo lắng không thôi. Còn Lê Minh, anh chỉ cảm thấy vô cùng ảo não. Khác với mọi người, anh tin tưởng Lại Tĩnh Nhã không hề động tay động chân. Mặc dù thời gian ở chung không nhiều, nhưng với tính cách của cô, nếu như đã làm thì nhất định sẽ nhận, tất nhiên Lê Minh không biết đối với kẻ thù cô tuyệt đối không ngu ngốc mà khảng khái như thế.

Tóm lại, một tuần đã trôi qua trong sự bất mãn của năm người và sự vui tươi hớn hở của kẻ đầu xỏ.

...

- Cứ như thế này thì không được. – Cô bực bội. – Anh không phải là bác sĩ à? Mau mau chữ khỏi cho tên ngốc đi!

- Thiếu gia không để cho tôi khám, tôi lấy cái gì mà chữa? – Tảng băng Nguyên Khôi cũng sắp sụp đổ rồi.

- Haizzz... - Cô chống cằm thở dài thật dài. Có ai nói cho cô biết tên ngốc kia rốt cuộc là bị cái gì hay không?

- Bé con~ – Anh hoàn toàn không cảm thấy có gì khoogn ổn, vui vẻ chạy tới nắm cổ tay cô. – Bé con, đừng quan tâm đến cậu ta, chúng ta đi chơi đi!!

- Anh tự chơi một mình đi! – Cô phẩy phẩy tay. Cô bây giờ đang rất mệt có được không? Quả nhiên cái nhà họ Tô này chẳng có gì tốt, thật không hiểu sao cô lại bí dính vào cái chốn rối tinh rối mù này nữa. Bên ngoài thì bị Tô Tử Nhiên và Tô Thanh Thanh hằm hè muống giết, bên trong thì Tô Diệp Hàm bám dính không tha, lại còn Tô Diễm thần thần bí bí kia nữa.

'Tên ngốc, anh thật phiền!' [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ