Chương 46: Luyện acc nhỏ là thú vui

4.7K 280 12
                                    

Thứ hai ngày x tháng x. Thời tiết: trời trong xanh.

.

Hôm nay có một chuyện rất vui, sư phụ giúp mình bán hai cuốn sách, sau đó mua cho mình một cái cánh !! Còn tặng mình tài liệu để mình may quần áo~ sau khi mình làm xong mặc lên,đứng chung một chỗ với sư phụ nhìn rất giống nhau nha !! Nhân vật của mình cũng rất đẹp a, mặc dù cấp bậc không cao như sư phụ.

Trong tivi không phải cứ nói câu người đẹp vì lụa gì đấy thôi. Hôm nay mình mặc quần áo mới đeo cánh mới bay lượn trong trò chơi, thật nhiều người lén lén nhìn mình nha ~~ Lam nhan ca ca thấy, nói mình rất đẹp, đồ đểu Ân Dự cũng nói đẹp mắt, sau đó buổi chiều cậu ta cũng mặc một bộ đó, còn đeo cánh, bắt chước mình à!

Nữ vương tỷ tỷ trong bang trộm nói với mình: “Các người cứ như một nhà ba người ấy.” Hình như chị ấy nói đúng nha, mình, ba ba, còn có sư phụ mình, thật ra mình cũng cảm thấy rất giống, hí hí~

.

Lời phê của giáo viên:

Lời bà chị ấy không thể nghe…

==================================================

Phương Hãn vừa nhìn thư hồi âm lại liền hiểu được người vào acc Đại địa ngưng thần không phải bản thân cậu ta, còn cụ thể là ai, dùng đầu ngón chân cũng có thể đoán được.

Đại địa ngưng thần: “Cậu có biết chủ acc này không ?? Còn có câu cậu vừa nói là có ý gì? Cậu có biết anh ấy đi đâu không?”

Hồ ly tu thành tinh: “Vậy cậu là ai?”

Đại địa ngưng thần: “Tôi là bạn anh ấy.”

Hồ ly tu thành tinh: “Tôi cũng vậy, đều đã là bạn cậu ta, vì sao cậu còn hỏi tôi cậu ta đi đâu?”

Đại địa ngưng thần: “Tôi… không biết anh ấy đi đâu, hỏi cậu cũng là không ôm hy vọng gì… Nhưng cậu vừa nói đến đó rồi là ý gì?”

Hồ ly tu thành tinh: “Là chữ gì ý đấy.”

Đại địa ngưng thần: “Có phải anh ấy xuất ngoại? Cậu chắc phải biết chút gì chứ?”

Hồ ly tu thành tinh: “Thật ra tôi cũng chỉ biết cậu ta xuất ngoại thôi, ngoài cái đó ra thì không biết gì hơn.”

Đại địa ngưng thần: “Tôi hỏi bạn học của anh ấy và thầy hướng dẫn, bọn họ cũng không chịu nói cho tôi biết cách cụ thể liên lạc với anh ấy…”

Phương Hãn bĩu môi, đã không chịu nói cho nhóc cậu, rõ ràng là người kia không muốn để cậu biết hành tung của mình, thầy giáo cùng bạn học cậu ta khẳng định trước đó đã căn dặn thỏa đáng rồi. Xem ra, Đại địa ngưng thần thật sự muốn cắt đứt hoàn toàn, vừa chặt đứt suy nghĩ bản thân, cũng chặn đứng đường lui của đối phương. Tính cách dám làm dám chịu, dám yêu dám hận thật khiến cậu có chút tán thưởng. Nhưng, theo như phản ứng của vị niên đệ này, hai người hình như không phải đùa giỡn. Có điều đây là cuộc sống của bọn họ, cậu nhiều lắm chỉ là khách qua đường, quyền lựa chọn cuộc sống vẫn nằm trên tay bọn họ, mình có thể làm, nhiều lắm cũng là tạo nên một đoạn.

Một quyển nhật ký dẫn phát gian tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ