130222 - 060322

273 17 19
                                    

#ntoxic522 [20:35]

Maybe toàn mấy con ả xàm l, trả lời như trẻ trâu, chắc phải lập group anti team này mất. ghét mấy con ả này

#ntoxic523 [21:01]

mình xin tìm partner là writer bao ăn ngủ nghỉ, đu bl, gl, bg, opm, vã otp và chạy dl cùng mình ạ

#ntoxic524 [22:07]

thành viên maybe bị đa nhân cách à? lúc thì trả lời tử tế, lúc thì teencode. NGỨA MẮT VỚI THÀNH VIÊN, ĐỀ NGHỊ CON LÃNH ĐẠO QUẢN LÝ DÙM

#ntoxic525 [11:36]

ban đầu cũng có ấn tượng tốt với Maybe lắm, nhưng mà nhìn cách hành xử trên cfs tự nhiên mất thiện cảm ghê 😃

#ntoxic526 [20:50]

cho mình hỏi là hiện có team nào tuyển mảng music k ạ?

#ntoxic527 [06:28]

Nhà Maybe House đáp trả cfs trông như chẳng còn gì để phản biện lại nhỉ? Các mẹ đã cãi cùn còn trả lời với thái độ ngông đ** chịu được, nghĩ mình là mẹ thiên hạ đấy à? Nghĩ gì mà đi xưng mẹ đấy hả bạn myynaw? Bạn cho mình xin thông tin xem bạn 1970 hay 1980 mà lại đi xưng mẹ với mình nè. Không biết các mẹ làm được gì chưa mà nhìn vào thái độ là biết flop muôn đời rồi nhé.

#ntoxic528 [20:21]

mình muốn lập 1 team theo chủ đề bảo tàng, một bảo tàng bé nhỏ nằm sâu trong con ngõ, nơi mọi người có thể đến và dạo chơi. team sẽ hoạt động chủ yếu trên facebook và wattpad nên mình muốn tìm 2 bạn designer, 2 bạn writer, 1 bạn idea để làm chung ạ :3 style của các cậu như thế nào cũng được nhưng mình prefer nhẹ nhàng tình cảm lắng đọng các thứ hơn. mình không có yêu cầu gì nhiều nhưng mong các cậu hãy có thời gian mới ứng chứ nếu k có thời gian hoặc k sắp xếp đc mà ứng thì làm mất thời gian cả đôi bên thôi ạ. nếu các bạn có hứng thú hãy cmt để mình chủ động inbox nhé >< mong sẽ kiếm được những người bạn làm lâu dài<33

#ntoxic529 [12:30]

Thuở bé, ai mà chả có ước mơ được trở thành một ai đó. Nếu như đa phần các bé gái sẽ có ước mơ trở thành tiên nữ, còn bé trai thì trở thành siêu nhân vậy những bé gái muốn trở trành siêu nhân, và bé trai muốn thành tiên nữ thì sao?

Liệu người lớn sẽ đủ bao dung mà chấp nhận những đứa trẻ khác biệt ấy?

Có lẽ tình yêu thương to lớn của họ sẽ chấp nhận được tất cả nhưng một số thì không. Vậy nên Quòe Owa là nơi các bạn có thể thoải mái trở thành tiên nữ hay siêu nhân tùy thích như mong muốn mà không bị trói buộc bởi bất kỳ định kiến nào.

Hỡi các siêu nhân và tiên nữ, mong các cậu có thể rũ bỏ sự tự ti, bỏ qua cái gọi là định kiến mà đầy phóng khoáng làm chính mình. Quòe Owa luôn chào đón bạn.

Quòe bao gồm các mảng cụ thể như sau:

1. Mảng Dành Cho Các Tiên Nữ: Art - Design.
2. Mảng Dành Cho Các Siêu Nhân: Write.

Tìm hiểu thêm về Quòe tại: https://www.wattpad.com/story/303720797-qu%C3%B2e-owa-tuy%E1%BB%83n-th%C3%A0nh-vi%C3%AAn

Form tuyển dụng: https://forms.gle/deaJMg2R1kGFXKkK8

Liên hệ Quòe tại:

Wattpad: @Quoe_Owa
Email: quoeowa@gmail.com

#ả khùm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

#ả khùm

|K&D| N-toxic CONFESSIONWhere stories live. Discover now