070621 - 090621

375 30 170
                                    

#ntoxic198 [17:57]

xin review các team đang "hót" hiện nay zới, có bạn nào cùng mình hóng bài phốt mây team hông

#ntoxic199 [01:24]

dạ xin chào, tớ là người gửi cfs số 183, cfs tìm người tâm sự ấy ạ. thực sự thì trong 5 người cmt cfs hôm đó tớ có chọn một bạn để inb và quả thật bạn ấy đã giúp đỡ tớ rất nhiều.

người mà tớ đang nhắc đến là hạ 2Othq4. thực ra trong 5 người cmt tớ đã quen hết 4 người rồi, chỉ còn hạ là tớ chưa quen :v hơn nữa lúc đó cũng có điều gì đấy thôi thúc tớ nói chuyện với hạ.

vấn đề của tớ không to, nhưng nó khiến tớ mất ăn mất ngủ lâu rồi. tớ cũng đã từng nói chuyện với nhiều người bạn nhưng không chia sẻ được gì (vì đa số họ thường ậm ừ cho có rồi lôi chuyện của họ ra kể). cho đến khi gặp hạ.

ấn tượng đầu của tớ với cậu ấy là phong cách ăn nói nhẹ nhàng, bình tĩnh, không vồ vập. cậu ấy nghe tớ kể từ đầu đến cuối câu chuyện mà không chen vào. từ sau đó, cậu ấy bắt đầu nêu lên suy nghĩ của mình với hướng nhìn là người ngoài. cậu ấy phân tích ngọn nguồn sự việc cho tớ hiểu. hạ không khuyên tớ phải làm gì, nhưng hạ khiến tớ nhận ra cái sai và nguyên do của sự việc.

tớ viết bài này cốt là dành cho hạ, để cảm ơn hạ đã không ngại thức gần như trắng đêm để chia sẻ cùng tớ. chúc hạ những điều tốt đẹp nhất ^^

#ntoxic200 [12:39]

làm rì mà block cả lò nhà mk z? thắng làm vua, thua đừng có làm mình làm mẩy nha mây team 🤩🤩🤩

#ntoxic201 [12:56]

Chi im mẹ mồm đi ạ 🥰 Tự mình nói trong group là viết bài phốt mà lại đăng đính chính là không, ái zày ơi

#ntoxic202 [13:20]

Chúng ta có style phốt khác nhau:

Style trù dập không thương tiếc: Topic phốt DSF (OLAR) của sio2pbcr

Style lý lẽ bố đời: bài phốt trên dr*m* cfs về event nhà Vện của Vy Mụp

Style bash đề, mượn đề chửi người: pha bash đề khiến Mây team và Broccoli team lộ mặt thật #126

Style rén lon, xàm quần, xóa cmt, block everyone vì sợ phốt ngu bị chửi, chỉ dám để lại cmt khen nhưng không biết đó là kháy: Topic phot của Mây Team (NuuTramLy )

Tóm lại, Mây team mặt dày thật đấy, biết phốt người có lỗi với mình mà không biết xin lỗi người mình có lỗi à.

Tiện đây nói luôn, mày phốt sai người rồi đó mấy thám tử lừng danh ơi, tao tưởng tìm được tao, rén muốn chết, ai ngờ bẻ lái ghê quá tao đu đ€o kịp.

#ntoxic203 [13:44]

đọc bài phốt của Mây Team không hiểu gì vì không có đầu không có đuôi, nhưng nội dung ib khi nhìn vào thì thấy rõ là KewtTeam sai rành rành ra đấy rồi. chẳng cần biết vụ gì nhưng căn bản kháy team này trong ib team khác đã là sai rồi nha, lại thêm một pha bốc đồng chơi ngu nữa

|K&D| N-toxic CONFESSIONWhere stories live. Discover now