Chương 21

9.1K 354 18
                                    

☆Chương 21

           
Đường Lăng đùa giỡn như thế một lần lại làm ra chỗ hại, chính là khiến Trình Bảo Nguyên không dám tin hắn lần nữa, qua một lúc rồi mà cậu ta chỉ dám ngồi ngốc ở bên cạnh hồ của trẻ em nghịch nước.

           
Hồ bơi trẻ em trong câu lạc bộ, chỗ sâu nhất còn không vượt quá bắp đùi Trình Bảo Nguyên, chỗ cạn nhất cũng chỉ vừa qua mắt cá chân cậu, ngồi ở đây có thể đem đầu nhẹ nhõm lộ ra khỏi mặt nước, đúng thật là thiết kế dành riêng cho trẻ em, đủ an toàn và tin cậy.( ╮(╯▽╰)╭ )

           
Rất nhanh Trình Bảo Nguyên liền yêu thích nơi này, vui vẻ dùng hai tay chạm xuống đáy, đầu ngón chân chỉa xuống đất, tứ chi hoạt động, đi lại trong nước rất nhanh. ( mị là mị không tưởng tượng ra được đâu á. )

           
"..." Đường Lăng đứng ở một bên, nhìn Trình Bảo Nguyên vui thú bò qua bò lại xung quanh hắn, thực sự là quá mất mặt, đến mức không lời nào để nói.

           
Bởi vì hồ bơi trẻ em nên chiều cao phổ biến sẽ không vượt quá một mét, Đường Lăng đứng ở trong đó quả thực là hạc giữa bầy gà, sự tồn tại hết sức nổi bật.

           
Hắn quả thật giống y như ngọn đèn phát quang dưới nước hấp dẫn bầy đàn cá, bất tri bất giác hấp dẫn một lượng lớn các bạn nhỏ vây qua đây.

           
Đường Lăng chưa bao giờ biết rõ bản thân mình sẽ có duyên với trẻ con như thế, hắn không hề chán ghét con nít, thế nhưng hãy nhìn xem những đứa nhỏ này đối với hắn làm cái gì đi --

           
Có đứa mời Đường Lăng cùng nó múc nước; có tiểu loli si mê nhìn hắn, nói Anh ơi, anh lớn lên thực dễ nhìn, em có thể làm bạn gái anh sao; còn có tiểu chính thái* nhìn Đường Lăng vẫn không chịu động đậy, thì cho rằng Đường Lăng sợ nước, khẳng khái muốn đem phao bơi của mình cho hắn mượn; thậm chí có đứa nhỏ ôm lấy bắp đùi hắn không buông, la hét "Ba ba ", sau thì bị một người mẹ tuổi còn rất trẻ một bên xin lỗi một bên nhanh chóng ẵm đi, đứa nhỏ này lúc rời đi còn khóc đến khàn cả giọng, liều mạng hướng Đường Lăng phất tay, làm hại Đường Lăng có càng nhiều người đến vây xem...(Tiểu chính thái : Shota/Shotaro.)

           
Khờ dại đồng ngôn đồng ngữ lực sát thương lớn nhất. ( nôm na là hành động, lời nói vô tư, không suy nghĩ mới là chiêu có lực sát thương lớn nhất.
Theo mình hiểu vậy thôi.)

           
Đường Lăng ngây ngốc nửa ngày mới muộn màng nhận ra, học theo bộ dáng Trình Bảo Nguyên bơi như bay trong nước, thẳng đến bơi thật xa rồi  chui vào một tòa núi giả, hắn mới lần thứ hai chui lên mặt nước, tháo xuống  kính bơi, dựa vào bờ hồ cẩn cẩn thận thận ngồi yên. ( Ảnh bị đả kích tâm hồn ╮(╯▽╰)╭ , ôi tâm hồn bé nhỏ của ảnh (╯ε╰).)

           
Khóe mắt Đường Lăng giựt bưng bưng, một cỗ khí nghẹn tại lồng ngực, lên không xong, xuống cũng chẳng được.

           
-- nghĩ như thế nào đều cảm thấy chính mình là đang bị mấy đứa nít ranh đó đem ra đùa giỡn, nhưng lại không thể đem những đứa trẻ đó làm thế này thế kia được... Thực là nói không ra hết được nghẹn khuất trong lòng.

[Đam Mỹ] Bị Ép Chịu Trách NhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ