020821 - 110821

352 40 53
                                    

#ntoxic359 [16:39]

Chuyện rằng ù hú u hu ù hú, mơ màng....

Chuyện rằng trên cái xứ Watt này có một cái mini event mở từ đầu hè đến lúc chuẩn bị vào năm học mới vẫn không thấy đâu :)

Chiếc mini event đó tên Home của nhà @boulevardevent.

Chà, trước giờ mới thấy thí sinh bỏ event không một lời nhắn nhủ, nay lại có BTC bùng event :D. Cái nhóm chat tag BTC lên 7749 lần không thấy gì. Các bạn hứa là sẽ đăng hết bài của các thí sinh lên nhưng giờ vòng 1 mới được 2 bài của write vì bài "Sao anh không về chơi thôn Vĩ" BTC đăng 2 lần. Trước đây mình nghĩ BTC bận việc hay bận thi gì đó và mình chờ tới tận bây giờ là sang tháng 8 rồi vẫn không thấy một phản hồi gì từ phía BTC. Nhắn tin trên Watt cũng không thấy rep.

Cho nên ngày hôm nay mình viết cái cfs này với mong muốn BTC hãy đưa ra một lý do chính đáng để mini event được kết thúc, làm ơn hãy có trách nhiệm một chút, đừng đem con bỏ chợ thế :)

Cảm ơn mọi người đã đọc ạ.

#ntoxic360 [19:24]

sau hôm qua tớ lượn trên cfs thì tớ thấy cái tên Ti D mang một hàm ý sâu sắc xấu luôn ạ. từ lay, hãy gọi Ti D với tên gọi TRùm dƠ  nha mụi ng, chưa thấy ai chơi dơ còn la làng như anh ta luôn á 🤧

#ntoxic361 [23:33]

Chị iu cay em cũng không cần phải nói xấu rồi leak inb không đầu không đuôi giữa em và chị cho người khác nha❤ Gửi những bạn được chị iu mình kể xấu về mình, hãy xem xét và suy nghĩ lại xem cái ảnh inb ấy có đủ xác thực không hay chỉ là lời nói phiến diện và những đoạn hội thoại cụt ngủn không đầu đuôi nhé:3
Gửi chị, nếu chị đọc được thì em biết chị nhột lắm nên hãy đi giải thích trước khi em khui toàn bộ inbox giữa chị và em nhé, và cả bằng chứng chị nói xấu bịa đặt về em nữa nhaaa. Thú thật em quý chị lắm nhưng chị làm em thất vọng quá đấy.

#ntoxic362 [06:33]

Tớ muốn lập một team lấy tinh thần chủ đạo là thơ ca. Đương nhiên là vẫn sẽ có những bộ phận khác để hỗ trợ nhưng chủ yếu vẫn là chọn các bạn có hứng và muốn thử làm thơ, dù là thơ lục bát, Đường luật hay thơ tự do ạ. Tớ viết cfs này để hỏi các cậu có hứng thú hay là muốn tham gia vào một tập thể như thế không ấy ạ? MỌI NGƯỜI ĐỪNG BỎ QUA CFS CỦA TỚ NHÉ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

#ntoxic363 [15:57]

--> ban vì vi phạm luật

#ntoxic364 [03:41]

Tớ đang tham gia một team O, vô tình trong lúc lướt ib group thì thấy có bạn kia 07er gọi một bạn 06er là cậu, thế là bạn 06er kia tỏ một cái thái độ rất là thấy ghét nói rằng bạn đó là 06er và nằng nặc bắt bạn kia gọi bạn ấy là chị kèm theo thái độ rep rất cục súc, nói thẳng là bị cộc lốc kiểu thái độ luôn ý. Tớ không biết sao nhưng tớ cảm thấy rất khó chịu về việc đó. Thực sự mà nói thì chênh lệch một năm cũng không phải gọi là quá lớn, đằng này lại là người lạ mà còn không thân nữa thì tớ thấy thái độ cục súc mà bạn kia tỏ ra nó bị over làm quá vấn đề và dễ khiến người khác bị quê nữa. Giả sử cách nhau một năm mà đứa này sinh cuối năm cũ, đứa kia sinh đầu năm mới thì hai người cũng xêm xêm nhau à.

|K&D| N-toxic CONFESSIONWhere stories live. Discover now