Chapter 19

SUNDAY morning, Cj woked up because she can't breathe properly. Nakadagan ang binti ni Ryker sa kanya habang yakap yakap siya nito. A soft sighed escaped from her lips, pilit niyang inaalis ang pagkakayakap nito sa kanya.

"Zion, hun, I can't breathe!" Aniya habang sinusubukan pa rin na alisin ang kamay nitong nakapalupot sa kanya. Dinaig pa nito ang sawa!

Mahina siyang napamura nang mas humigpit ang yakap nito sa kanya.

"Putangina." Malutong na mura niya at pwersahan na itong itinulak, and then she kicked him out of the bed.

She heard a loud thud and Ryker's groaned after. Naiirita siyang umupo at inayos ang magulo niyang buhok.

"It hurts. Fuck!" Daing ni Ryker habang bumabalik ito sa kama.

"Were you trying to squeeze the fuck out of me?!" Iritadong tanong niya sa lalaki na masama rin ang tingin sa kanya.

Ryker rolled his eyes and shake his head, to her surprised, bumalik ito sa pagtulog. Hugging the pillow she used. Napailing nalang si Cj at tumayo para magtimpla ng gatas niya. They now have a small pantry inside the room, prepared by Levi, his cousin. Exactly one week. She finds it funny because they both can now walk straight. Sabay pa talaga sila!

And because of that, the woman was starting to check every room that they have to locked it inside. May everyday session din ito sa doctor, hindi niya alam kung magaling lang ba talaga magmanipula ang doctor na kakilala ni Sean o gullible lang talaga ang babae. The Doctor was always using the same reason, that Ryker wants her to get healed?

Sumandal siya sa pader habang nagpapainit ng tubig sa electric kettle.

She's happy that she can now pee without hissing and cursing herself, damay na pati si Ryker. Hindi na rin siya paika ika na maglakad. With that thought, she immediately turned to picked up her phone.

Cj: Avis, am I now allowed to make love?

Kagat kagat niya ang dulo ng hintuturo niya habang hinihintay si Avis na mag reply sa chat niya. A minute later, Avis sent her a confused cat sticker. What does it mean?

Avis: Ryker finally consummated the marriage?

Avis: This is Caleb, btw.

Kumunot ang noo ni Cj. Kailan pa naging tsismoso si Caleb?

Avis: You're not replying. I asked my wife, pwede na raw. And kindly tell that fucker to meet us, we have a dinner party this Saturday.

Cj: Okay, thanks!

Hinalamos ni Cj ang mukha gamit ang mga palad niya. Bakit kailangan si Caleb pa ang makabasa sa message niya?! This was what she gets when she didn't bother to greet Avis first!

She patted her cheeks and pretend that it wasn't Caleb.

Tumayo ulit siya at tinimpla na ang gatas niya. Then she sat on the couch, placing her mug on top of the coffee table, folded up her one leg while the other one was on the floor, grab the remote control and turn on the TV. Cj was munching her bread not caring about Ryker who's still sleeping like a baby on their bed.

She finds a very interesting erotic action-romance film while browsing and decided to stick with it, the first episode already caught her attention. Tutok ang mga mata niya sa TV habang nag-aalmusal siya, she won't also mind about the noice, silang dalawa lang naman ni Ryker ang makakarinig, tulog pa nga ang lalaki.

Cj was so engrossed with the film that she didn't notice Ryker, sitting beside her. Nakikihigop na rin sa gatas niya.

"Can we do that too?"