Chương 24

8K 318 27
                                    

Chương 24

           
Lúc Trình Bảo Nguyên trở ra, thì phát hiện mọi người trong phòng khách đều đang tập trung vây xem thứ gì đó bên phụ cận ghế sô pha.

           
Lại gần nhìn, thì ra là Từ Viện tặng một chiếc đồng hồ đeo tay giá trị xa xỉ cho Đường Lăng, cô nàng cũng ở trước mặt mọi người nói rõ.

           
Trình Bảo Nguyên thập phần kính nể Từ Viện gan lớn cùng ý chí vì người quên mình, chỉ bằng tính cách ác liệt đó của Đường Lăng, nếu như Từ Viện thật có thể đem Đường Lăng "hàng phục", làm cho hắn không còn tinh lực trở ra "làm hại" nhân gian, việc này đúng là giải cứu ít nhiều dân chúng vô tội a -- cậu, Trình Bảo Nguyên việc thứ nhất nên làm chính là cấp Từ Viện dâng hoa cảm ơn.

           
Trình Bảo Nguyên nhìn đối diện đứng hai người, một bên âm thầm cổ vũ cho Từ Viện, một bên từ đáy lòng thầm nghĩ: Từ Viện cùng Đường Lăng nam nữ nhân tài ba tướng*, đứng chung một chỗ vừa xứng lại vừa đẹp mắt, nếu như thật có thể thành một đôi trái lại cũng thật không tệ. (*Không rõ nghĩa nhưng mà chắc nó nôm na nam hay nữ gì cũng có tướng nhân tài nhỉ.)

           
May mắn Trình Bảo Nguyên chỉ là tùy tiện nghĩ, phần tâm tư này không bị Đường Lăng biết được, không thì lại bị gắn mác "Chủ động câu dẫn sau đó lại đem tôi đẩy vào lòng người phụ nữ khác" -- Trình Bảo Nguyên nghĩ mình chắc không thể thiếu bị Đường Lăng phẫn nộ chụp lên cái mũ "Bội tình bạc nghĩa, không chịu trách nhiệm"...

           
Bên kia sô pha, hai người tuy rằng mặt ngoài nhìn hoà hòa thuận thuận, nhưng Từ Viện biết rõ ý cười trên mặt mình đã sắp giữ không nổi nữa rồi.

           
Cô vốn tưởng rằng Đường Lăng trước kia dùng ngôn ngữ ái muội, các loại ám chỉ này nọ với cô, nay chính mình lại tại party sinh nhật hắn tiến thêm một bước, liền xem như là đi trước hắn một bước đâm thủng tầng giấy mỏng này, Đường Lăng phải nên là không chút do dự thậm chí là mừng rỡ mà nhận lấy phần lễ vật này từ cô mới phải.

           
Theo như lý giải của Từ viện, Đường Lăng rất thích loại nữ sinh chủ động quyến rũ hắn, ngoại trừ thích tán gái đẹp, bản thân hắn cũng rất hưởng thụ cảm giác bị người đẹp theo đuôi -- Từ Viện liền là bởi vì đủ tự tin đối với sắc đẹp của chính mình, lại đoán chuẩn Đường Lăng yêu thích, mới định ra kế hoạch tại sinh nhật này bày tỏ.

           
Nhưng hiện tại, ai tới nói cho cô vì cái gì -- Đường Lăng tự tiếu phi tiếu* đứng ở đối diện cô, vừa không đưa tay tiếp quà tặng, cũng không có ý nói lời cảm ơn -- việc này tới cùng là chuyện gì xảy ra? (*cười như không cười.)

           
Từ Viện từ nhỏ chính là được nuông chiều sinh hư, càng lớn lại càng xinh đẹp, hơn nữa miệng cô cũng rất ngọt, quả thực liền là lớn lên dưới sự quan tâm, yêu mến của mọi người.

           
Cô đã sớm biết tiền vốn chính mình là gì, cũng nguyện ý lợi dụng ưu thế này của bản thân. Chẳng qua những lời a dua nịnh hót xung quanh nghe nhiều rồi, cũng đã thấy nhàm tai, trái lại đối với lần đầu gặp Đường Lăng thì ký ức về gương mặt lạnh lùng này hãy còn mới mẻ lắm. Có lẽ chính là do thường ngày thái độ Đường Lăng đối đãi cô khác so với mọi người, mới để Từ Viện cứ như vậy nhớ mãi không quên.

[Đam Mỹ] Bị Ép Chịu Trách NhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ