Chương 110: Lại đặt giao ước

3.8K 50 0
                                    

Có một sự thật là Ngải Ái tức tới mức muốn phát điên. 

Nhưng cô chưa kịp trút giận thì ba ngày liên tiếp sau đó đều không nhìn thấy Mộc Duệ Thần đâu cả. 

Cô nghe chú Giản nói Mộc Duệ Thần phải bay về khu biệt thự Mộc gia để giải quyết việc quan trọng, ít nhất phải năm ngày nữa mới quay lại. Nghe Mộc Giản giới thiệu, cô còn biết một điều rằng, biệt thự to đùng này là nhà riêng của Mộc Duệ Thần ở Mỹ và Mộc thị còn có các trụ sở chi nhánh ở nhiều nước hoạt động dưới sự chỉ huy của người trong gia tộc. Khu biệt thự Mộc gia hay còn gọi là "trụ sở chính" tọa lạc trên một hòn đảo riêng biệt ở Thái Bình Dương. 

Đó là một hòn đảo rất thần bí, ngoài người của Mộc gia bất kỳ ai cũng không thể xâm nhập vì được canh giữ rất nghiêm ngặt, chỉ cần có bất kỳ tàu thuyền nào lấp ló cách bờ một km sẽ lập tức bị cảnh cáo còn nếu tự tiện xông vào chắc chắn sẽ lâm vào cảnh thuyền bị đánh chìm và người chết mất xác. 

Mộc gia là một tổ chức hắc bạch lưỡng đạo với khối tài sản khổng lồ và thế lực hùng mạnh của một dòng họ tồn tại năm trăm năm nên có mối quan hệ mật thiết với quốc gia các nước. Do đó, không một ai dám đụng tới dòng họ này. Ngải Ái lờ mờ nghe Mộc Giản nói nhưng vẫn có thể hình dung ra được Mộc gia đáng sợ tới mức nào, Mộc Duệ Thần còn là người thừa kế duy nhất của Mộc thị, tốt nhất không nên có bất kỳ dây mơ rễ má gì với cậu ta. 

Tóm lại một điều, chạy trốn là thượng sách. 

*** 

"Chú Giản, nói mấy người đó đừng có đi theo tôi nữa". 

Ngải Ái quay người lại giận dữ. Cô đã tha thiết nói với Mộc Giản không biết bao nhiêu lần. 

"Tôi chỉ đi loanh quanh trong sân không có chạy xuống núi. Đừng nói họ chỗ nào cũng bám theo tôi như vậy, khó chịu quá đi mất". 

Cô chỉ dạo quanh biệt thự, chơi với mấy con cừu mà mấy tên mặc đồ đen kia cứ bám theo cô như hình với bóng hỏi sao cô không cáu. 

Ghê tởm hơn nữa là ngoài những lúc cô tắm, ngủ, đi vệ sinh, Mộc Giản lúc nào cũng kè kè theo sau giơ camera quay lại mọi hành động của cô. 

"Chú Giản". Cô nhìn góc máy quay đang chỉa thẳng vào mình. "Chú đừng có quay nữa, chẳng khác gì bị quản thúc". 

Mộc Giản lắc đầu nói: 

"Thật ngại quá, thưa tiểu thư. Đây là nhiệm vụ cậu chủ giao cho, vào các buổi tối đều phải gửi đoạn video quay tiểu thư cho cậu chủ. Lệnh của cậu chủ tôi không thể không làm". 

Ngải Ái tức giận đứng phắt dậy, đi tới trước ống kính nhìn vào nó mỉm cười: 

"Mộc Duệ Thần, xin chào, cậu không phải kẻ biến thái thì cũng là tên quái thai. Cậu phát cuồng vì tôi hay sao mà phải theo dõi? Này, mong cậu dẹp cái hành động ngây thơ này ngay cho tôi. Nếu không chừng cậu quay về tôi sẽ không để cho cậu yên. Thế nhé?" 

Gào xong, cô quay người bỏ vào trong phòng, Mộc Giản bám ngay theo sau. 

"Ngải tiểu thư. Cậu chủ rất quan tâm tới cô. Cô nói những lời như vậy không tốt không tốt". 

Dịu Dàng Yêu Em (part 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ