Chương 20

8.9K 362 36
                                    

☆Chương 20


Đường Lăng nói đến mặt đầy tự tin, Trình Bảo Nguyên tuy rằng vẫn một mực sợ hắn, nhưng tâm lý thủy chung tin chắc người này rất mạnh, liền thực sự tin lời Đường Lăng nói.


Kết quả, cuối tuần khi đi bơi, Trình Bảo Nguyên rốt cục mới biết cái gì gọi ăn hại.


Ngày đó, Đường Lăng không đưa Trình Bảo Nguyên đến hồ bơi trong trường học, mà là đem cậu tới một câu lạc bộ bơi lội mới mở trong thành.


Trình Bảo Nguyên đổi xong quần bơi, lòng tràn đầy chờ mong cùng Đường Lăng đi ra phòng thay quần áo tiến vào khu bơi lội, khi Đường Lăng yêu cầu Trình Bảo Nguyên cùng hắn hai người xuống nước cùng một nơi, Trình Bảo Nguyên nhìn một hồ nước to, rốt cục nhịn không được mở miệng hỏi Đường Lăng: "Đường Lăng, anh không phải nói sẽ giúp tôi giải quyết vấn đề sợ nước sao? Cái này... Làm sao giải quyết a... Tôi, cái này... Vẫn là có chút sợ... Không dám xuống nước..."


Cậu đứng ở bên bờ nhỏ giọng hỏi.


"A? Cậu còn sợ?" Đường Lăng có chút khó hiểu quay đầu, "Đều đã mang cậu đổi một cái bể bơi mới rồi mà, thế nào cậu còn sợ?"
( Cứ tưởng bị tự kỉ thôi, ai dè mắc thêm chứng bệnh thiếu muối ( ̄- ̄) )


"... Cái gì?" Trình Bảo Nguyên thình lình nảy sinh cảm giác không tốt.


"Tôi nói, không phải cậu trước đây nói cậu từng rơi xuống hồ bơi trong trường học, rồi mới đối với nó nảy sinh chứng sợ hãi hay sao?''Thấy sắc mặt Trình Bảo Nguyên không tốt lắm, Đường Lăng nhẫn nại quyết tâm đến giải thích thêm " Nên hiện tại tôi mang cậu đến một địa điểm hồ bơi khác, không phải cái hồ bơi trong trường, phải là cậu hết sợ rồi đúng không" (một sự suy luận đầy muối (*¯︶¯*)


"..."


Đây là cái đạo lý gì! Trình Bảo Nguyên rơi lệ đầy mặt, đây chính là phương thức Đường Lăng đáp ứng giải quyết vấn đề sao? !


Căn bản đổi thang mà không đổi thuốc.


Cậu sợ chính là một chân cũng không dám chạm tới nước, cùng với việc đổi hồ thì có liên quan chỗ nào a?


Dù cho Đường Lăng cho cậu đổi một trăm cái hồ bơi, chỉ cần là hồ bơi tiêu chuẩn quy cách vẫn không thay đổi, cậu liền sợ vẫn là sợ a!


"Nhanh xuống!" Đường Lăng mặc kệ nội tâm Trình Bảo Nguyên đang giãy dụa, đứng ở trong hồ ngoắc ngoắc Trình Bảo Nguyên "Ê, là cậu muốn tôi dạy cậu học bơi, đừng có mà đứng ngây ngốc ra đó chứ, lãng phí thòi gian của người khác, nhiệm vụ hôm nay cũng không nhiều lắm, trước tiên học nín thở cùng nổi trên mặt nước -- cậu học xong rồi tôi thưởng cho. Xuống đi!"


"Học... Học không xong thì sao..." Trình Bảo Nguyên u buồn hỏi, cũng ở trong lòng tính toán có thể chạy trốn hay không.


"Học không xong a..." Đường Lăng ngoài cười nhưng trong không cười nói, "Học không xong thì cũng có ' kinh hỉ ' nha!"

[Đam Mỹ] Bị Ép Chịu Trách NhiệmWhere stories live. Discover now