Chương 51: Bang chủ mới

4K 239 2
                                    


Thứ bảy ngày x tháng x. Thời tiết: trời trong xanh.

.

Tối thứ bảy trôi qua rất không vui !!

Nếu muốn hỏi mình tại sao không vui, đầu tiên phải trách baba mình, là ba bảo mình tối thứ bảy qua nhà đồ đểu Ân Dự ngủ, còn nói hôm sau không đến tối không thể về nhà. Baba là trứng thối, rõ ràng thầy Phương nói tối thứ bảy đến thăm hỏi gia đình học sinh, tại sao phải đuổi mình đi a? Con mãnh liệt yêu cầu thầy giúp con mắng baba!

Còn phải trách đồ đểu Ân Dự kia! Đều vì cậu ta nói nam tử hán đại trượng phu không thể xem phim hoạt hình, hại mình Ultraman tối thứ bảy không xem được, mình lén gọi điện thoại cho baba muốn nhờ ba giúp mình ghi lại, nhưng mà di động của baba không gọi được, baba là đồ đần!

Còn có còn có tỷ tỷ kỳ quái của Ân Dự, luôn muốn ôm mình còn muốn hôn mình, có một lần muốn hôn miệng mình, may mà bị đồ đểu Ân Dự ngăn cản, sau đó mình nghe cậu ta với tỷ tỷ cậu ta nói bóng đèn gì gì đó, nhà cậu ta hư bóng đèn à?

Tổng kết lại chính là thứ bảy này trôi qua không vui!

.

Lời phê của giáo viên:

…………………………….

—— Thầy Phương không biết nên ghi cái gì.

=================================================

Phương Hãn ngồi trước máy tính, thấy bốn chữ Giang Thiên Mộ Vũ, mặt không tự giác nóng sốt lên. Cách chuyện lần trước đã sắp một tuần, cậu cùng Giang Thiên Dự không thế nào gặp mặt, mặc dù đối phương hận không thể lúc nào cũng dính lấy nhau, nhưng công việc của người này thật sự quá bề bộn, hai người luôn gặp thì ít mà xa thì nhiều. Đồng thời thời gian trôi qua cũng mang đi cơ thể không khỏe, nhưng ngay cả như vậy, Phương Hãn vẫn có thể nhớ được rất rõ ràng đau đớn cùng khoái cảm khi đó, bởi vậy cuối tuần này mỗi đêm log game thấy được tên của đối phương sẽ không bình thường.

Cậu vẫn còn tự phát ngốc, sau đó tắt đi danh sách hảo hữu, tên Giang Thiên Mộ Vũ màu xám, tuy đối phương đã gửi tin nói buổi tối có xã giao không có cách lên mạng xin cậu hiểu và bỏ qua, nhưng trong nội tâm cậu vẫn âm thầm hy vọng đối phương có thể login. Mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng cậu chính xác đang cùng một người đàn ông yêu đương. Bảo người đang yêu trong khi yêu không thể gặp mặt, thật sự là một chuyện rất quá đáng.

Đang lúc cậu trầm tư, trong bang một người gọi cậu.

.

[Bang hội] [Tớ là bé ngoan]: Phó bang chủ đại nhân, có rảnh không?

[Bang hội] [hồ ly tu thành tinh]: Có, sao thế?

[Bang hội] [Tớ là bé ngoan]: Huhuhuhuhu, tớ vừa ở Cổ Mộ làm nhiệm vụ, đột nhiên bị một người giết, tớ nói phải trái với người đó, người đó còn mắng tớ…

.

Phương Hãn kéo thanh cuộn kênh bang lên, quả nhiên thấy thông báo Tớ là bé ngoan bị giết, chỉ là vừa vặn lúc cậu đang suy tư, không chú ý tới mà thôi. Tên giết người tên là ‘Linh Ti Không’ nữ Nga My cấp 60, tên rất kỳ quái, hơn nữa bang hội của cô ta là Thần Chi Lĩnh Vực.

Một quyển nhật ký dẫn phát gian tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ