Mạt thế hoa tuyệt thế đừng quá nhiều END

628 8 0
                                    

☆, Chương 202: Lơ đãng vẽ mặt

"A ~, ta đã trở về." Thế nhưng ở bên trong ngây người một vòng sao? Chẳng lẽ Long tộc linh hải bên trong thời gian đã cùng ngoại giới không nhất trí đến tình cảnh như thế? Cũng hoặc là vốn là có khi kém? Nếu không, vì cái gì nàng cũng không cảm thấy đói?

Trong lòng suy tư chuyện Đảng Bối Bối vòng qua Hàn dạ, lúc này mới ngẩng đầu nhìn hướng mọi người, "Bất quá ta lập tức lại phải đi ra ngoài một bận, nếu đã khách tới nhà, kia mọi người thay thế ta cái này đội trưởng thật tốt chiêu đãi một chút, ta đây, trước hết mang tiểu lâu đi, hai ngày nữa trở lại lại cùng các ngươi giải thích a! Bye bye!"

Nói dứt lời, không đợi mọi người phản ứng, Đảng Bối Bối nhanh chóng lôi kéo Lâu Thanh Nghiêu cánh tay biến mất trong phòng, xem trong phòng mọi người trợn mắt há hốc mồm, bọn họ còn muốn thẩm vấn nàng mấy ngày nay đã làm gì đây, kết quả này nha một chút nghĩ lại cũng không có, còn lần nữa công khai chơi mất tích.

Mèo đen nhanh chóng chạy ra ngoài, đúng là dùng nó hiện tại phàm thai * thân thể căn bản là đuổi không kịp, mà có thể đuổi theo Mao Ngải Vũ căn bản cũng không có đuổi theo ý tứ, sớm đã đem nó mấy ngày nay dạy bảo đều quên đến chân trời đi sao? Yêu nữ này rốt cuộc cho nó như thế nào tẩy não a?

Mao Ngải Vũ cùng mèo đen cũng không có ứng phó Hàn dạ tâm tư, người này vốn là cũng không là khách nhân của bọn họ a, chiêu đãi cái rắm, làm cho hắn một con mèo đi chiêu đãi người sao?

Mà quân nhân sinh ra Điền Nguyên còn lại là cho rằng rất có cần thiết mở bên trong tiểu hội nghị, về Đảng Bối Bối dị thường hành vi làm phân tích, như vậy ở vào giữ bí mật nguyên tắc, râu ria người hay là rời đi tốt.

"Cái kia, Hàn dạ tiểu thư, chúng ta chuẩn bị nghỉ ngơi, ngươi xem, ngươi một cô gái, thực tại không có phương tiện cùng mấy người chúng ta đại nam nhân sống chung một chỗ, không bằng, ngươi đi về trước, mấy ngày nữa, tiểu lâu tử hoàn thành nhiệm vụ trở lại. Ngươi lại đến tìm hắn?" Điền Nguyên căn bản chính là còn nguyên đem vừa rồi Hàn dạ đối với Đảng Bối Bối nói trả lại cho nàng.

Những người này! Những người này quá đáng giận, thế nhưng lần lượt không để cho nàng một cô gái nể tình, vừa rồi nữ nhân kia còn như vậy không đếm xỉa nàng, vì cái gì Lâu ca ca liền như vậy đi theo nữ nhân kia đi?

Đội trưởng rất rất giỏi sao? Cùng nàng cùng nhau cũng có thể thành lập người sống sót tiểu đội a, thậm chí đoạt lại ba ba nàng thành lập cái này người sống sót căn cứ, đến lúc đó làm đội trưởng, làm căn cứ lão Đại, còn không phải là trong phút chốc chuyện tình!

Tức giận đến đỏ bừng cả khuôn mặt Hàn dạ siết chặt hai đấm. Tinh thần lực có một chút bạo động dấu hiệu. Nàng cũng một chút không muốn khống chế, rối loạn tinh thần lực hướng trong phòng mang tất cả ra.

Không cảm giác được dị năng công kích Điền Nguyên bởi vì cách gần đó người thứ nhất liền gặp ương, bị tinh thần lực đã trúng cái bên cạnh liền ngã xuống. Thật may là Mao Ngải Vũ phản ứng kịp thời cho Điền Nguyên đã ném một cái bảo vệ kết giới, nếu không Điền Nguyên khả năng sẽ chết vểnh vểnh .

Tập hợp MẠT THẾ (convert)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon