140621 - 170621

525 42 107
                                    

#ntoxic247 [22:04]

Xin review Curled Studio, thấy concept xịn xò ghê í.

#ntoxic248 [22:14]

Dạo này thấy drama xàm nhiều quá trời luôn hết chất lượng như hồi đó, cái gì cũng phốt cũng lên được thì lạy luôn. Giờ phốt phèn quá rồi. Ít ra bây phải phốt được như các tiền bối đi trước chứ nhỉ, điển hình như Sương omega với Thiếu Muối Team, Súp Lơ với Tử Đằng, rồi Bayhouse đến cái team nào í (Pluto gì í), nói chung còn nhiều mà tạm thời chỉ nhớ được bấy nhiều đây thôi, bài phốt của người ta có bao nhiêu lập luận thuyết phục còn nhìn lại bây thì hở cái này cái kia rồi kéo nhau đi phốt, viết thì chán mà xàm với đọc xong thấy buồn cười thì nhiều đấy :)) Ôi tôi rất mong được thấy một quả phốt chất lượng củ cải lại lần nữa đó ạ.

#ntoxix249 [22:18]

--> ban vì phạm rules

khùm: chúng mình chỉ nhận những cfs liên quan đến wattpad thôi ạ.

#ntoxi250 [22:19]

xin chào, mình là boss Y team. hôm trước mình có đọc được cfs về việc team mình pr quá nhiều, gây phiền đến các bạn khác. chúng mình thật sự xin lỗi vì điều đó. sau này, team hứa sẽ không làm phiền nữa ạ! team rất mong các bạn thông cảm và cho chúng tớ cơ hội sửa chữa! về bạn đăng cfs hôm trước, team ngoài xin lỗi còn muốn cảm ơn bạn. chúng tớ rất trân trọng sự lịch sự đến từ bạn. cuối cùng, team gửi lời chân thành tới những ai đang bị làm phiền bởi những dòng pr của team. mong các bạn gỡ cho, từ hôm nay chúng tớ sẽ chú ý hơn.

#ntoxic251 [12:36]

chào mng, mình là hàn du kim đây. mình muốn gửi đến bạn viết cfs 246 là bạn có thả thêm gián vào thì cũng không leak được gì đâu nha, vì mình có nói xấu ai đâu mà? với cả bạn leak được thì leak không thì đừng fake ảnh à

#ntoxic252 [12:44]

BTC của event Home không biết có chuyện gì mà event đã để đó gần tháng nay không có cập nhật gì cả. Vòng cuối rồi chỉ chờ mỗi kết quả thôi. Nếu mng bận ôn thi em có thể hiểu nhưng ít nhất phải có một thông báo cụ thể chứ ạ?

#ntoxic253 [13:14]

hi, vẫn là mình hàn du kim đây. mình chỉ thắc mắc là bạn 246 ơi tiền mua nồi có đắt không mình share cho miếng nè. khi không ụp cho mình cái nồi to thế, bạn muốn luộc mình hả? nói trước là mình khó ăn lắm đấy.

khùm: cảm ơn bạn, tụi mình sẽ cố gắng hơn.

ntoxic254 [14:21]

ôI mẤy BạN pReRs ĐừNg Có Pr TrOnG kHi bIo TôI nGắN gỌn VàI cÂu Và DòNg KhÔnG pR nÓ tO đÙnG kIa KìA. nHấT lÀ mẤy Mẹ BêN mÂy TeAm HaY đI pR vÔ tỘi Vạ ĐấY:))) mẸ lilili Gì đÓ pR cẢ cHụC lẦn TrÊn WaLl TôI, nHắC tHì XoÁ đÉo Có XiN lỖi=)))

#ntoxic255 [15:20]

boulevardevent ban tổ chức event home, bạn đâu rồi? sao đến vòng cuối lại không thấy tăm hơi đâu hết vậy? dù là mini event nhưng tụi mình - thí sinh cũng đã chơi hết mình, để rồi? btc thờ ơ như vậy từ lúc đăng kết quả vòng 2, rồi đến vòng 3 bạn đăng đề lên và mất hút từ lúc đó.

|K&D| N-toxic CONFESSIONWhere stories live. Discover now