Mạt thế trọng sinh chi viên mãn 2

2K 17 0
                                    

Đệ 109 chương Dương chương ( thượng )

Ngày Cá tháng Tư vui vẻ.

Kim Bằng nhìn về phía ngoài phòng Đường Mộc, thấy hắn hay là một bộ mặt lạnh đứng ở đó đối với kia phá xe khoa tay múa chân, quay đầu đối với Hạ Tiểu Song thở dài nói: "Tạ ơn ta cũng không muốn nhiều lời , ngày hôm qua nói cũng đủ nhiều , dù sao về sau có cái gì có thể sử dụng thượng huynh đệ vài cái , cứ mở miệng, ta Kim Bằng làm người ngươi cũng biết , bằng hữu liền là bằng hữu."

Lời nói êm tai ai cũng sẽ nói, quản hắn khỉ gió là thật hay giả, trước bị đi, Hạ Tiểu Song cười nói: "Khách tức cái gì."

Kim Bằng còn nghĩ hỏi bọn họ một chút đều là vài cấp dị năng, bị Hạ Tiểu Song cười hơ hớ đi vòng qua, nói: "Không sai biệt lắm, ta đi nấu cơm."

Bất kể như thế nào, đối với cái này mấy người, Kim Bằng hình như là thật lòng cảm tạ , hắn bận ngăn cản lại Hạ Tiểu Song cùng bước nhỏ đi theo Hạ Tiểu Song sau lưng Ứng Mộ Thần, cười nói: "Không cần không cần, bên chúng ta ăn khá, trên đường đã đa tạ các ngươi chiếu cố, chúng ta bây giờ cũng không có gì hay báo đáp của các ngươi, đâu còn có thể cho các ngươi nấu cơm." Nói đi, mời đến Trác Văn Tĩnh cùng Lý Lệ Hoa đi làm cơm.

Nữ nhân đều đi làm cơm đi, Ứng Mộ Thần đứng tại nguyên chỗ nhìn nhìn, cảm thấy tự mình một người ngây ngô nơi này cảm giác là lạ , liền cũng đi theo Trác Văn Tĩnh hai người đi ra ngoài, hỗ trợ nhặt nhặt khô mộc cỏ khô, dùng tới nhúm lửa.

Trạm Sầm Tích gót chân sau nàng đi ra, bị nàng ngăn cản lại, nói: "Ca ca ra tới làm cái gì a, bên ngoài lạnh như vậy, ngươi ngây ngốc ở trong phòng, ta một hồi liền đi trở về."

Trạm Sầm Tích trước một chút u hỏa thiêu người nọ đầu lưỡi, tất cả mọi người đều nhìn qua, tự nhiên cũng chứng kiến Trạm Sầm Tích hôn môi Ứng Mộ Thần đôi môi, nhưng là bây giờ tất cả mọi người chưa quen thuộc, này là người ta việc riêng, cho nên cũng không ai lái miệng hỏi.

Trạm Sầm Tích bất vi sở động, giúp Ứng Mộ Thần đem sai lệch mũ một lần nữa dẫn theo mang, Ứng Mộ Thần luôn sơ ý lơ là , ngay cả mũ sai lệch cũng không biết, nàng ngoại trừ về Trạm Sầm Tích chuyện tình tỉ mỉ chu đáo, bình thường đều có chút cẩu thả.

Ứng Mộ Thần kéo kéo vành nón. Thẹn thùng cười cười, gặp Trạm Sầm Tích cố ý phải ra khỏi đến, liền cũng kéo tay của hắn đi tìm cây khô lá khô.

Trác Văn Tĩnh là không thấy được trước Trạm Sầm Tích hôn môi Ứng Mộ Thần chuyện tình , nàng kia lúc sau đã bị sợ hoang mang lo sợ, như thế nào lại đi chú ý những thứ kia, gặp Ứng Mộ Thần đỏ mặt cùng Trạm Sầm Tích làm nũng, cười nói: "Hai người bọn họ huynh muội tình cảm thật là tốt, ta trước kia cũng muốn cái muội muội, đáng tiếc..."

Kim Bằng gấp rút ngắt lời nói: "Ta về sau cho ngươi sinh cái là được."

Hắn nói quá mau, nói xóa liễu. Một bên người tất cả đều cười rộ lên. Chu Kiệt lại càng cười đến ngồi chồm hổm xuống mặt đất."Thúc, ngươi quá trêu chọc ."

Kim Bằng tự biết lỡ lời, mặt đến mức đỏ bừng, giận đá Chu Kiệt hai chân.

Ứng Mộ Thần lúc trở lại. Chu Kiệt vẫn còn ở hự hự đứt quãng cười, Ứng Mộ Thần gặp một phòng người trên mặt đều có vui vẻ, toại nguyện ngồi vào Hạ Tiểu Song bên cạnh dò hỏi: "Các ngươi nói cái gì nột, cao hứng như vậy."

Tập hợp MẠT THẾ (convert)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ