Chương 26: Đột phá vòng vây

2.2K 110 3
                                    

- Bé con, đừng sợ! – Anh vòng tay ôm lấy cô, nhỏ giọng trấn an. – Anh sẽ không để em chết.

- Tôi tất nhiên sẽ không chết, nhưng nửa sống nửa chết thì cũng khó nói lắm. – Cô dụi dụi đầu vào ngực anh, buồn bực lầm bầm. – Tại sao mấy tên kia còn chưa tới? Không phải luôn kêu gào muốn tìm thiếu gia à? Hiện tại lại chạy đi đâu mất rồi? Hừ, đúng là một đám không đáng tin!

- Sẽ không đâu. – Anh vỗ vỗ đầu cô, giở giọng dỗ dành. – Đừng buồn nữa được không, em sẽ không sao, anh nhất định sẽ không để bé con bị thương.

- Nếu như tôi không phải bé con, mà cô gái muốn hại tôi kia mới là bé con thì sao? – Cô ngẩng đầu nhìn đôi mắt xanh thẳm đã không còn vẻ ngây ngô, có chút hi vọng anh sẽ nói ra một câu nào đó thật lòng, nhưng mà...

- ... - Anh nhíu mày thật chặt, nhíu rồi lại nhíu, dần dần đôi mắt bắt đầu rưng rưng, cái miệng cong lên đầy bất mãn. – Không đâu không đâu, bé con chính là bé con mà. Cô ta làm sao có thể là bé con được chứ? Em mới là bé con, tại sao ai cũng không tin anh? Anh nhớ rõ mà, anh sẽ không nhận nhầm bé con, thật đó! Em phải tin anh, bé con...

- Được được được, tôi tin, tôi tin. – Cô vỗ trán, quả nhiên không thể đặt kì vọng quá lớn vào tên ngốc không minh mẫn này được.

Rẩm rầm rầm...

Bịch bịch bịch...

Tiếng động bên tai ngày càng lớn dần khiến cô cảm thấy vô cùng bất an. Mà cánh cửa kiên cố cũng bắt đầu xuất hiện những lỗ thủng li ti, rồi lớn dần, lớn dần...

- Tên ngốc, anh có thể đánh lại bọn họ không? – Cô nuốt ực một cái, lo lắng hỏi. Nếu như anh ta là Tô Diệp Hàm thì cũng không thể quá vô dụng được, đúng không?

- Có thể. – Anh gật đầu một cái, sau đó cười toe toét. – Anh rất lợi hại, anh có thể bảo vệ bé con!

- ... - Cô nhìn anh một ái, ái ngại lên tiếng. – Anh... không cần phải thay đổi bộ dạng trước à?

- Thay đổi cái gì? – Anh mơ hồ nhìn cô.

- Mới vừa rồi đó? Cái vẻ mặt lạnh tanh cùng khí tức nguy hiểm kia đó. Trông anh như vậy đang tin hơn một chút. – Cô chớp mắt, thành thật nói.

- Như thế nào a? – Anh nghiêng đầu suy nghĩ, trên đầu đầy dấu chấm hỏi. Bé con đang nói cái gì vậy, tại sao anh nghe hoàn toàn không hiểu gì hết?

RẦMMMM...

Đúng lúc này, cánh cửa đáng thương đã chịu đựng đến cực hạn, những thứ đồ đạc lỉnh kỉnh phía trên không còn giữ được thăng bằng ầm ầm sụp đổ, khiến không ít người bị thương.

Cô hốt hoảng nhìn những kẻ đang muốn xông vào, ước chừng phải hơn mười người, hơn nữa bên ngoài còn không biết có bao nhiêu vòng vây, tình hình xem ra không được khả quan cho lắm. Cô bắt đầu hối hận, có phải mình đã quá manh động hay không? Đều tại mấy tên kia quá vô dụng, làm cái gì mà giờ này còn chưa tới chứ? Muốn đợi để nhặt xác cô hay sao hả?

- Tên ngốc, cầm lấy thứ này, đừng để bọn họ phát hiện ra, biết chưa? – Cô nhét vào tay anh thiết bị định vị nhỏ xíu, hơi chần chừ tiến lên phía trước.

'Tên ngốc, anh thật phiền!' [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ