Chương 19

8.9K 367 55
                                    

☆Chương 19

           
           
Đường Lăng nghẹn vài ngày, lần này rốt cục cũng bắt được người đến tay, làm rất sảng khoái, phát tiết xong, hắn đem Trình Bảo Nguyên còn đang nằm bò trên giường vẫn không nhúc nhích kéo lại ôm vào trong ngực, hôn hít qua lại .

           
Đối mặt với phản kháng của Trình Bảo Nguyên, Đường Lăng trước sau như một sử dụng biện pháp ảnh chụp mà uy hiếp, chỉ cần nhẹ nhàng nói  hai câu nói khỏi miệng, liền thấy Trình Bảo Nguyên trở nên ngoan ngoãn thuận theo.

           
Đường Lăng hôn đủ, liền để Trình Bảo Nguyên nằm thẳng, chính mình cũng theo nằm ở một bên, nghiêng người ôm đối phương, có chút cảm khái nhỏ giọng nói: "Trình Bảo Nguyên, cậu không cần cứ giữ mãi một bộ mặt không vui lòng như thế, tôi hi sinh thân mình chơi một thằng đàn ông -- cũng liền bởi vì muốn thỏa mãn huyễn tưởng làm phụ nữ của cậu -- tôi còn chưa nói mình chịu thiệt, thì còn cái gì cậu thấy không vừa lòng hả?"

           
"Anh... việc này... Anh có thể không cần hi sinh." Trình Bảo Nguyên bị hôn đến đầu choáng mắt hoa, yếu ớt phản bác.

           
"A, chuyện này sao có thể, với lại tôi đều làm nhiều lần hi sinh như vậy, đáng lẽ cậu phải nên có chút biểu hiện gì sao?"

           
Có chút biểu hiện? Trình Bảo Nguyên ủy khuất nói: "Tôi có thể mời anh ăn cơm."

           
Đường Lăng không đồng ý: "Không, cậu phải chịu trách nhiệm."

           
Chịu trách nhiệm? Trình Bảo Nguyên ngẩng đầu nhìn hướng Đường Lăng: "Trách nhiệm gì mà chịu?"

           
Đường Lăng một bộ trịnh trọng nói : "Tôi làm cậu nhiều lần như vậy, đương nhiên là cậu phải đứng ra chịu trách nhiệm với tôi." (các bạn có bị sốc tinh thần chưa ^^)

           
Trình Bảo Nguyên vừa nghe liền xù lông, nhịn không được hét: " Mở, mở cái gì vui đùa! Anh..."

           
Đường Lăng chặn lời nói của cậu, hỏi: "Tôi như thế nào? Hửm?"

           
Đường Lăng uy hiếp bằng cách dùng hạ thân chọt chọt vào bắp đùi Trình Bảo Nguyên, thứ đồ này bên trên vẫn còn lưu lại mớ chất lỏng chưa được lau khô ban nãy, nhày nhụa đều bôi lên trên đùi Trình Bảo Nguyên.

           
Trình Bảo Nguyên lập tức căng cứng bắp thịt, thân thể tiến vào trạng thái cao cấp chuẩn bị chiến đấu, đồng thời cắn chặt môi dưới, lại không dám nói nhiều một chữ, chỉ là viền mắt đều đã đỏ cả lên.

           
"Tôi như thế nào, cậu nói đi." Đường Lăng cà lơ phất phơ ép hỏi.

           
Trình Bảo Nguyên phẫn nộ, thầm nghĩ: Anh làm sao? Anh cường bạo tôi, kết quả còn muốn tôi chịu trách nhiệm với anh? Anh nói anh như thế nào? Rõ ràng là không chịu nói lý a!

           
Nhưng lời này cậu chỉ dám ở trong lòng gào thét, ngoài hiện thực, ngoại trừ dùng mũi hừ hừ hai tiếng, cậu thở mạnh cũng không dám thở nữa là...

[Đam Mỹ] Bị Ép Chịu Trách NhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ