050921 - 170921

323 35 86
                                    

#ntoxic407 [18:33]

ti d bị dập mà sao không thấy tập đoàn harem acc clone vào bênh dị tar, bạn bè gì kì thế, PhẢn DiỆn người ta ra mặt bênh bông cải mà ko ai vào giúp đỡ một câu, công chúa của bông cải bị hội đồng đau theeeeeeeeeeeeeeé 😌

#ntoxic408 [18:56]

Harem Ti D gáy ngu còn gáy lắm! Trời ạ đạo sĩ bật luôn công tắc chửi lại những người lên án hành vi đạo nhái của anh ta mà vẫn vào khen ngầu cho được. Quá là xịn xò bạn bè sống chết có nhau bạn có sai thì mình hùa theo sai chung tâng bốc oh my god Ti D is cool!!!!

Đạo sĩ thừa nhận mình đạo sau đó đi chửi lại cộng đồng lên án mình là ngầu nha mấy  bác owiiiiiiiii

#ntoxic409 [19:17]

Mình đang muốn lập một góc nhỏ để edit truyện chữ Trung trên wattpad, có bạn nào muốn tham gia cùng mình không ạ? Mình hoạt động phi lợi nhuận nhé!

#ntoxic410 [19:23]

Mong muốn Ti D biến mất khỏi wattpad cũng chẳng điêu, 2019 - 2020 là năm cậu ấy quậy nát khiến cho teamwork của chính cậu ta điêu đứng khoảng thời gian đầu như Cake Store, cùng những phốt cá nhân gây chấn động lòng đất, điển hình như fake tuổi, fake giới tính, kick war, ăn nói như *** trệt dưới mương, cái năm mà sự mất dạy của idol mới nổi Ti D ở trên đỉnh cao danh vọng. Đó là liệt kê thứ nhất.

Chuyện Ti D đâm chọt bạn bè của mình chắc chắn không phải chuyện lần đầu tiên và hiếm thấy, bạn bè chơi với Ti D luôn quan tâm và đối xử tốt với cậu ấy còn bị một cú dội thẳng vào mặt cho tỉnh táo kìa các cậu. Dẫn chứng rõ ràng ở thời điểm hiện tại nhất không phải DSF (OLAR) bây giờ sao? Thành viên trong team luôn bên cạnh cậu ấy, đi bênh Ti D lúc cậu ấy và team bị lôi lên cfs, cũng đâu có ngờ là có ngày cậu ấy phá cho nát rồi ngoảnh đít đi để những người còn lại gánh thay cho? Đó là liệt kê thứ hai.

Và cái cuối cùng là Ti D cũng chẳng sạch sẽ gì cho sất, tiền đồ cư xử mất dạy của cậu bạn này đương nhiên cũng không phải lần một lần hai mà nó chất thành đống, thành núi rồi các cậu ạ. Người nào đứng ra hứng đạn dùm thì cậu ấy tôn kính gọi chị em ngọt như mía lùi, còn đứa nào mà nó không thích thì nó sẽ capslock thẳng vào mặt người ta dù cho nó chẳng lớn hơn ai.

Hỡi những wattpad-er đi drama vào những năm 2019 - 2020 và cho tới tận bây giờ thì cái tên Ti D cũng không còn xa lạ mấy. Gây thù chuốc oán với thái độ bố đời mẹ thiên hạ thì người ta mong cậu cút khỏi wattpad là điều đương nhiên, huống chi lịch sử gây drama của cậu cũng không sạch sẽ gì, nay còn gắn cái mác đạo sĩ nữa thì chịu.

Làm sai nhưng không muốn bị lên án thì tốt nhất là rời khỏi wattpad, đừng làm trò để khiến người khác ngứa mắt thêm. Cậu sai công khai thì cậu không có quyền cá nhân riêng tư gì đối với cộng đồng wattpad hết á!!

#ntoxic411 [09:22]

bạn Uyển Lâm aka Dỗi Cả Thế Gian aka Cá Cảnh Bảy Màu là ai vậy ạ? nghe quen lắm nhưng mình kh biết là ai 😥

#ntoxic412 [14:37]

Ôi mọi người à, chả là tôi đang lướt các fic trả test art, kiểu tôi cũng thích coi mấy bài mn trả test í. Sau đó thì tôi lướt trúng fic trả test art của một bạn và tôi thấy phần trả test cũng khá ổn. Cho tới khi mà tôi lướt tới phần comment. Và tôi thực sự sốc khi mà thấy phần comment của bạn chấm test và bạn trả test. Bạn trả test thì có hỏi bạn chấm test là bức thứ hai có phải là bạn trace tranh hay không và ngạc nhiên thay là bạn trả test bạn trả lời có. Thì tôi cứ tưởng là bạn chấm Test bạn sẽ không đồng ý duyệt vì trace là điều sai trái của một dân vẽ mn à. Dù là hình thức nào. Tôi cũng nêu rõ là Cooking_Team luôn :)) mặc dù từ 2020 nhưng tôi vẫn bức xúc phần nào đó🌝 Bộ mấy bạn không có kiến thức cơ bản về việc này à mà vẫn duyệt. Đáng lẽ bạn đó nên bị lên án thì hơn. Tôi mong các team khác không có tình trạng như thế này😞

|K&D| N-toxic CONFESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ