Chương 14

11.3K 425 20
                                    


☆Chương 14 :


Trình Bảo Nguyên bị Đường Lăng nhìn bao quát từ trên xuống dưới một lát liền cự nự quay đầu đi, cậu thực sự không có thói quen bị người khác kề sát tỉ mỉ xem xét như thế.


Bởi vì vận động khi nãy mà mồ hôi chảy ướt cổ cùng vành tai phiếm hồng cũng theo đó lộ ra.


Trong mắt Đường Lăng, lập tức liền thành một loại tư vị khác -- quả thực như thể là đang muốn dụ hoặc người ta đến nếm thử.


"A!"


"..."


Chờ Đường Lăng hồi thần trở lại mới phát hiện, chính mình thực sự đã há miệng cắn một phát vào cổ Trình Bảo Nguyên, lúc rời ra thì, đầu lưỡi còn lưu luyến không nỡ mà liếm nơi đó một cái.


Trình Bảo Nguyên chấn kinh* vạn phần, che cái cổ hét: "Anh thế nào còn cắn tôi" (* chấn động+kinh ngạc)


Đường Lăng nghe vậy tức giận, nói không lựa lời, nạt lại: "Rõ ràng là chính cậu tự chìa ra trước mặt tôi để tôi hôn mà !"


"..."


"..."


Mẹ -- Đường Lăng đỏ mặt quay đầu đi, xác thực chính mình có chút say -- cư nhiên lại nói sai.


Một cạp này chính là tức giận mới cắn Trình Bảo Nguyên, thế nào có thể bị chính mình hồ đồ nói thành hôn chứ?


Đường Lăng nói lắp bắp, nhấn mạnh: "Nói sai rồi... Rõ ràng... Rõ ràng là tại cậu... Chính cậu đưa ra trước mặt tôi... muốn tôi cắn, cắn..."


Trình Bảo Nguyên đỏ hết cả mắt, phản đối nhìn Đường Lăng: "..."


Đường Lăng thất bại.


Đệch, làm sao bây giờ, câu nói kia là từ chính miệng hắn phọt ra, thế nào cứ cảm thấy nó quái quái thế nào vậy...


Đường Lăng ảo não trừng lại Trình Bảo Nguyên -- đều do Trình Bảo Nguyên trước đây quyến rũ lung tung , nhìn trộm hắn, mới làm cho bầu không khí trở nên lúng túng như thế.


"Đều tại cậu hết!"


Trình Bảo Nguyên khó hiểu chớp chớp mắt, quay đầu qua, người giật giật, nhíu mày thấp giọng kháng nghị nói : "Cái gì chứ... Anh mau đứng lên... Đè tôi như vậy rất khó chịu..."


Bị tứ lạng bạt thiên cân* dời đi đề tài, Đường Lăng càng thêm phẫn nộ. (* tựa như câu bốn lạng mà đánh bạt đi cả ngàn cân ý chỉ không cần tốn nhiều sức lực vẫn có thể giải quyết được vấn đề.)


Nhìn đi, lại bắt đầu. Một bên còn đang giả ngu, một bên thì lung tung phóng điện.


Cho dù hiện tại vẫn đang trong tình trạng giương cung bạt kiếm* , người này cũng không quên cùng hắn nháy mắt, đóng giả đáng thương, giả vờ vô tội. (* nôm na là lúc hai bên đang căng thẳng ấy.)

[Đam Mỹ] Bị Ép Chịu Trách NhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ