310521 - 020621

345 25 75
                                    

#ntoxic164 [17:13]

-> Ban vì chơi đồ khi gửi cfs

#ntoxic165 [17:19]

jul suốt vậy? spam jul này jul nọ làm ớn

#ntoxic166 [18:31]

qtv của mây team vẫn không biết mình sai ở đâu để đi xin lỗi vì vu khống admin cfs và vác acc team đi nhục mạ #126 hả? #126 sai 1 thì bạn sai gấp đôi với cái thói ăn nói thiếu suy nghĩ đó:))

#ntoxic167 [18:31]

nghỉ dichh nghỉ hè mà không thấy team nào mở event nhỷyyy

#ntoxic168 [19:26]

cfs 145 đến cfs 150 là cùng một người viết đấy phỏng? cùng một nội dung tâng bốc qtv mây team, khung giờ thì san sát nhau là 5h sáng, tung hô qtv mây team rep đỉnh nghiêm túc đồ nhưng mảy may chẳng dám hó hé đến việc qtv mây team mấy người thái độ với cfs nhưng không dám vác xác lên xin lỗi người ta một câu, bị nói cho cứng họng xong gửi 5 cái cfs tự diễn rồi tự tạo harem cho mình mà không biết nhục à, cái từ "đạo lý" ít người xài lắm, toàn thấy "nói lý" và "lý luận" được dùng phần nhiều. ủa mà quên, cái từ "đạo lý" được qtv mây team sử dụng nhuần nhuyễn quá mà. ấy chà quên mất, khung giờ rep cmt của qtv mây team là khoảng 5h sáng đó. mạnh dạng đưa ra phỏng đoán là... thôi mọi người tự hiểu. tớ chỉ đoán thôi nha, ai muốn thanh minh gì cứ thanh minh, tại tớ thấy trùng hợp quá mà.

còn cfs 148 à, nếu phỏng đoán của tớ sai, thì cậu núp lùm dưới gầm giường mây team hay sao mà lý do lý trấu hộ người ta thế, bộ quạu rồi chửi admin thì im không xin lỗi à? cái giọng điệu khác gì qtv bên mây team cứng họng với cfs rồi nên giả làm người khác biện minh cho bản thân không thế? nếu quạu rồi muốn làm gì làm thì xem ti d mà học hỏi, ti d cũng quạu xong cuối cùng out luôn dsf đẩy trách nhiệm drama cho team gánh luôn đấy.

mấy team bông cải với mây team nhìn cho rõ hậu quả dsf và ti d là team lớn và cũng là một boss nổi đấy, sắp tàn tới nơi vì drama phát ngôn rồi kia kìa. nhìn rồi tự hiểu lấy bản thân đi, rồi một ngày cũng bị y chang vậy tự hỏi sao hồi đó bồng bột quá.

#ntoxic169 [19:47]

xin chào, tôi là boss của Broccoli Team cũng là người trả lời comment ở cfs126. việc lôi bố mẹ vào comment đó thật sự là một việc không hay và cũng không nên, thật sự xin lỗi! nhưng việc cfs126 nói đề test reply của Team là chiêu mộ công chúa phép thuật, tiên tri vũ trụ không phải là nó nhảm thực sự sao? một đề test quá mức bình thường, có thể nói là đại trà nữa. với cả Team cũng chưa mang ai ra làm bia đỡ đạn, chưa đạp ai xuống bao giờ cả nhé!

#ntoxic170 [20:20]

Như đúng lời hứa thì tôi lên đây bóc mẽ đề đây ú oà. Đúng sai thì tự nhìn nhận lại rồi biết, chả ai có cái khả năng thần thánh đấy đâu vì cuộc đời sẽ đ bao giờ chiều lòng bạn, nai xừ gút chóp team Bông Cải lên thớt đầu tiên

 Đúng sai thì tự nhìn nhận lại rồi biết, chả ai có cái khả năng thần thánh đấy đâu vì cuộc đời sẽ đ bao giờ chiều lòng bạn, nai xừ gút chóp team Bông Cải lên thớt đầu tiên

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.
|K&D| N-toxic CONFESSIONTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang