Mạt thế trọng sinh chi lẳng lặng làm giàu - Bí đỏ Đại tá

5.2K 43 8
                                    

Mạt thế trọng sinh chi lẳng lặng làm giàu

Tác giả: Bí đỏ Đại tá

Văn án:

Dương Noãn rất biệt khuất, biệt khuất chết.

Sau khi sống lại mới biết được, thì ra là hết thảy đều là không gian gây ra họa. Nếu đã làm lại một hồi tổng hội báo thù đi. Có thể ngươi xem thù này như thế nào báo?

Nhu nhược ích kỷ dì biểu tỷ, tính kế của mình một nửa tài sản, mạt thế tiến đến không có bỏ xuống nàng. Tính kế không gian của nàng, có thể chắc là sẽ không giết nàng, ăn uống phè phỡn nuôi. Ngươi nói, này nếu là bán nàng, giết nàng, hoàn toàn tính kế nàng còn có thể khoái ý ân cừu, này ân cừu giao thoa mọi việc lưu một đường làm cho nàng như thế nào ra tay.

Được rồi, tìm được đầu sỏ gây nên báo thù. Hình như người ta có nam chính nữ chính hào quang bao phủ, nói một cách khác, người ta chính là vì cứu vớt loài người mà tồn tại. Ngươi nói, nàng này là bất chấp tất cả giết người đây hay là dùng đại cục làm trọng để xuống thù riêng?

Âu Dương Noãn bày tỏ nàng không có đại độ như vậy. Chỉ có thể vừa thu thập vật tư tìm kiếm mới người lãnh đạo, vừa kế hoạch lợi sau khi dùng xong lại giết người.

Độc tung hoành thiên hạ là không thể nào tích. Bởi vậy, đi lên vừa cứu người tổ đội, vừa tu tiên thăng cấp tùy thời báo thù hoạn lộ thênh thang.

"Âu Dương Noãn, ngươi đem ta để ở nơi đâu?" Người nào đó phẫn nộ rồi, mặt không chút thay đổi bay bổng nói câu.

Âu Dương Noãn xấu hổ.

"Lão công, an phận an phận, chúng ta là lẳng lặng làm giàu nước tương đảng."

PS: Bài này 1v1, nam chính phúc hắc mặt tê cứng, nữ chính khi thì cẩn thận khi thì mơ hồ, không tiểu bạch không thánh mẫu không điệu bộ, yêu nhất buồn bực thanh âm phát tài. Xem chút ánh mặt trời kiện khí công vs thật thà phúc hậu thành thật bị. Ngụy mặt tê cứng kì thực trích tiên khó chịu người tu tiên, ôn nhuận tướng mạo đẹp tốt nhân duyên tiểu Minh Tinh. Ngay thẳng Ngô đại tỷ, trượng nghĩa trần cô nàng. . . . .

Nội dung nhãn: Mạt thế, tu chân, tùy thân không gian, dị năng

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Âu Dương Noãn ┃ vai phụ: Thẩm An Dương, Trần Thiên Trần Phỉ, tiểu Trương, Ngô tỷ, Vương Hàn Vương Lâm, Hiên Viên Trạch

Tấn giang VIP 2013. 09. 06

Chính văn 2 trọng sinh

"Vì cái gì? Vì cái gì. . ." Là ai không cam rống giận, là ai phát ra tuyệt vọng rên rỉ.

Năm 2015 5 nguyệt

Trong phòng, hồng phấn wallpaper, màu trắng sữa Âu thức công chúa giường, song cửa xoắn ốc thức tủ quần áo, trên bàn sách một đống sách, thu nạp trong hộp loạn bảy hỏng bét phóng một ít đồ chơi, mới nhất khoản Laptop Apple. Không không biểu hiện mộng ảo sắc thái, có thể thấy được nơi này chủ nhân nhất định chen chúc có hạnh phúc cuộc sống, ít nhất tiền tài phương diện sẽ không thiếu.

"Ha ha, ha ha. . ." Trên giường thiếu nữ ôm đầu gối, mực sắc tóc dài che kín thanh tú khuôn mặt, đột nhiên đè nén mà lại điên cuồng cười rộ lên. Cười cười hai tay bụm mặt, khóc lên. Chỉ là chưa từng rơi một giọt nước mắt

Tập hợp MẠT THẾ (convert)Where stories live. Discover now