260621 - 030721

437 39 52
                                    

#n-toxic280 [18:26]

Vâng, em là @cab5 đây ạ. Chuyện ở DKL em thật sự xin lỗi rất nhiều. Lầm đầu em cộng tác với một nhóm và đi pr nên em không biết những điều luật đó ạ, thật sự đi pr em không suy nghĩ thấu đáo, phần lỗi lớn ở em ạ. Em thật sự xin lỗi, sẽ không bao giờ có lần sau, em cũng đã xoá bài pr rồi ạ.

Và có chị đã nhắc nhở em nhưng thông báo bị trôi nên em không đọc được ạ, em xin lỗi ạ.

#ntoxic281 [20:27]

chào mọi người, vâng mình là today_is_sad, là người thành lập _youthteam_. thời gian qua tớ đã đi pr rất nhiều lần trên wall của nhiều bạn. nhận thấy điều này là không đúng, đây là lần thứ hai có cfs về chuyện này, tớ cảm thấy thực sự xấu hổ và rất tiếc vì việc pr đều đến từ ước mong trong sáng là phát triển team. nhưng vô hình dung sau bước copy, paste đấy chúng mình đã làm phiền đến mọi người. có 1 số bạn đã đăng cấm pr trên wall. tớ cảm thấy có lỗi và thất vọng về những hành vi bộc trực, thiếu sự xem xét kĩ lưỡng đó. đây là lần thứ 2 tớ đăng bài xin lỗi. về việc âm thầm xóa đi thì có phần không đúng, vì một số trường hợp chúng tớ đã xin lỗi rất đàng hoàng qua inbox và các bạn ấy đã chấp nhận. ngoài ra lần trước tớ cũng đăng bài trên chính cfs này để xin lỗi ạ. tớ rất tiếc vì chưa thể xin lỗi hết từng người và qua mấy dòng cfs này, tớ muốn gửi lời chân thành xin lỗi tới các cậu. mong được chấp nhận. chúc cậu ngày an nhé!

#ntoxic282 [21:31]

abd sắp đổi tên thành abdimsosorry chưa các cậu=)))

#ntoxic283 [23:38]

Chào mọi người ạ, mình là nguyenchau0212, boss của Broccoli
Mình lên đây để xin lỗi về việc mình đổi đề test, nhưng sau đó acc team cũng bị report bay luôn nên mình cũng không còn một cái gì về đề nữa
Team cũng đã quyết định sẽ không bao giờ tuyển reply nữa ạ
Và trước đây team cũng có pr trên tường nhà của nhiều bạn và bị nhắc, mình cũng xin lỗi các cậu rất nhiều
Mình mong mọi người bỏ qua cho các lỗi lầm của mình ạ

#ntoxic284 [12:12]

Khảo sát vui một chút nhé :3
- Một review-er siêu tài năng nhưng lại không được nhiều người biết đến?

#ntoxic285 [13:42]

Mình xin phép pr một chút ạ <3
Nếu các cậu đang cần tìm một design shop thì hãy ghé qua L’ESPOIR của tớ nhé ạ, mong mọi người sẽ ủng hộ :33

https://www.wattpad.com/story/275071051?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=hinabodes&wp_originator=8qWyn1GC71rzW1QpqCD6cyq84rnVq3DCc64FV1uCVUjAmH%2BzkJTWcsStbgYyukVgTME8OCmefuOPthWj4ddHY1BL7jAaF06zUcFi0qEvHB%2BwThKleHiqp%2BKkQpS86QHr

yêu thương thật nhìuuu

#ntoxic286 [23:28]

Tự nhiên hôm nay tôi lướt Wattpad lại thấy nhiều "con người quen thuộc" và "event quen thuộc" mọc lên, tôi sợ drama qua lâu quá mọi người sẽ quên nên tôi lên nhắc lại xíu tiện thể PR cho "event mới" của mấy bạn ấy.

Chuyện là năm ngoái Drama cfs có nổi lên drama về event do nhà Vện làm. Tôi nhớ đợt đó nhà Vện bị phốt lộ đề ghê lắm, cụ thể là bạn Luquorus (?) thì phải, hình như bạn này cũng lên chửi mắng ghê lắm nhưng sau đó phải đăng bài xin lỗi rồi. Lâu lâu lục lại thì dàn ban tổ chức có mấy gương mặt thân quen này nè:

|K&D| N-toxic CONFESSIONOnde as histórias ganham vida. Descobre agora