Mạt thế hoa tuyệt thế đừng quá nhiều 1

3.1K 21 3
                                    

Mạt thế hoa tuyệt thế đừng quá nhiều

Tác giả: Mâu thuẫn quả cam

Văn án:

Kiếp trước tu tiên bị tù làm lô đỉnh, tự bạo Kim Đan trọng sinh tại mạt thế!

Chán nản nữ tu sĩ bày tỏ, mạt thế sao, nàng chỉ muốn mang theo bánh bao đánh đánh thây ma, yên lặng tu luyện được đạo thành tiên! Đáng tiếc vì sao nhiều như vậy hoa tuyệt thế tới quấy rối?

Khởi điểm VIP2015-04-30

☆, tự tự bạo Kim Đan

Quả cam năm ngoái liền viết xong bài này mở đầu văn chương cùng đại cương, cho nên năm nay sáu tháng cuối năm mới phát biểu thời điểm liền không phù hợp năm nay chính sách, khúc dạo đầu liền xóa bỏ , trực tiếp phát đằng sau, hôm nay sửa chữa tốt lắm, liền tăng thêm một cái tự chương, nhìn như vậy đứng lên cũng sẽ không cảm thấy đột ngột, liền ngày hôm nay song canh đi. Đã sau khi thấy mặt tiểu đồng bọn, có thể triệu hồi để xem một chút tự chương a!

··················································································

Tại tiên khí dạt dào luyện khí trong tông, ai cũng không nghĩ ra chỗ ngồi này cấm trong núi phát sinh này trước mắt một màn này tiết mục, "Ngươi này một bạch nhãn lang, khi nào thì bắt đầu tu luyện loại này yêu pháp ?" Chưởng môn nhìn mình không ngừng xói mòn tu vi, một chưởng hung hăng vỗ vào Lăng Vân Vân trên người.

Lăng Vân Vân vốn là bị cứu tế cho bí thuật cưỡng chế phong tỏa kinh mạch, linh lực cùng tu vi chỉ có thể ra không thể vào cung cấp bọn này làm bậy gương tốt, mặt người dạ thú đồng môn xem như lô đỉnh, này chừng một trăm năm, nàng thiếu hụt quá lớn, nếu không phải ngẫu nhiên lấy được không biết chuyện sư huynh mang về đưa cho nàng trêu chọc nàng vui vẻ nhân gian tiểu đồ chơi trên có như thế một môn nữ quyến rũ sửa tu luyện tà công, nàng hiện tại quả quyết không có lực phản kháng chút nào.

Luyện khí tông dùng bổn môn bí thuật trói buộc được luyện tập luyện khí tông công pháp Lăng Vân Vân kinh mạch cùng linh lực, lại trói không được thay đổi công pháp nàng.

Cưỡng chế đem máu nuốt xuống, Lăng Vân Vân nhìn xem tại trên người nàng không có thể tách khỏi sư phụ, nàng từ nhỏ tối kính yêu nhất sư phụ a, ai có thể biết Thương Lan giới tối bị nổi danh luyện khí tông chưởng môn là như thế một cái ra vẻ đạo mạo gì đó, vì cả tông môn nâng cao một bước, thế nhưng đem nữ đệ tử xem như lô đỉnh nuôi, các loại tiên thảo, linh đan, tốt nhất tài nguyên đều cho những thứ này nữ đệ tử, đợi đến nữ đệ tử có Kim Đan kỳ tu vi liền nhốt lại, còn ban thưởng cho đệ tử khác tu luyện. Đương nhiên, cái này đáng thương lô đỉnh liền kể cả nàng tên ngu ngốc này Lăng Vân Vân, còn tưởng rằng sư phụ nhiều thương nàng, nhiều chiếu cố nàng đây, ha ha.

"Ha ha, sư phụ, ngươi cũng sợ sao? Tu vi, linh lực không ngừng từ trong thân thể xói mòn là cảm giác gì? Có phải hay không rất đáng sợ a?" Nhìn xem sư phụ trên mặt lộ ra kinh hoảng vẻ mặt, Lăng Vân Vân rốt cục có ra khỏi nhất khẩu ác khí cảm giác, nhưng là nàng biết rõ, nàng không vây được sư phụ quá lâu, chỉ có thể nhất cổ tác khí giết hắn rồi.

Tập hợp MẠT THẾ (convert)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ