Chương 15: Theo đuổi a theo đuổi a theo đuổi

5.1K 350 48
                                    

Thứ sáu ngày x tháng x. Thời tiết: trời trong xanh.

Baba mình gần đây rất là vui vẻ nha, luôn cười híp mắt, tan ca xong cũng sẽ trở về nhà cùng mình ăn tối, có điều không cho phép mình chơi máy tính xem TV nếu chưa làm xong bài tập.

Hôm nay trong trò chơi các tỷ tỷ dạy mình làm thương nhân, nói là có thể kiếm tiền a, mình cứ nghĩ rằng chỉ có đánh quái làm nhiệm vụ mới có tiền chứ, ra là còn có thể làm thương nhân sao? Các tỷ tỷ dạy mình thật lâu, mình cũng cố gắng học nha, sau đó cũng có kiếm được tiền nghen, he he, một lần là được 1v đó, thật vui! Thế nhưng sư phụ mắng mình ngốc muốn chết, nói mình dù chỉ một lần cũng không chạy hết được, mà mình cũng thật không hiểu sư phụ đang nói cái gì nữa… [bé chạy thương lỗ a T.T]

Trên TV hóa ra có chiếu phim truyền hình Thiên Long Bát Bộ, mình mỗi buổi tối đều để ý xem, không biết trong đó có thương nhân không, mình cũng có thể học ké chút ha?

Lời phê của giáo viên:

Trò chơi và phim truyền hình không có giống nhau, còn nữa, với trình độ của con mà đi làm thương nhân thì thật là một sai lầm.

=============================================================

Các bang chúng của Khuynh thành ' Mỹ nhân cốc và Sát biến thiên hạ phát hiện một việc trọng đại, Giang lão đại cũng phó bang chủ Mỹ nhân cốc Hồ ly tu thành tinh gần đây tốt trở lại !! Vì sao nói là tốt trở lại ư? Theo như vị bang chủ hủ nữ nào đó tiết lộ, trước đây hai người từng có khoảng thời gian cãi nhau giận dỗi, thiếu chút nữa dẫn đến tình cảnh chia tay. May mà duyên phận trời đã định sẵn, muốn dứt cũng không dứt được, sau khi trải qua trùng trùng điệp điệp gian truôn trắc trở, họ một lần nữa hòa thuận như lúc ban đầu, so với trước đây càng thân thiết hơn!

Vậy nên, hai ngày nay, đoạn đối thoại mà mọi người hay thấy nhất là:

[Đồng minh] [Giang Thiên Mộ Vũ]: Hồ ly, đang làm gì đó?

[Đồng minh] [hồ ly tu thành tinh]: Câu cá.

[Đồng minh] [Giang Thiên Mộ Vũ]: Tôi đến với cậu!

Hoặc là:

[Đồng minh] [hồ ly tu thành tinh]: Có luyện cấp không, tổ tôi.

[Đồng minh] [Giang Thiên Mộ Vũ]: Hồ ly đến đây tôi tổ.

…….

Mùa xuân tới rồi a… cả hai bang ngân nga như thế. Bang chúng Sát biến thiên hạ vì lão đại trầm trồ khen ngợi, đương nhiên cũng có khối người coi thường anh lâu như vậy còn không theo đuổi được người đẹp; mà bên này Mỹ nhân cốc thì hủ nữ xưng đạo, ngày ngày ca tụng “Thề đem gian tình này tiến triển tới cùng!” Âm thầm quan sát hành động cũng lời nói của đôi trai trẻ, YD [dâm đãng] mà thảo luận xem hai người này đã rốt cuộc đã tiến triển tới bước nào rồi.

Một quyển nhật ký dẫn phát gian tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ