Chương 48: Yêu đương là chuyện vừa buồn vừa vui

4.5K 266 23
                                    

Thứ sáu ngày x tháng x. Thời tiết: trời trong xanh.

.

Hôm nau khi đi học, thầy Phương nói với bọn mình, tuần sau sẽ tiến hành đi thăm gia đình học sinh với bọn mình. Bọn mình vừa nghe toàn bộ phát ra tiếng kêu rền, mấy bạn thành tích không tốt đều nằm úp sấp trên bàn, đại khái các bạn ý sợ thầy giáo đến thăm sẽ nói xấu với ba mẹ.

Sau khi tan học, Tiểu Hoa nói thi giữa kỳ đã họp phụ huynh học sinh, vì cái gì bây giờ còn muốn đi thăm gia đình? Nếu như thầy giáo thấy được phòng của bạn ấy bẩn như vậy, nhất định sẽ mắng bạn. Tiểu mập mập nói cậu ấy không dám nói chuyện này với ba mẹ, còn nói phải nghĩ cách để hôm đó khiến ba mẹ đi vắng, không cho thầy giáo gặp mặt. Ân Dự ở bên cạnh lầm bầm: “Vậy thì cậu sẽ chết thảm hại hơn.” Mình đồng ý những lời này nha!

Lúc thầy Phương tới nhà mình có thể sẽ nói xấu mình không? Bằng không baba sẽ không cho mình chơi trò chơi, mình không thể gặp sư phụ rồi !!

.

Lời phê của giáo viên:

Kêu rên, về chép 10 lần. Mặc khác cám ơn con đã mật báo, tiểu mập mập sẽ rất biết ơn con~

===================================================

“Bà xã, dọn đến ở cùng anh đi~” Một người đàn ông vô sỉ ngồi xổm trên sô pha giả trang đáng yêu.

“Không muốn.” Một người đàn ông khác mặt lạnh làm lơ bộ dáng đáng yêu của người nào đó.

“Đừng vậy nha~ dọn đến ở cùng đi ~~” Thấy mình bị người trong lòng bơ, người đàn ông giả trang đáng yêu lập tức giả trang đáng thương.

“Không muốn.” Người đàn ông mặt lạnh không bị thuyết phục giương mắt nhìn máy tính, ngón tay không ngừng nhấp nhấp chuột.

“Hừ, em không dọn qua anh liền cưỡng chế!” Lúc này là giả trang kẻ bắt cóc.

“Anh dám?” Đáng tiếc, khí tức của con tin so với anh mạnh hơn, căn bản không thèm nhìn anh.

“Anh không dám…” Kẻ bắt cóc trong nháy mắt nhụt chí.

Giang Thiên Dự có phần bất đắc dĩ ngã trên ghế sô pha, nhìn chằm chằm lưng tình nhân âm thầm cắn răng, bà xã nhà mình thế nào cũng không chịu dọn đến ở cùng anh, phải làm sao mới được đây. Lần trước thật vất vả hai người xảy ra tiếp xúc thân mật, vốn định thừa dịp tình thế tốt lành này tiếp tục tiến lên đánh toàn bộ thành lũy, đáng tiếc đối phương không hề mắc mưu.

“Ài… Chúng ta đã xác định quan hệ, sao em vẫn không muốn dọn qua chứ…” Giang Thiên Dự khó chịu thì thầm.

Phương Hãn nghe vậy, tay ngừng chơi game, xoay người giương mắt nhìn người nào đó đang nhụt chí: “Tại sao anh muốn tôi dọn qua?”

“Đương nhiên là tăng tiến tình cảm!” Giang Thiên Dự rất nhanh trả lời câu hỏi, chỉ mất một giây.

“Vậy anh có nghĩ tới Tiểu Vũ thấy tôi dọn qua sẽ nghĩ thế nào không?” Phương Hãn liếc xéo anh ta, người này chỉ biết để tình ái làm choáng váng đầu óc, lại quên mất rất nhiều vấn đề thực tế.

Một quyển nhật ký dẫn phát gian tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ