Mạt thế hệ thống chi Tiêu Lâm END

433 3 14
                                    

☆, Chương 69:

"Lão tử chính là giết, ngươi đối đãi như gì?"

"Lăng Tam hổ!" Lý Mục mạnh nâng lên âm thanh, phảng phất tại hạ tối hậu thư, "Uông theo giang là có sai, có thể hắn tội không đáng chết!"

003 giễu cợt, dùng một loại nhìn ngu ngốc ánh mắt nhìn xem hắn, chậm rãi châm chọc nói, "Đợi đến nữ nhân xảy ra chuyện lại báo thù, kia muốn nam nhân còn có cái rắm dùng? !"

Nói,003 trong tay búa hung hăng chém đi xuống!

"Phanh!"

"Pằng!"

Lý Mục trong tay họng súng dâng lên một luồng khói xanh.

003 nhìn trong tay mình dẫn theo cái hố nhỏ búa, nhìn lại một chút bởi vì bắn ngược đi ra ngoài viên đạn mà nhiều hơn cái động vách tường, đột nhiên liền nở nụ cười.

"Lý Mục, ngươi đây là muốn lấy xuống đạo nhi đến đây?"

Hắn đột nhiên đã cảm thấy thật có ý tứ, cũng rất không thể tưởng tượng nổi.

Loài người loại sinh vật này thật sự tương đối làm người ta khó hiểu a, uông theo giang phẩm hạnh không đoan, lại cùng Lý Mục vô thân vô cố, ở trong đội cũng không phải là nhân duyên nhất đẳng tốt, Lý Mục gần như vậy ư ngoan cố kiên trì, đến tột cùng là vì cái gì?

Tiêu Lâm cũng từng bước một tiến lên, cái gì cũng chưa nói, chỉ là dùng sắc bén búa lưỡi dao bưng nhắm ngay Lý Mục đám người, dùng hành động thực tế biểu lộ ý của mình.

Liều mạng, ai sợ ai?

Ai cũng không có ngờ tới, gần kề là lần đầu tiên cùng chung nhiệm vụ, thế nhưng sẽ nháo đến như vậy không thể tách rời ra cục diện.

Ổ xa cấp, vội vàng đi ra hoà giải, "Đều đừng nóng vội, đều đừng nóng vội a vãi hàng! Thật dễ nói chuyện không được sao!"

Lý Mục cũng không quay đầu lại hét lên, "Ổ xa ngươi cho ta vừa ngây ngô, dược phẩm đều chuyển xong chưa? Nhiệm vụ xảy ra sự cố lời mà nói ai có thể chịu trách nhiệm!"

Ổ xa tức giận hô, "Những người kia đều là chết sao? Hiện tại cũng mẹ nó muốn sụp đổ , lão tử nào có cái kia công phu xem! Yêu chuyển không chuyển!"

Không đợi Lý Mục nói cái gì nữa, Tiêu Lâm đã hướng ổ xa nhìn sang, dùng một loại ở hiện tại khẩn trương cảnh tượng hoàn toàn không đáp bình tĩnh giọng nói hỏi, "Ổ xa, ngươi đứng ở phía bên nào?"

Ổ xa hơi chậm lại, lập tức cảm thấy hô hấp đều khó khăn, nhiều như vậy năm, hắn liền từ đến chưa từng gặp qua như hôm nay khó như thế trả lời vấn đề!

Phần lớn vận chuyển đội đều ở khác xưởng chuyển dược phẩm, lúc này nghe được động tĩnh cũng cũng nhịn không được đi ra xem, lại bị ổ xa một cuống họng rống trở về, "Nhìn cái gì vậy, thuốc đều chuyển xong rồi a!"

"Ngươi đứng ở phía bên nào?"

Tiêu Lâm lại dùng cùng vừa rồi giống nhau như đúc giọng nói cùng vẻ mặt, một lần nữa hỏi một lần.

Tập hợp MẠT THẾ (convert)Where stories live. Discover now