III

Warning!
Foul Language

Venice's POV

"You're kidding, aren't you, Mr. Panjo?" I asked. Of all people, why that Sabrina? Hinding hindi ako mag-eendorse kung kasama ko ang babaeng iyan. Napakacheap and weak niya. Besides, hindi ko na kailangan ng kasama sa pag-eendorse. I am enough.

"No, in fact she's on her way here. We just thought of joining the two of you because Sabrina said she's willing to endorse our products as well. Hindi naman namin pwedeng tanggihan ang pagkukusa niya kasi sikat din siya and that would help us," he explained.

Look how cheap that woman is. Siya pa mismo nag-offer na mag-endorse? Wala ng natirang hiya sa katawan niya. She's so desperate.

"Good morning, Mr. Panjo-"

I saw Roma roll his eyes at the lady who just entered the CEO's office. A porcelain-skinned, curly-haired, woman greeted us. It was Sabrina. Parang nabingi kaming lahat dito dahil sa boses niya. Maging si Mr. Panjo napapikit saglit.

"You're here na pala, Venice," she added and raised her brows. I smirked at her before turning my head back to Mr. Panjo.

"Take a seat, Ms. Sabrina," Mr. Panjo uttered. Sabrina, with her wide smile, sat infront of my seat and fixed herself. Nakasuot siya ng isang white body con dress at heavy make up sa mukha. Umiinit na naman ang ulo ko ang aga-aga pa. Ikaw ba naman humarap sa babaeng ito?

"Back to the endorsement..."

Pinatapos ko munang magdiscuss si Mr. Panjo before interrupting. I will not take this offer if Sabrina is my co-endorser and that is final.

"So, is it a deal?" Ang lapad ng ngiti ni Mr. Panjo. Sayang-saya ka, matanda ka. Dahil swapang ka, there will be a great tendency na hindi ko na tatanggapin itong endorsement offer na ito.

"Yes! Absolutely. Siguradong magkakasundo kami ni Venice," Sabrina exclaimed. She's getting on my nerves! Baka mapakain ko sa kaniya itong mga papel na nakalatag sa table ni Mr. Panjo para matikom 'yang bunganga niya. Talagang lumabas pa iyan sa bibig niya na obvious namang ayaw kong makita kahit anino niya lang.

I cleared my throat and spoke, "Ah, Mr. Panjo. Would you mind if I suggest something regarding this endorsement?" Nginitian ko ang matanda at nilingon saglit si Sabrina.

Unti-unting nawala ang ngiti ni Mr. Panjo at tumango siya. "Sure. What is it, Ms. Venice?"

"What if we take the unnecessary details out of the picture? I believe that I, by myself, can attract people without the use of..." I looked at Sabrina from head to toe before shifting my focus to Mr. Panjo.

"Petty decorations." Dinig ko naman ang mahinang pagtawa ni Roma mula sa gilid. Tinignan ko rin ang mukha ni Sabrina and just as expected, sirang sira ito. I know she felt insulted. Well, is that even an insult? I mean, that's the truth. She better swallow that up.

"I...I don't understand, Ms. Venice. What exactly do you want to modify with the plan?" Napakunot ang noo ni Mr. Panjo saka lumingon kay Sabrina.

Kapag matanda na nga naman, humihina na ang pag-iintindi. I took a deep breath and shook my head.

"I do not want Sabrina as my co-endorser. Take her out of the picture and I'll take the offer. Keep her and I'll leave this office. Simple as that, Mr. CEO." I uttered.

Mr. Panjo was left speechless. Si Sabrina naman, nalaglag ang panga. Akala niya talaga I would let her become my co-endorser.

"How could you!" she exclaimed.