Mạt thế nữ phụ thăng cấp ký END

1K 7 2
                                    

☆, 63 Chương 63:

Ngày hôm sau, mặt trời lên cao giữa trưa thôn dân tốp năm tốp ba đi vào Lý Hồng quân nhà trong sân, Hạ Dĩnh ngồi ở ngưỡng cửa viện bên cạnh bàn ký đếm, Giang Ly hạ một cùng ở bên cạnh thanh lý sản vật núi rừng. Không lâu sau liền chất đầy sân viện một góc, Đường Yên sáng sớm liền mang theo Miêu Trạch Mạnh Lộ đi thôn dân nhà thu gia súc, ngay cả ao cá giữa loại cá cũng không buông tha.

So với bên ngoài hung tàn động vật, cao điền thôn gia súc làm cho mọi người không hiểu cảm thấy thân thiết. Đăng ký sau Đường Yên trực tiếp đem đồ thu vào không gian, làm cho thôn dân chấn động, đối với Đường Yên càng cung kính. Phen này gấp rút sống sót, lại gấp rút đến xế chiều, mặt trời chếch dần dần hoàng hôn. Nhìn xem rậm rạp rừng núi, Đường Yên không khỏi nhớ tới ở lại căn cứ Thanh Long Buster, không biết tên kia hiện tại có ngoan hay không?

Làm cho Miêu Trạch Mạnh Lộ mang theo danh sách trở về, cho thôn dân đổi lấy đồ. Đường Yên một mình tại phụ cận rừng núi đi dạo đứng lên, chọn lấy một chỗ bằng phẳng bãi cỏ, lặng im ngồi xếp bằng, đem cây khô bí quyết vận chuyển vài cái chu ngày. Chỉ cảm thấy toàn thân ấm áp , có cổ không nói ra được thoải mái, trong kinh mạch dị năng đi theo tinh tiến hai phần. Từ không gian trong hồ nước xuất ra huyết hạch, nhanh chóng thôn tính, cảm nhận năng lượng chảy xuôi qua kinh mạch, cảm thấy một hồi kích động.

Tinh thần lực sung mãn, cảm nhận trong núi rừng bừng bừng sinh cơ, khe núi nước rầm chảy xuôi, uốn lượn xuống, nhìn xem lại cảm thấy tâm thần sảng khoái. Tinh thần lực thăm dò vào không gian, nhìn xem bị ngăn cách tới địa phương, gia súc vui vẻ, không chút nào bởi vì dịch địa phương mà xuất hiện uể oải. Gia súc đều bị Đường Yên nuôi thả tại nhà gỗ sau trong núi rừng, nhà gỗ Maeda trong đất dưa và trái cây rau dưa lần nữa nở hoa, xa xa trên sườn núi treo buồn thiu quả lớn, trong mũi mơ hồ còn có thể nghe đến dưa và trái cây ngọt hương.

Đột nhiên, sau lưng bụi cỏ truyền đến trận trận tất sách thanh. Đường Yên đột nhiên mở mắt ra, nắm chặt bên cạnh kiếm sắc bén, tinh thần lực mở ra. Thấy bụi cỏ sau Chu Nhã một thân chật vật, trên người lưu lại không ít quất sau khi dấu vết, lõa lồ bên ngoài địa phương lộ ra không ít máu bầm, khóe miệng ửng đỏ sưng lên, tóc tai bù xù, bộ dáng có chút khó xử.

"Có việc?" Đường Yên đứng dậy, dưới cao nhìn xuống nhìn xem Chu Nhã. Hờ hững ánh mắt phảng phất đối đãi vật chết, xa cách hơi thở như ẩn như hiện. Nàng cũng không muốn cùng Chu Nhã liên hệ, nữ nhân này cặp kia thoáng hiện lên tham lam con mắt, tuyệt không giống như là an phận thủ thường người.

"Cứu ta, cầu xin ngươi cứu cứu ta!" Chu Nhã hai mắt đẫm lệ, đẫy đà dáng người nửa đậy nửa lộ, làm cho người ta một loại hấp dẫn hơi thở. Lộ ra chật vật vẻ mặt có không nói ra được đáng thương ý, mang theo vết đỏ cánh tay căng dắt lấy áo. Lý kế sáng ở trên giường từ trước đến nay chơi hung ác, trước kia còn có thể nhớ rõ bôi thuốc cho nàng, hoặc là làm cho bên cạnh hệ thủy năng lực người cho nàng trị liệu một chút. Ngày hôm qua gặp qua Đường Yên sau, buổi tối hành hạ Chu Nhã đứng lên đa dạng càng nhiều, kình đạo từ từ hung ác.

Đường Yên bất thay đổi nhíu mày, này Chu Nhã lại muốn chơi hoa dạng gì? Chẳng lẽ bởi vì nàng sẽ đối với một nữ nhân động tâm tư? Này đau đớn bộ dáng đáng thương đối với nam nhân lực sát thương không nhỏ, đáng tiếc, nàng là nữ nhân. Chu Nhã bộ này xiếc nàng xem không chỉ có hoàn toàn không có thương cảm tâm, ngược lại cảm thấy buồn nôn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 19, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tập hợp MẠT THẾ (convert)Where stories live. Discover now