Mạt thế văn nữ phụ cuộc sống END

1.3K 16 0
                                    

Chính văn 65V chương

Tung bay bông tuyết thôn xóm, bởi vì một hồi tàn sát mà có vẻ tĩnh lặng không tiếng động.

Triển Dật Thần từ vương Mặc gia tiểu lâu đi ra, một tay chen vào đâu, dọc theo đã bị thanh lý sạch sẽ nhìn không thấy tới phần còn lại của chân tay đã bị cụt thi thể con đường, đi đến một cây cổ thụ bên cạnh, vi ngẩng đầu lên, phun ra miệng bạch đoàn, ngồi đối diện dưới tàng cây cùng cảnh vật chung quanh hòa làm một thể nam nhân mở miệng.

"Nghe Hình Phi nói, ngươi đã liên lạc bộ hạ của ngươi tới nơi này đón ngươi, vốn định mấy ngày nay rời đi?"

"Xuy..." Thật giống như trào phúng cười khẽ tự Trì Vũ khóe môi tràn ra, hắn một tay tùy ý khoác lên khuất nâng trên đùi, tay kia vuốt ve một cái xinh đẹp hình hoa bông tuyết, lười biếng ngắm nhìn phương xa, tùy ý trên người, sinh ra kẽ hở tích điểm một cái sương bạch, làm một thân tà tứ mị ảnh, thêm vài phần trang nghiêm trầm tĩnh.

"Như thế nào, Triển thiếu muốn cho ta liên tục xem các ngươi ân ái? Nếu như ngươi không ngại, ta tự nhiên sẽ không để ý."

Hai người đều là người thông minh, một phúc hắc, một yêu nghiệt, trước thông qua Hình Phi biết rồi hai bên là ai, tự nhiên rõ ràng đối phương tình huống, hiện tại đem lời nói được ý vị thâm trường, đều tự bày tỏ ý tứ trong đó cùng thái độ.

Triển Dật Thần tĩnh giây lát, chốc lát, từ miệng túi rút tay ra, cất bước ngồi vào Trì Vũ bên cạnh, buông lỏng thân hình, ngồi cái nhẹ nhàng tư thế, cùng hắn nhìn xa đồng ruộng, dãy núi, tĩnh tuyết, mây trắng.

"Bây giờ là mạt thế, ngươi lính đánh thuê đoàn nếu như muốn chỉ lo thân mình, người khác cũng sẽ không cho ngươi cơ hội này. Lúc trước nghe nói ngươi bị hắn đã nắm một lần, vị kia Vũ gia bá đạo cường thế tiểu thư rồi hướng ngươi tình yêu duy nhất, làm hắn cánh tay trái đắc lực, nàng tất nhiên sẽ tại bọn họ lấy được lớn nhất đầu lĩnh địa vị sau, đảo loạn ngươi muốn cuộc sống.

Ta hiện tại đã cùng không ít tổ chức thế lực liên hợp, chờ đợi thời cơ tốt nhất nhất cử xuất kích, nếu là thắng, các ngươi cũng coi như ra khỏi phần lực, về sau tự nhiên sẽ cho các ngươi chư nhiều phương tiện, dù sao... Thế giới này tại giết hết thây ma sau, vẫn như cũ sẽ tiếp tục nó đã từng quỹ tích."

"Cắt ~~ ngươi cho rằng gia sẽ để ý?" Trì Vũ đem bông tuyết ném trên không trung một phát bắt được, lé mắt cười liếc nhìn Triển Dật Thần, mắt phượng mênh mông, thủy lượng trạch nhuận, "Huống chi, chỉ cần gia ngồi xem hổ đấu, đồng dạng có thể tiết kiệm không ít nhân lực vật lực, sao lại không làm?"

Triển Dật Thần nghiêng đầu nhìn qua tiến cặp kia màu tím mắt, cười yếu ớt, "Nếu như hơn nữa ngươi những thứ kia mất tích huynh đệ tin tức đây?"

Trì Vũ tiệp vũ bỗng nhiên run rẩy mấy cái, siết chặt bông tuyết ngón tay bởi vì hắn càng ngày càng gấp động tác mà trắng bệch. Hắn nhẹ liễm hạ lông mi, che đi đáy mắt một mảnh hàn quang, dùng càng thêm tán lười âm thanh chọn môi nói: "A ~? Vậy cũng liền cần để cho ta 'Nghiệm kiểm hàng' - - "

Mọi người có nhược điểm của mình, như thâm trầm nội liễm Triển Dật Thần, hắn uy hiếp chính là Nhan Nhược Trúc; lại như bướng bỉnh bất tuân Trì Vũ, hắn uy hiếp, chính là những thứ kia từng theo hắn đồng sinh cộng tử qua huynh đệ.

Tập hợp MẠT THẾ (convert)Where stories live. Discover now