Chương 6: Tô Tử Nhiên

3.4K 167 2
                                    

Vài ngày sau, cô không thể không bật ngón tay cái lên mà khen ngợi khả năng tiếp thu siêu việt của tên ngốc kia. Nấu cơm, giặt giũ, quét dọn nhà cửa,... chỉ cần cô nói qua một lần anh liền nhớ rõ, làm mẫu một lần anh đã có thể bắt chước y hệt. Cho nên sau một tuần huấn luyện, bây giờ cô bỗng trở thành một người hết sức nhàn rỗi.

Đói bụng? Gọi một tiếng, cơm bưng đến tận miệng.

Khát nước? Vẫy tay một cái, nước rót đến tận môi.

Lạnh? Vậy thì càng đơn giản, mỗi khi cô vừa xuýt xoa một cái cả cơ thể liền được ôm vào một lồng ngực rắn chắc mà ấm áp.

Cô chống cằm ngồi trên bàn chờ bữa sáng, suy nghĩ vẩn vỡ một hồi không khỏi cảm thấy mình càng ngày càng vô dụng rồi. Haizzz...

- Bé con, tại sao em lại không vui rồi? – Anh đặt bát cơm đang bốc hơi nghi ngút vào trong tay cô, cúi đầu lo lắng hỏi.

- Không có gì, tôi không phải là không vui. – Cô ngẩng đầu cười ha ha. – Tôi chỉ là đang nghĩ xem lát nữa nên để anh ở nhà hay đem theo anh ra ngoài đây? - Ừ, đây cũng là một vấn đề hết sức nan giải. Để tên ngốc này ở nhà một mình ai biết anh có lên cơn điên phá tan nhà cô ra hay không? Nhưng mà đem theo anh ra ngoài thì chính là vác theo một cục nợ đấy, phiền muốn chết. Hơn nữa, nếu không may chạm mặt kẻ thù của anh thì làm sao bây giờ?

- Bé con phải đi ra ngoài? – Anh hết sức nghiêm túc ngồi xuống bên cạnh cô, chắc chắn nắm lấy cổ tay cô rồi mới yên tâm lên tiếng. – Bé con đã nói sẽ không bỏ mặc anh!

Khóe miệng cô giật nhẹ một cái, cúi đầu nhìn cô tay bị người ta nắm chặt không thốt nên lời. Tại sao người này cứ thích nắm cổ tay cô thế hả?

- Bé con~ - Thấy cô im lặng, anh tưởng là mình lại sắp bị bỏ rơi rồi, ánh mắt nhìn cô bùm một cái đong đầy nước, thanh âm cũng trở nên mềm nhũn đầy uất ức.

- Kêu cái gì mà kêu, tôi vác anh theo là được chứ gì? – Cô hung hăng giật lại cổ tay, chán nản nói. Nhìn cô như vậy làm cái gì? Coi cô là ác ma chắc? Hừ, tên ngốc đáng ghét này!!

- Thật không? – Xoẹt một cái thu lại nước mắt, anh khoa trương kêu to một tiếng rồi bỗng nhiên lao tới ôm chầm lấy cô. – Bé con thật là tốt, anh thích bé con nhất!

Từ trong vòng tay anh ngẩng đầu lên nhìn trần nhà, cô lại không kiềm chế được thở dài một hơi. Cô rốt cuộc đã gây tội nghiệt gì để ông trời phải ném cái tên ngốc không chỉ phiền toái mà đầu óc còn có vấn đề hết sức nghiêm trọng cho cô thế này?

...

- Bé con! Bé con! Chúng ta sẽ đi đâu? – Người nào đó vừa đạp xe bon bon trên đường vừa hào hứng hỏi.

- Ừ, đi một nơi. – Cô tùy tiện trả lời, ra sức rụt cổ vào bên trong lớp áo dày cộm.

- Một nơi là chỗ nào?

- Thì đại khái chính là một nơi.

- À, thế đại khái chính là một nơi lại là chỗ nào?

- Tóm lại là một nơi nào đó.

- Một nơi nào đó? Một nơi là đại khái chính là một nơi, đại khái chính là một nơi lại là một nơi nào đó sao? Bé con, vậy cái một nơi kia là chỗ nào vậy? Cái chỗ một nơi đó dùng để làm gì thế?

'Tên ngốc, anh thật phiền!' [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ