Mạt thế trọng sinh cũng không nên END

1K 9 1
                                    

Chương 57:

Thẩm Ninh vốn là vì cho Thích Thiếu Ca mẫu thân mặt mũi, còn tính toán cho dù Hoàng Mẫn Bình làm được cơm ăn không ngon, cũng nhất định muốn nể tình ăn xong, kết quả thật sự ăn sau khi đến lại phát hiện hương vị thật là khá.

Sau đó cái khác vốn là liền ý thức được cái gì thành viên, cũng không thường nể tình không riêng tại ăn thời điểm, ăn xong rồi cũng đón lấy điểm tán, dùng sức khen .

Hoàng Mẫn Bình da mặt có điểm mỏng, cho dù chỉ là được khen thưởng tài nấu nướng của mình, trên mặt cũng mỏng manh nổi lên một tầng đỏ ửng, sau đó yêu lão bà thích thịnh liền ôm lấy eo của nàng đi ra chỗ dựa : "Không cần phải lại khen nàng, nàng da mặt mỏng..."

Một cái "Mỏng" chữ còn ngậm trong miệng, thích thịnh bên hông thịt mềm đã bị mỉm cười Hoàng Mẫn Bình cho nắm 360 độ đảo lộn, vì vậy, kia âm phiêu a phiêu còn dư lại một nửa cũng chỉ có thể nuốt tiến vào.

Có thể bên hông tay còn không có để xuống, vì vậy, sắc mặt của hắn đừng đề cập nhiều vướng mắc, không khỏi làm cho người nghĩ tới ăn phải con ruồi người sắc mặt có phải hay không cũng là như thế này.

Bùi Tương buồn cười nhíu mày, giống như hiếu kỳ nghiêng đầu: "Bá phụ, bá mẫu da mặt làm sao vậy?"

Hỏa Viêm cũng rất là cho Bùi Tương mặt mũi phụ họa: "Đúng vậy, bá phụ, ta vừa rồi không có nghe rõ, ngươi có thể lập lại lần nữa sao?" Một bộ "Ta vừa rồi thực không nghe rõ" vô tội dạng.

Lăng Nam nói cái gì cũng không nói, nhưng lại đẩy có chút trượt mắt kiếng, yên lặng ngẩng đầu nhìn tuổi đều lớn như vậy con trai cũng lớn như vậy tình cảm cũng khỏe vô cùng hai vợ chồng. Mô phạm phu thê a đây là.

Thẩm Ninh mỉm cười lắc đầu không có tham dự, nhưng lại cùng Bùi Lạc ở một bên lấy ra tám ly thủy tinh, mỗi đều dùng nước nóng bị phỏng sau khi tạm thời trước ngâm một lát, cầm lấy quả cam bắt đầu cẩn thận giặt sạch.

"Ha ha ha ha, nay ngày thời tiết thật tốt."

Thích thịnh chịu đựng bên hông đau đớn cười nói. Lão bà đại nhân tức giận, hắn ngay cả trên mặt cũng không dám lộ ra một chút thần sắc thống khổ, đưa tay sờ một chút lại càng không dám.

Đối mặt này mấy tiểu bối chân thành tựa hồ thật sự muốn biết chút gì ánh mắt, mặt đối với nhà mình lão bà mỉm cười nhìn thấy hắn không tiếng động uy hiếp, hắn chỉ có thể ngẩng đầu nhìn trời giống như mừng rỡ, trời mới biết hắn đau đến sắp khóc .

Lấy cớ tốt nát!

Nghe được hắn lời này còn tưởng rằng sẽ cấp bậc cao hơn một chút Bùi Tương Hỏa Viêm Lăng Nam kể cả Hoàng Mẫn Bình bốn người nhìn sang ánh mắt trần trụi chính là cái này ý tứ, thiếu chút nữa làm cho xem hiểu thích thịnh trong nháy mắt tại chỗ giơ chân.

Bất quá nghĩ đến người ta vừa rồi cứu bọn họ lại cho ngủ lại trông nom cơm, còn có vợ đại nhân cùng nhau tham dự tình huống, hắn lại trong nháy mắt kinh sợ .

Thích Thiếu Ca ở một bên nhìn xem mấy người này hỗ động, khóe miệng co giật quả thực muốn vì nhà mình cha điểm cả một hàng ngọn nến.

Tập hợp MẠT THẾ (convert)Where stories live. Discover now