Chương 33

7.6K 280 10
                                    

Chương 33:

           
Từ sau ngày lỡ lời trước mặt Ngô Chu, Trình Bảo Nguyên liền cứ thấp tha thấp thỏm, lo lắng Ngô Chu sẽ đến truy vấn cậu.

           
Cũng may khi gặp lại, Ngô Chu tựa như chuyện gì đều chưa xảy ra, cùng như thường ngày bạn tốt mỉm cười chào hỏi cùng Trình Bảo Nguyên, cũng không còn nhắc lại đề tài anh họ hay chỗ ở nữa, thời gian lâu dài Trình Bảo Nguyên cũng dần dần yên lòng.

           
Thời gian quá thật sự mau, ngày nghỉ cũng sắp sửa kết thúc, công việc làm thêm của Trình Bảo Nguyên cũng kết thúc, dùng tiền kiếm được đãi Đường Lăng ăn một bữa tại nhà ăn gần đó.

           
Trình Bảo Nguyên nghĩ phỏng chừng loại thịt bò mười nguyên một đĩa này đối với Đường Lăng xem ra là vô cùng khó coi, nhưng không nghĩ tới, biểu tình Đường Lăng thật giống như so với ăn bữa cơm nhà còn vui vẻ hơn.

           
Để đáp lễ, Đường Lăng đem cái váy tầng xếp ly mới mua ở của hàng đưa cho Trình Bảo Nguyên, cũng "mời" cậu mặc vào cùng hắn đi công viên trò chơi.

           
Trình Bảo Nguyên ở trong lòng khinh bỉ: anh đều bao nhiêu tuổi rồi, còn muốn đi công viên trò chơi?

           
Mà đối với việc Đường Lăng nhiệt tình đặt mua nữ trang cho cậu, Trình Bảo Nguyên cũng nghi hoặc không thôi: cậu với Đường Lăng tới cùng ai mới là cái cuồng dị trang* vậy? Thế nào cảm giác gần đây đổi nữ trang việc này, Đường Lăng so với cậu đều muốn để tâm hơn? Yêu cầu đa dạng còn không nói, còn càng lúc càng lớn mật lộ liễu -- Trình Bảo Nguyên nghĩ đến vài ngày trước cậu mặc vào áo váy cùng Đường Lăng đi dạo phố, kết quả vừa còn va phải bạn học cùng khoa, thiếu chút nữa làm lộ chuyện, thực là hận không thể từ bây giờ liền rụt thành rùa đen trốn ở trong phòng không bao giờ ra ngoài nữa.

           
Cậu xác thực rất thích phần lễ vật nàu của Đường Lăng, nhìn thấy váy tâm liền ngứa , nhưng mặc nó ra ngoài vẫn là rất mạo hiểm có đúng không... Ưm, vẫn là không nên đi, ở nhà mặc vào vui vẻ là đủ rồi.

           
Trình Bảo Nguyên tâm lý dự định là như thế, nhưng sự việc đến trước mặt Đường Lăng vẫn như là lời hắn đã nói , nhìn thấy biểu tình thất lạc của Đường Lăng sau khi lấy ra vé vào cửa công viên trò chơi, ma xui quỷ khiến thế nào cậu lại sửa lời, nói: "À, nếu vé đều đã mua, vậy không cần lãng phí... Chúng ta vẫn là nên đi thôi."

           
"Ừm" Đường Lăng lập tức tinh thần liền phấn chấn, cao hứng ôm lấy Trình Bảo Nguyên hôn một cái vang dội "Vẫn là mặc cái váy này vào ha!"

           
"..." Trình Bảo Nguyên trong lòng Đường Lăng lập tức co rúm run run, cậu vừa rồi nhất định là nghe lầm rồi đúng không? Vì sao khi Đường Lăng nói những lời này âm điệu nghe y như đứa con nít làm nũng được cho kẹo vậy? Còn làm nũng đến tự nhiên như vậy -- má ơi, thật đáng sợ, nhất định là cậu nghe lầm, nghe lầm rồi !

           
Chẳng qua... Con nít giống Đường Lăng như vậy...Thật ra cũng rất dễ thương a...

           
Trình Bảo Nguyên mặt đỏ nhắm mắt mặc kệ người kế bên vẫn đang bừng bừng phấn chấn kể ra kế hoạch ở khu vui chơi.

[Đam Mỹ] Bị Ép Chịu Trách NhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ