Mạt thế 囧 đồ END

784 4 0
                                    

60 tiểu bụ bẫm

"Ai ai, bọn họ đã trở lại!" Liên tục bới ra ở trên cửa sổ Lưu Thanh kích động quát lên.

Giai Giai cùng Lưu mạn bật đứng dậy, cũng gom góp sang đây xem, "Thật vậy chăng? Tại nơi nào tại nơi nào? !"

Lưu Thanh chỉ vào cửa nơi cửa vài thân ảnh: "Các ngươi xem, đây không phải là?"

Lưu mạn híp mắt nhìn một lát, lắc lắc đầu: "Không phải là, không phải là chúng ta bên này."

Lúc này Lưu Thanh cùng Giai Giai cũng nhận ra, là ba người đội.

Chỉ thấy ba người cõng tràn đầy đại ba lô cùng không ít mét cùng ăn bôn tẩu như bay vọt trở lại, trên đường xuất hiện thây ma căn bản là đối với bọn họ không tạo thành một chút quấy nhiễu. Liền liền bên trong dường như trên thực tế cũng chính là yếu nhất Minh Chi cũng là dưới chân không ngừng giơ tay chém xuống liền tiêu diệt chướng ngại. Đặc biệt là trong ba người nàng sử dụng vũ khí là dễ thấy nhất, hơn nữa đi, một cái nhìn qua mềm mại đáng yêu tiểu cô nương quơ múa Đại Khảm Đao cảnh tượng bất cứ lúc nào đều là lực đánh vào mười phần, bởi vậy vài cái người xem thấy phá lệ nhiệt huyết sôi trào.

Theo thực chiến kỹ xảo không ngừng gia tăng, Minh Chi khảm đao cũng là càng dùng càng thuận tay . Này khảm đao bản thân liền thật nặng , nếu như lực cánh tay cũng đủ, quơ múa chỉ là bản thân nó mang ra ngoài khổng lồ quán tính có thể tạo thành không nhỏ lực sát thương, đặc biệt là Minh Chi bây giờ khí lực kia cùng trước kia là một ở trên trời, một ở dưới đất, lúc này vũ động phá lệ hổ hổ sinh uy.

"Ai nha nha, thật sự là lệ hại chết." Giai Giai xem mắt bốc lên hồng tâm, hận không thể hiện tại liền lao ra bái sư học nghệ.

Lưu Thanh buồn cười xem một chút kích động hoa tay múa chân Giai Giai: "Biết rõ ngươi tâm tâm niệm niệm nghĩ học công phu, cũng không trở thành kích động như thế đi."

"Ngươi hiểu gì, " Giai Giai mặc kệ nàng, "Cát đội trưởng đều nói , người ta là người luyện võ, người luyện võ!" Nàng còn cường điệu tăng thêm "Cát đội trưởng" ba cái chữ phát âm, ý vị thâm trường nghiêng đầu liếc về Lưu Thanh liếc nhanh.

Lưu Thanh mặt lại là ửng hồng, không nói.

Lại qua ước chừng hơn nửa canh giờ, liên hợp bộ đội rốt cục xuất hiện! Bất quá những người này sẽ không như vậy ung dung . Đi đầu chính là Tần lão đại cùng lão Thất, trung gian là lão Tứ lão Lục cùng Tôn Lượng, sau điện chính là cát đội trưởng cùng vương Vân Băng, còn dư lại lão Tam cùng trương Quảng Bình tại hai bên áp trận.

Lần này vận chuyển phương thức có chút đặc thù, bởi vì không có phương tiện lái xe, đơn giản dùng ba lô lại giả bộ không được bao nhiêu, bởi vậy bọn họ trực tiếp liền đẩy này ba chiếc shopping cart đã trở lại, dù sao siêu thị nhân viên làm việc sẽ không còn can thiệp.

Đóng giữ vài người đều kích động phải chết, gần đây nguyên tắc mọi người trước vào Tần gia quân biệt thự. Hơi chút nghỉ ngơi sau liền trực tiếp dựa theo tham chiến đầu người phân phối thành quả thắng lợi các trở về các nhà.

Tập hợp MẠT THẾ (convert)Where stories live. Discover now